Program Online

นักบินขับเครื่องบินเล็กพุ่งชนงานปาร์ตี้ที่มีภรรยาอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุนักบินชาวแอฟริกาใต้วัย 38 ปี เสียชีวิตจากการขับเครื่องบินเล็กพุ่งชนคลับเฮ้าส์ แห่งหนึ่งที่กำลังจัดปาร์ตี้ ซึ่งนักบินรายนี้หวังฆ่าภรรยา ที่อยู่ในปาร์ตี้

เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเกิดเหตุนักบินชาวแอฟริกาใต้วัย 38 ปี เสียชีวิตจากการขับเครื่องบินเล็กพุ่งชนคลับเฮ้าส์ แห่งหนึ่งที่กำลังจัดปาร์ตี้ ซึ่งนักบินรายนี้หวังฆ่าภรรยา ที่อยู่ในปาร์ตี้ดังกล่าว แต่เธอนั้นรอดตายหวุดหวิด เนื่องจากหลบหนีออกมาจากคลับเฮ้าส์ทัน ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมเขาถึงลงมือก่อเหตุเช่นนั้น แต่คาดการกันว่าอาจจะเป็นเพราะปัญหาครอบครัว 

เหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นที่คลับเฮ้าส์ของสโมสรการบินมัตเซียง เมืองกาโบโรเน เมืองหลวงของบอตสวานา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ โดยในวันเกิดเหตุ สมาชิกสโมสรการบินท้องถิ่นกำลังจัดงานปาร์ตี้รับขวัญเด็ก  ภรรยาของนักบินผู้ตายได้รับเชิญร่วมงาน ส่วนสามีนั้นไม่ได้รับเชิญดังกล่าว เขาจึงบุกเข้าไปหาภรรยาภายในงาน ก่อนที่จะมีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง 

จากนั้นผู้เป็นสามีได้เดินทางไปยังสนามบินเซอร์เซเรตเซ คามา ห่างจากคลับเฮ้าส์ไปทางใต้ประมาณ 48 กิโลเมตร และได้ขโมยเครื่องบิน Beechcraft Super King Air B200 ซึ่งเป็นเครื่องบินเล็ก ก่อนขับเครื่องบินดังกล่าวมุ่งหน้ามายังคลับเฮ้าส์ ระหว่างทางเขาได้โทรหาเพื่อนคนหนึ่งในงาน ถามว่าภรรยายังอยู่ในงานหรือไม่ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเหตุผิดพลาด

 

เวลาประมาณ 18.15 น. หอควบคุมการบินในสนามบินพบเห็นเครื่องบินเล็กไต่เพดานบินต่ำมาก และมุ่งหน้าไปทางคลับเฮ้าส์ เขาเล็งเห็นว่านักบินน่าจะมีเจตนาร้าย จึงรีบแจ้งเตือนไปยังคนที่อยู่ในงานปาร์ตี้ให้รีบหลบหนีออกมาโดยเร็วที่สุด คนในงานกว่า 60 คน จึงรีบวิ่งหนีกันออกมาแบบโกลาหล และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เครื่องบินก็พุ่งเข้าชนคลับเฮ้าส์ระเบิดไฟลุกท่วมตัวอาคารถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง รถยนต์หลายคันในบริเวณใกล้เคียงก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต นอกจากคนขับเครื่องบิน เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

 

คลิปจาก : The Citizen News

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ