บันเทิง

ศาลอนุมัติ บริตนีย์ สเปียร์ส "นักร้องดัง" พ้นจากปกครองทรัพย์สินจากคุณพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากที่บริตนีย์ สเปียร์ส "นักร้องดัง" ได้ยื่นขอถอนตำแหน่งพ่อของเธอออกจากตำแหน่งผู้ปกครองทรัพย์อย่างถาวรเมื่อปีที่แล้วตอนนี้พ่อของเธอออกมายินยอมแล้ว

จากที่บริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องชื่อดังระดับโลกได้ออกมายื่นร้องต่อศาลเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 เพื่อขอยุติข้อตกลง “ผู้ปกครองทรัพย์” ที่พ่อของเขานายเจมี่ สเปียร์สเข้ามาเป็น “เป็นผู้ปกครองทรัพย์” ของเธอตั้งแต่ 13 ปีก่อน ซึ่งวันนี้พ่อของเธอก็ได้ยินยอมก้าวลงจากตำแหน่งการปกครองแล้ว


ข้อตกลงดังกล่าวมักมีไว้สำหรับคนชรา หรือผู้ทุพพลภาพ ซึ่งบริตนีย์ สเปียร์สเองได้ประสบปัญหาทางสุขภาพจิตจึงต้องมีการทำข้อตกลงนี้ขึ้นเมื่อปี 2008 


ในเดือนสิงหาคมปี 2021 นายสเปียร์สกล่าวว่า เขาจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้ปกครองทรัพย์ “เมื่อถึงเวลา” แต่ทนายโรเซนการ์ต ทนายของบริตนีย์ สเปียร์ส ตอบโดยการกระตุ้นให้ผู้เป็นพ่อลาออกทันทีโดยกล่าวว่า “เราตั้งตารอที่จะดำเนินการสอบสวนอย่างจริงจัง ต่อพฤติกรรมของนายสเปียร์สและคนอื่น ๆ ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่เขาเก็บเกี่ยวเงินหลายล้านดอลลาร์จากที่ดินของลูกสาว ของเขาทนายของบริตนีย์ สเปียรส์แจ้งเพิ่มเติมว่าตั้งตารอที่จะรับคำสาบานของนายสเปียร์สในอนาคตอันใกล้นี้


 

หน้าที่ของ “ผู้ปกครองทรัพย์” ตามข้อตกลงดังกล่าวทำให้พ่อของนักร้องชื่อดังมีอำนาจการตัดสินใจในเรื่องการดูแลสุขภาพโดยรวมและการจัดการการทรัพย์สินของลูกสาวมาเป็นเวลาประมาณ 13 ปี

 

อย่างไรก็ตามนายสเปียรส์เคยได้ให้การต่อศาลหลายครั้งว่า “สิ่งที่เขา ต้องการคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกสาวของเขาและหากบริตนีย์ สเปียร์ส และเชื่อว่าเธอสามารถจัดการกับชีวิตของตัวเองได้เธอก็ควรได้รับโอกาสนั้น"


ศาลอนุมัติ บริตนีย์ สเปียร์ส "นักร้องดัง" พ้นจากปกครองทรัพย์สินจากคุณพ่อ

ศาลอนุมัติ บริตนีย์ สเปียร์ส "นักร้องดัง" พ้นจากปกครองทรัพย์สินจากคุณพ่อ


ที่มาข้อมูลและรูปภาพ:
https://www.womenshealthmag.com/life/a33336398/britney-spears-conservatorship-timeline/

https://www.theguardian.com/music/2021/sep/07/britney-jamie-spears-father-conservatorship-end

https://edition.cnn.com/2021/09/07/entertainment/britney-spears-conservatorship-petition-to-end/index.html

https://verticallobby.com/britney-spears-father-files-petition-to-end-conservatorship-nbc-7-san-diego/

https://www.marca.com


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ