Program Online

ตำรวจในฝันของสายแว๊น.. (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำดียังคงมีให้เราเห็นเรื่อยๆ มาคราวนี้ช่วยนักแว้นที่รถตายด้วยอาการน้ำหมด มีตำรวจดีๆอย่างนี้เยอะๆ รับรองว่าสายแว๊นรักตายเร้ยยย..

 

          26 มี.ค. 60 - YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิป ของใช้ชื่อ@Pooweset Pnz_โดยเขียนข้อความระบุว่า... เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ( 26 มีนาคม 2560 ) ผู้สื่อข่าวผ่านไปเห็น ตำรวจจราจรนายหนึ่งกำลังช่วยเหลือรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่น้ำมันหมดด้วยการถีบส่งรถจักรยานยนต์ของประชาชนไปส่งยังที่ปั้มน้ำมันระยะทางกว่า 3 กิโมเมตร ซึ่งประชาชนที่เห็นภาพต่างพากันชื่นชมนายตำรวจคนนี้ดังเป็นอย่างมาก

          จากในคลิปจะให้ตำรวจจราจรนายหนึ่งขี่รถจักรยนต์ของตำรวจประกบรถจักรยานยนต์ของประชาชนรุ่นยามาฮ่าฟีโน่สีม่วงขาว หมายเลขทะเบียน จนง 666 ชลบุรี โดยใช้เท้าด้านซ้ายถีบที่พักเท้าผู้โดยสารรถจักรยานยนต์ของประชาชนเพื่อไปส่งยังปั้มน้ำมัน ปตท แยกโบว์ลิ่ง เทศบาลเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี อย่างขะมักเขม้น ด้วยไม่ย่อท้อแต่อย่างใด

          จากการสอบถาม นายตำรวจคนนี้ ชื่อว่า สิบตำรวจเอก ฐาปกรณ์ โฉมจังหวัด ผบ.หมู่(จร.)สภ.เมืองชลบุรี เล่าว่าขนาดที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน บริเวณสี่แยกท่าเกวียน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้เห็น นายสมเดช แซ่อึ่ง อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ ไม่ทราบบ้านเลขที่ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี กำลังเข็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ผ่านสี่แยกสี่แยกท่าเกวียน ซึ่งเวลาดังกล่าวแดดร้อนเป็นอย่างมาก ตนจึงเข้าไปสอบถามว่ารถจักรยานยนต์ของนายสมเดช เป็นอะไรได้คำตอบว่ารถจักรยานยนต์ของตนนั้นน้ำมันหมด

          ที่แรก นายสมเดช ก็ตกใจกลัวคิดว่าตนจะถูกตำรวจจราจรจับเนื่องจากตนไม่ได้สวมหมวกกันน็อก แต่ปรากฏว่าตำรวจจราจรคนดังกล่าวไม่ได้จะมาจับกุม นายสมเดช แต่อย่างใดแต่เพียงต้องการเข้ามาช่วยเหลือเท่านั้น นายสมเดช เล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอำเภอพนัสนิคม เพื่อจะมาหาซื้อของใช้เมืองชลบุรี แต่ขากลับได้เกิดน้ำมันหมดซึ่งปั้มน้ำมันที่ใกล้สุดก็อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ตนโชคดีที่ สิบตำรวจเอก ฐาปกรณ์ โฉมจังหวัด ได้มาช่วยถีบส่งรถจักรยานยนต์ของตนไปส่งที่ปั้มน้ำมัน ปตท แยกโบว์ลิ่ง ซึงเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร อย่างไม่ย่อท้อแต่อย่างใด ตนจึงอย่างขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้เป็นอย่างมากที่ไม่เพิกเฉยต่อความทุกข์ร้อนของประชาชน

ขอบคุณคลิป : YouLike (คลิปเด็ด)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ