Program Online

(คลิปข่าว) รถยกรูปหล่อ "จ่าแซม" สตาร์ทไม่ติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) รถยกรูปหล่อ "จ่าแซม" สตาร์ทไม่ติด

ชาวเชียงรายรวมชมขบวนแห่รูปหล่อ "จ่าแซม" วีรบุรุษถ้ำหลวง ไปตั้งอนุสรณ์สถานหน้าถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปราย ปรากฎว่าระหว่าง รถยกรูปหล่อจ่าแซม เมื่อจะเคลื่อนขบวนออกไป กลับสตาร์ทไม่ติด

เช้านี้ชาวเชียงราย เริ่มตั้งขบวนแห่รูปหล่อ นาวาตรีสมาน กุนัน หรือ จ่าแซม จากวัดร่องขุ่น ไปบริเวณถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ปรากฎว่าระหว่าง รถยกรูปหล่อจ่าแซม เมื่อจะเคลื่อนขบวนออกไป กลับสตาร์ทไม่ติด เนื่องจากไดร์สตาร์ทไม่ทำงาน ทำให้ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พูดผ่านไมค์ ว่า สงสัยจ่าแซมอยากชื่นชมวัดร่องขุ่นอีกสักพัก เป็นที่น่าแปลกใจว่ารถเดินทางมาจาก จ.พระนครอยุธยามาจอดที่วัดร่องขุ่น ช่วงเช้ายังสามารถสตาร์ทออกมาเตรียมตั้งขบวนได้ แต่หลังจากเมื่อมาถึงหน้าโบสถ์ กลับสตาร์ทไม่ติด จนต้องเปลี่ยนไดร์สตาร์ท ในระหว่างเคลื่อนขบวน มีฝนตกโปรยปรายลงมา จึงต้องเคลื่อนขบวนท่ามกลางสายฝน โดย รูปหล่อของจ่าแซม ได้ถูกประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ โทนสีขาวและสีเขียวอย่างสวยงาม พร้อมทั้งติดป้ายขนาดใหญ่ไว้รอบรถ ข้อความ "วีรบุรุษแห่งถ้ำหลวงTHE HEROES" 

(คลิปข่าว) รถยกรูปหล่อ "จ่าแซม" สตาร์ทไม่ติด (คลิปข่าว) รถยกรูปหล่อ "จ่าแซม" สตาร์ทไม่ติด (คลิปข่าว) รถยกรูปหล่อ "จ่าแซม" สตาร์ทไม่ติด (คลิปข่าว) รถยกรูปหล่อ "จ่าแซม" สตาร์ทไม่ติด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ