Program Online

(คลิปข่าว)เปิดเส้นทางชีวิต เก๋ เลเดอเรอร์ ก่อนจะมาถึงวันนี้!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเส้นทางชีวิต เก๋ เลเดอเรอร์ ก่อนจะมาถึงวันนี้!

มาดูประวัติ และ เส้นทางชีวิต นางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบแนวเซ็กซี่ชื่อดัง ก่อนเจ้าตัวจะกระโดดลงมาจากอาคารสูงแห่งหนึ่ง ในซอยร่ววมน้ำใจ เขตวังทองหลางเป็นเหตุกระแทกพื้นจนเสียชีวิตในคืนวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

(คลิปข่าว)เปิดเส้นทางชีวิต เก๋ เลเดอเรอร์ ก่อนจะมาถึงวันนี้!

โดยสำหรับ "เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ" เคยเข้าประกวดนางงามมาหลายเวที และได้คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย
Miss Thailand World 2012 / ผู้ชนะการประกวด Miss Super Car 2013 และมีผลงานการถ่ายแบบและมิวสิควีดีโอ. เก๋ ยังมีฉายาจากบรรดาแฟนคลับว่า "เป็นเจ้าแม่
เซ็กซี่ของวงการ"นอกจากนี้ เก๋ ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามครบวงจร ภายใต้ชื่อบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งนี้ ชื่อของ เก๋ เลเดอเรอร์ ปรากฏบนหน้าสื่อเป็นข่าวดัง จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. กล่าวโทษ และบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ เก๋ กันยกร ในฐานะกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยได้ชักชวนประชาชนให้ร่วมหุ้นผ่านโซเชียลมีเดีย มีวงเงินขั้นต่ำสำหรับการเข้าร่วมหุ้นที่ 100,000 บาท และอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนร้อยละ 5 ในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งการกระทำของ บริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าข่ายเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต

(คลิปข่าว)เปิดเส้นทางชีวิต เก๋ เลเดอเรอร์ ก่อนจะมาถึงวันนี้!

ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 33 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั้งมาเกิดเหตุดังกล่าว โดยทั้งนี้ มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้ตายได้เดินทางกลับไปยังบ้านที่ จ.พะเยา เพื่อกลับไปหาพ่อแม่ หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนชายคนสนิท พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "Your my world" ในอินสตาแกรม ส่วนตัวด้วยขณะที่วันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ได้มีผุ้ใช้อินสตาแกรม ขื่อ "khunkaefamily" โพสต์ภาพของ เก๋ พร้อมข้อความว่า "หลับให้สบายนะเจ้ ใครทำอะไรกับเธอเอาไว้ คนนั้นจะได้รับผลกรรมในไม่ช้า #กฎแห่งกรรมมีจริง รักเธอตลอดไปเพื่อนรักของชั้น

(คลิปข่าว)เปิดเส้นทางชีวิต เก๋ เลเดอเรอร์ ก่อนจะมาถึงวันนี้!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ