Program Online

ทะลุแสน แม่ยกจัดเต็ม คล้องพวงมาลัยปีกนกยักษ์ 'ตรี ชัยณรงค์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ยก ตรี ชัยณรงค์ จัดเต็มกับร่วมกันทำปีกนกติดมาลัยแบงค์หลายสีอย่างสวยงามอลังการมอบให้ 'หนุ่มตรี' ใส่โชว์บนเวที คอนเสิร์ต ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ รัชดา

คอนเสิร์ต "17 สมัยแห่งความทรงจำ บทเพลงที่จารึก TREE CHAINARONG" ณ โรงละครเดอะบาซาร์ เธียเตอร์ รัชดา เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดโดยเหล่าบรรดาแฟนคลับสายเปย์ทั้งหลาย 

สำหรับความฮอตนั้นคงหนีไม่พ้นลูกทุ่งหนุ่มหล่อ เสียงดีมีเสน่ห์แฟนคลับแน่นอย่าง ตรี ชัยณรงค์ จากค่ายแกรมมี่โกลด์ 1 ใน 10 ลูกทุ่งโปรเจค ลูกทุ่งสแควร์ซุปเปอร์โหวตเจ้าของซิงเกิ้ล "มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่" "ไผ" และล่าสุด "บ่น่าเฮ็ดกันดอก"

 

งานนี้บรรดาแม่ๆแฟนคลับ 'หนุ่มตรี' ตั้งใจพร้อมใจกันจัดคอนเสิร์ตนี้เอง ช่วยกันดูแลทุกขั้นตอน และเป็นงานจ้าง 'ตรี' ปกติ ให้มาโชว์เต็มอิ่มนาน 2 ชั่วโมงเต็มและร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆอีก 2 ชั่วโมงเพื่อให้กำลังใจ ชื่นชมลูกทุ่งในดวงใจ 

 

ที่แน่ๆทุกคนพากันตะลึง ที่แฟนๆได้ร่วมกันทำปีกนกติดมาลัยแบงค์หลายสีอย่างสวยงามอลังการมอบให้ 'หนุ่มตรี' ใส่โชว์บนเวที เป็นการประดิดประดอยมาลัยปีกนกที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน แม้แต่ 'ตรี' ยังตื่นเต้น ตกใจ ทำท่าจะบินตั้งหลายครั้ง ดูๆแล้วเฉพาะมาลัยเซ็ทนี้น่าจะมีเป็นแสนบาทเลยทีเดียว

 

 

ขอบคุณเพจ : ข่าวลูกทุ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ