Program Online

'สิงโต นำโชค' บุกเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจสาวป่วยมะเร็งถึง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงโต นำโชค ศิลปินดังบุก เซอร์ไพรส์ ผู้ป่วยมะเร็งถึงโรงพยาบาล สร้างความปลื้มใจ และเติมพลังบวกในการเอาชนะโรคมะเร็งได้เป็นอย่างมาก

เพจเฟซบุ๊ก Cancel Cancer Festival ได้โพสต์เรื่อองราวของสาวป่วยเป็นมะเร็งท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาตัว โดยมีข้อความดังต่อไปนี้ 

"ถ้าตื่นขึ้นมา เจอหน้าคุณสิงโตก็คงดี" ประโยคสั้นๆ จากคุณปลา ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ส่งถึงคุณสิงโต นำโชค เพราะต้องการกำลังใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็งจากศิลปินที่ชื่นชอบ

เพราะเราเชื่อว่า นอกจากการรักษาที่ดีแล้ว "กำลังใจ" เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ป่วยมะเร็งทุกคนให้ก้าวผ่าน ช่วงเวลาที่ยากลำบากมีโอกาสหายขาดและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ คุณสิงโต นำโชค จึงได้ร่วมกับ โครงการ Cancel Cancer Festival ของเราบุกไปเซอร์ไพรส์เพื่อให้กำลังใจ 

พร้อมมอบหมวก Cancel Cancer ให้กับคุณปลาผู้ป่วยคนอื่นๆ และเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ รพ.พยาบาลตำรวจเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจและแสนอบอุ่นที่เราได้เห็นรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุขของคุณปลา ที่ได้รับกำลังใจจากศิลปินที่ชื่นชอบและเติมพลังบวกในการเอาชนะโรคมะเร็งต่อไป

ขอขอบคุณ สิงโต นำโชค ที่ไปร่วมส่งมอบกำลังใจดีๆให้กับผู้ป่วยกับโครงการ ขอบคุณโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่ช่วยดำเนินการ และอนุญาตให้เราเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว ขอชวนร่วมส่งต่อความหวังใหม่ให้กับผู้ป่วยมะเร็งไทยด้วยการสนับสนุนงานวิจัย "การถอดรหัสยีนมะเร็งของคนไทย เพื่อแนวทางการรักษามะเร็งแบบใหม่ที่แม่นยำ" กับเรา

 

 

ขอบคุณเพจ : Cancel Cancer Festival

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ