Program Online

(คลิปข่าว) กทม. ระอุ! 5 พรรคเตรียมปราศรัยใหญ่เย็นวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กทม. เย็นวันนี้เป็นศูนย์รวมของการเคลื่อนไหวการเมือง เมื่อพรรคเล็กพรรคน้อยและพรรคการเมืองใหญ่รวม 5 พรรค เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย

กทม. เย็นวันนี้เป็นศูนย์รวมของการเคลื่อนไหวการเมือง เมื่อพรรคเล็กพรรคน้อยและพรรคการเมืองใหญ่รวม 5 พรรค เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย โดยจะเริ่มกันในช่วงเวลา 16.00 น. วันนี้

สำหรับช่วงเย็นวันนี้ บรรดาพรรคการเมืองใหญ่จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากเดินสายหาเสียง ในต่างจังหวัดกันจนหยดสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในอาทิตย์ที่ 24 มี.ค.

 

โดยพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยหัวหน้าพรรค อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยึดพื้นที่ลานคนเมือง พร้อมขนขุนพล ฝีปากกล้าขึ้นเวที โดยจะเปิดปราศรัยใหญ่เวทีสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป แคมเปญในงานนี้ ก็คือ การสร้างโอกาส และเสริมเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็ง ตัดวงจรอุบาทว์และหยุดยั้งการโกง ด้วย สโลแกน "ประชาชนต้องเป็นใหญ่ และประชาธิปไตยต้องสุจริต"

 

ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ ยึดสนามกีฬาเทพหัสดิน ข้างห้างมาบุญครอง เป็นเวทีปราศรัย เริ่ม 18.00 น.หัวหน้าพรรคอุตตม สาวนายน ขนเอาแกนนำขึ้นเวที ส่วนพรรคเพื่อไทย ก็เตรียมปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ถ่ายทอดสดทาง Facebook Live เพื่อไทย ภายใต้สโลแกน "เลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย เป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาล" ข้างๆ กัน ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 มีเวทีใหญ่ ของพรรคอนาคตใหม่ และอีก 1 พรรค  คือ พรรคเพื่อชาติ  17.00 น.จะปราศรัยใหญ่ "ภารกิจสุดท้าย ปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ" ที่หน้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ