Program Online

(คลิปข่าว) "แซนวิช" โพสต์โต้ ดราม่า "เสก" เหตุยิ้มเเย้มไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "แซนวิช" โพสต์โต้ ดราม่า "เสก" เหตุยิ้มเเย้มไป

ขณะที่แซนวิช ปภาดา อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ที่มีทายาทร่วมกันคือน้องลีออง ได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีชาวเน็ตบางส่วนจับผิดว่า แซนวิชโพสต์ภาพมีความสุข ในขณะที่อดีตสามี ถูกจับส่งตัวไปรักษาอาการไบโพลาร์ โดยระบุว่า

 

"สมัยนี้เค้าตัดสินคนผ่านโลกโซเชียลแล้วหรอคะ??

 

จำเป็นมั้ยที่ต้องบอกปัญหาทุกอย่างในชีวิตเราให้คนทั้งโลกรู้ ไม่โพสต์ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ เรื่องในครอบครัวก็คือเรื่องของคนในครอบครัว แซนโพสต์รูปภาพลูกมีความสุข แต่มีคนกลุ่มหนึ่งมาต่อว่า ทำไมเวลานี้ยังมีความสุขได้ เพราะลูกแซนอายุแค่ 1 ขวบ พูดภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลยคะ จะให้เค้าคิดอะไรคะ

 

อีกอย่างปัญหาของผู้ใหญ่ เราไม่ควรเอามากระทบจิตใจเด็ก เค้าบริสุทธิ์ และเค้าไม่ใช่วัยที่จะมาช่วยแก้ปัญหาอะไรได้ แซนเข้าใจนะคะต่างคนต่างมุมมองต่างความคิด ครอบครัวแซนเลี้ยงดูมาแบบนี้คะ อะไรควรแสดงออกอะไรไม่ควรแสดงออก

 

Facebook แซน ส่วนใหญ่จะโพสต์แต่รูปลูก โพสต์อะไรที่ดูแล้วมีความสุข มีอะไรดีก็เข้ามาแชร์ แบ่งปันสิ่งดีให้แก่กัน ดีกว่าเนาะ ส่วนคนที่เข้ามาแนะนำติเตียน แซนจะนำไปคิดพิจารณาถ้าอะไรที่แซนทำไม่สมควรก็จะนำมาเป็นข้อคิด ปรับปรุงค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ"

ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้

(คลิปข่าว) "แซนวิช" โพสต์โต้ ดราม่า "เสก" เหตุยิ้มเเย้มไป (คลิปข่าว) "แซนวิช" โพสต์โต้ ดราม่า "เสก" เหตุยิ้มเเย้มไป (คลิปข่าว) "แซนวิช" โพสต์โต้ ดราม่า "เสก" เหตุยิ้มเเย้มไป (คลิปข่าว) "แซนวิช" โพสต์โต้ ดราม่า "เสก" เหตุยิ้มเเย้มไป

ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ