บันเทิง

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "โตโน่" เปิดใจ ดราม่า ว่ายน้ำโขง ก่อนน้ำตาแตก ดีใจที่หลายคนให้กำลังใจ ท้อไม่ได้ เป้าหมาย สำคัญที่สุด ส่วนกระแสดราม่า ถือเป็นเรื่องธรรมดา ล่าสุดเคลื่อนไหวผ่านอิสตราแกรมแล้ว พร้อมหวานใน ณิชา ก็ลงภาพเช่นเดียวกัน

ถึงแม้ว่า ตามกำหนดการ พรุ่งนี้ จะเป็นการเริ่มภารกิจสุดโหด ที่เจอดราม่าหนัก ไม่เว้นวัน สำหรับ พระเอก และนักร้องหนุ่ม อย่าง "โตโน่" หลังจากประกาศภารกิจใหญ่ ช่วยเหลือสังคม เปิดโครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ภารกิจ สุดโหด "ว่ายน้ำข้ามโขง" ระยะทางไปกลับ 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาล ไทย-ลาว ให้กับ โรงพยาบาล นครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว นั้น 

ล่าสุดอย่าที่เห็นกันว่าเจ้าตัวฟิตซ้อมมาอย่างหนัก ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ที่หนักหน่วงเช่นกัน โดยหลังจากที่ถึงจังหวัดนครพนมล่วงหน้าแล้ว ก็มีการอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบอยู่เรื่อยๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก่อนที่ ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง "ภาคย์ พรภวิษย์" จะลงพื้นที่เก็บภาพ และบรรยากาศอื่นๆ มาฝากกันในช่วงบ่ายวันนี้ 21  ตุลาคม 2565 

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

ซึ่งโพสต์ล่าสุด อัปเดตลงอินสตราแกรมส่วนตัว แจ้งว่า "อีก 2 วัน นครพนม + ท่าแขก 🇹🇭🇱🇦  เสียงแคนกล่อมเสียงซุง ตุ้งลุงตุ้ง แล่นแตนลุ่งตุง เสียงแคนกล่อมเสียงซอ อ้อนแล้วอ๋ออ้อนอีแล้วอ๋อ  มาเด้อมาช่วยกันก่อ อีสานหนอ...บ้านของ...เฮา
ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ทางเพจ FB : เก็บรักษ์ , TrueID, FB One31  เงินที่ได้รับจากการบริจาคทั้งสิ้น จะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว
พร้อมบอก ช่องทางรับบริจาค
บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่  034-0-04773-2
ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ หรือ https://taejai.com/th/d/onemanandtheriver/
 

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

ทั้งนี้ หลังจากโตโน่โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ยังมีสตอรี่อินสตราแกรมขนาดวิ่งริมฝั่งโขง ให้ได้เห็นกันด้วย แต่ก็ยังคงมิวายหยุดดราม่า ชาวโซเชียลในอินสตราแกรม ก็ยังคงเสียงแตก แบ่งเป็นสองฝั่งเห็นด้วย ร่วมบริจาค และอีกฝั่ง ทีดราม่าไม่จบ 

แต่อย่างไรก็ตาม ตามที่โตโน่ให้สัมภาษณ์ไว้ ว่าคุณหมอคุณพยาบาลเหนื่อยทุกวันเพื่อรักษาชีวิตคน แต่ตัวเองนั้นเหนื่อยแค่วันเดียว เพราะฉะนั้น โรงำยาบาล หรือ สิ่งแวดล้อมในแม่น้ำโขงเอง ทั้งสองฝั่งประเทศ ก็อยากจะใช้ภารกิจนี้ เป็นกระบอกเสียง กระตุ้นจิตสำนึก ให้รักแม่น้ำที่หล่อเลี้ยงชีวิตทั้งสองฝั่งมาช้านาน 

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

ส่วนกำหนดการในวันนี้นั้น  ก่อนที่จะว่ายพรุ่งนี้ ผู้สื่อข่าวบันเทิงของคมชัดลึก คุณภาคย์ พรภวิษย์ ได้เดินทางรอเก็บบรรยากาศ และโทรสายตรงคอนเฟิร์มตามกำหนดการเดิมที่วางไว้กับทางด้านผู้จัดการโตโน่เป็นที่เรียบร้อย

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

โดยในเวลา 13.30 โตโน่จะสักการะ ขอพร ที่วัดพระธาตุพนม วรมหาวิหาร นำโดยเจ้าอาวาส หรือ รองเจ้าอาวาส เป็นผู้ทำพิธีสักการะพระธาตุพนม

และต่อมาในเวลา 14.30 น. จะมีการถ่ายทอดสด เพื่อเชิญชวนให้คนมาร่วมกัยบริจาคอีกครั้ง ถือว่าเสร็จภารกิจสำหรับวันนี้ เพื่อที่จะพักร่างกาย เตรียมพร้อมกับภารกิจในวันพรุ่งนี้ ในเวลา 07.00 น.

อย่างไรก็ตาม หากมีการสัมภาษณ์พูดคุย กับโต่โน่ หรือทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง บันเทิงคมชัดลึก จะรายงานให้ทราบ ต่อไป

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ขอขอบคุณรูปภาพสวยๆของพระธาตุพนมจาก thaismileair และผู้สนับสนุนการเดินทางมาเกาะติดสถานะการณ์ในฐานนะคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ และมีจุดประสงค์ตอบแทนสังคมด้วยความดีเช่นกัน จาก  "แพทย์หญิง ทิพย์วิมล ปกรณ์วณิชชา"  ผู้บริหาร ASEAN Beauty Clinic  อีกด้วย  

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

รวมไปถึงที่พักสุดหรู บรรยากาศดี โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว นครพนม ที่ให้การตอนรับให้ทีมงานได้พักผ่อน หลับสบาย หายเหนื่อยล้าจากการรายงานข่าวได้เป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบโรงแรมตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขงในจังหวัดนครพนม โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมมีทำเลอยู่ห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 3 ด้วย มานครพนม แวะมาเช็คอินให้ได้นะจ๊ะ

"โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้ "โตโน่" อัปเดตลงไอจี ก่อน "คมชัดลึกบันเทิง" ลงพื้นที่ตามกำหนดการบ่ายนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ