Program Online

น้องแน๊ต ทำรายการเพศศึกษา "Room69 By แน๊ต เกศริน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แน๊ต เกศริน ล่าสุดโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เธอกำลังทำรายการ  Room69 By แน๊ต เกศริน  โดยมีเนื้อหาเรื่องสุขภาพ และสุขเพศของคุณผู้ชาย

แน๊ต เกศริน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ล่าสุดโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เธอกำลังทำรายการ  Room69 By แน๊ต เกศริน  โดยมีเนื้อหาเรื่องสุขภาพ และสุขเพศของผู้ชาย  

 

" รายการ #Room69By แน๊ต เกศริน เป็นรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องสุขเพศของคุณผู้ชาย มีสาระความรู้มากมายในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเราจะมาหาทางออกให้กับคุณผู้ชายว่าสุขภาพและสุขเพศที่ดีเริ่มต้นที่ตรงไหนและยังมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากคุณผู้หญิงถึงวิธีมัดใจคุณผู้ชายด้วยค่ะ เมื่อหลายปีก่อนโชคดีที่แน๊ตเคยมีประสบการณ์ในการทำงานพิธีกรสัมภาษณ์คุณหมอหลายๆสาขาจากหลายๆโรงพยาบาลจึงทำให้ตัวเองรู้เรื่องวิชาการทางเพศและสุขภาพเยอะพอสมควร รายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณแก้ไขปัญหาและหาทางออกให้กับคุณค่ะ "

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

รายการ #Room69Byแน๊ตเกศริน เป็นรายการที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องสุขเพศของคุณผู้ชาย มีสาระความรู้มากมายในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเราจะมาหาทางออกให้กับคุณผู้ชายว่าสุขภาพและสุขเพศที่ดีเริ่มต้นที่ตรงไหนและยังมีเคล็ดลับดีๆมาฝากคุณผู้หญิงถึงวิธีมัดใจคุณผู้ชายด้วยค่ะ เมื่อหลายปีก่อนโชคดีที่แน๊ตเคยมีประสบการณ์ในการทำงานพิธีกรสัมภาษณ์คุณหมอหลายๆสาขาจากหลายๆโรงพยาบาลจึงทำให้ตัวเองรู้เรื่องวิชาการทางเพศและสุขภาพเยอะพอสมควร รายการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณแก้ไขปัญหาและหาทางออกให้กับคุณค่ะ กราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนรายการSay ya เป็นอย่างสูงค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Kejsarin Chaichaleamphol (@real_natkejsarin) เมื่อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ