Program Online

(คลิปข่าว) "สงกรานต์" รับแมน ๆ คุย "แมท ภีรนีย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สงกรานต์" รับแมน ๆ คุย "แมท ภีรนีย์" ชี้ยังไม่ใช่ "แฟน"

สำหรับเรื่องของคุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์อยู่กับนางเอกสดสตรองแมท ภีรนีย์ นั้นล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่า กำลังเดินหน้าคุยกับสาวแมท ภรีนีย์จริง ๆ

(คลิปข่าว) "สงกรานต์" รับแมน ๆ คุย "แมท ภีรนีย์"

ออกมาเปิดใจผ่านสื่อดังย่านวิภาวดี เรียบร้อยแล้วสำหรับสงกรานต์ เตชะณงค์ กับกรณีข่าวลือหนาหูหลายระรอกเกี่ยวกับตนเองกับนางเอกดังแมท ภีรนีย์ ที่ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน รวมถึงนางเอกดังนั้นเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของสงรานต์และแอฟ ทักษอี ต้องจบลง เรื่องนี้ สงกรานต์ ชี้แจงให้ฟังทีละประเด็นว่า"สาวแมท นั้นไม่ได้เป็นมือที่ 3 เพราะเรื่องราวของสงกรานต์กับแอฟ เกิดขึ้นนาน 2-3 ปีแล้ว อีกอย่างก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รู้จักแมท มาก่อนแต่ก็ทราบถึงผลงาน

(คลิปข่าว) "สงกรานต์" รับแมน ๆ คุย "แมท ภีรนีย์"

และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับสาวมิ้นต์ ชลิดา เท่านั้น แต่สาวมิ้นต์ ไม่ได้เป็นแม่สื่อ แม่ชักแต่อย่างใดซึ่งตนเองมีโอกาสได้ทักทายกับสาวแมทบ้าง ครั้งที่เจอตอนไปฟิตเนส แต่ก็ไม่ได้เข้าไปคุยจริงจังเพราะมีปัญหาค้างคาอยู่ ซึ่งตอนนี้เรื่องราวที่ค้างคาก็จบลงแล้ว จึงพยายามจะคุยกับสาวแมท จริงจังขึ้นและ "อยากลองเริ่มต้นใหม่" ซึ่งสถานะตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงศึกษากันอยู่ ยังไม่ถึงขึ้นแฟนโดยสงกรานต์ เล่าต่อว่าตนเองและแมท เริ่มพูดคุยกันหลังจากที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวแล้ว ส่วนเรื่องที่เจอกันที่นอร์เวย์ นั้นเป็นเรื่องจริง แต่ไม่เชิงไปด้วยกันเพียงแต่สาวแมท ต้องกลับไปเยี่ยมพ่ออยู่แล้ว ประจวบกับที่ตนเองมีวีซ่าเหลืออยุ่ และทราบว่าฝ่ายหญิงจะไปพอดี จึงถามแบบทีเล่นทีจริง ว่าถ้าไปก็ให้พาไปเที่ยวด้วย และเค้าก็พาชมเมืองตามมารยาท ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ที่ผ่านมานั้นตนเองทำพลาดมาแล้ว ครั้งนี้ก็อย่ากทำให้ดีที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ