Program Online

(คลิปข่าว) รอง ผบ.ตร.ตรวจที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) รอง ผบ.ตร.ตรวจที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว"

วันนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีเพลิงไหม้ บ้านบอล บางแก้ว ซึ่งวันนี้คาดว่าจะได้ข้อสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้และสาเหตุการเสียชีวิตของแฟนสาว บอล บางแก้ว ไปพูดคุยกับผู้สื่อข่าวในพื้นที่ คุณขวัญเรียม แก้วสุวรรณ

เมื่อเวลา 09.30  น.วันที่ 25 ธ.ค.61 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.(งานกฎหมายและคดี) ได้เดินทางมาที่สำนักงานเทศบาลเมือลาดสวาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับคดีไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร หรือบอล สินสุวรรณ์ อายุ 34 ปี อดีตนักร้องวงบางแก้ว ซึ่งทำให้นางสาวสุภานี หรือ เบนซ์  สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว เสียชีวิตในห้องน้ำของบ้านด้านพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเข้าประชุมโดยกล่าวว่าที่ตนเองเดินทางมา ดูความคืบหน้าไฟไหม้บ้านบอลอดีตนักร้องวงบางแก้วในวันนี้ด้านพลตำรวจเอกจักรทิพย์ชัยจินดาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการมาว่าคดีนี้เป็นที่น่าสนใจของประชาชนและต้องการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายจึงได้ให้กระผมลงมาดูแลความคืบหน้าของคดีนี้และให้ความจริงได้ปรากฏ แล้วดูว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไรบ้าง ช่วยในการตรวจสอบข้อเท็จจริงนั้นได้ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมาและให้ความโปร่งใส ก่อนที่ตนเองจะลงมาดูคดีนี้ก็ได้ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น กับทางสำนักงานตำรวจภูธรภาค 1 โดยมีผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีเมื่อตรวจสอบดูแล้วก็พบว่ามีความคืบหน้าไปมากในคดีนี้และได้ตั้งคณะกรรมการมาทำการสอบสวนร่วมกันหลังจากนี้ตนเองก็จะได้นำข้อมูลทั้งหมดไปรายงานให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สร้างนอกจากนี้ตนเองก็จะลงตรวจพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง อาจจะเจอ หลักฐานอะไรเพิ่มเติมมากกว่าที่ตรวจหาหลักฐานในครั้งแรก

(คลิปข่าว) รอง ผบ.ตร.ตรวจที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว" (คลิปข่าว) รอง ผบ.ตร.ตรวจที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว" (คลิปข่าว) รอง ผบ.ตร.ตรวจที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ