Program Online

แม่วัย 17 เผลอหลับตื่นมาลูกชาย 4 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดแม่มือใหม่วัย 17 ปี เผลอหลับตื่นมาลูกชายวัย 4 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 28 ก.พ.62 พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในหมู่บ้านภูวริน เลขที่ 191/ 255 ม. 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 เดือน สภาพศพตัวเขียว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่อยรอบการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด 

สอบสวนนางสาว สุชานันท์ (นามสมมติ)อายุ 17 ปี แม่ของด.ช.เอ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้เข้านอนปกติกับลูกชาย จากนั้นจึงเผลอหลับไป เมื่อตนตื่นนอน เห็นลูกชายนอนคว่ำหน้านอนแน่นิ่งผิดปกติ จึงได้เข้าไปจับดูจึงพบว่าตัวแข็งเย็น จึงรีบแจ้งกู้ภัย มาตรวจสอบดังกล่าว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ในช่วงที่นางสาวสุชานันท์ นอนคงเกิดความอ่อนเพลียแล้วเผลอหลับไปนอนไปกอดลูกชายด้วยความไม่ตั้งใจ จนเป็นเหตุทำให้ลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับพ่อแม่และญาติพี่น้องเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นจึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อนำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ