ศรัทธาสายมู

เช็กเลย 'เลขท้ายเบอร์มือถือ' เลข 0-9 บอกอะไรในตัวเจ้าของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กเลย นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร บอกชัด 'เลขท้ายเบอร์มือถือ' ตั้งแต่เลข 0-9 สามารถบ่งบอกอะไรในตัวเจ้าของ

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 0  : จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตก้าวหน้า ตั้งเเต่เรื่องการงาน การเงิน เเละความโชคดีทุกครั้งเมื่อมีการเคลื่อนไหว หรือสื่อสาร โยกย้ายไปที่ใด

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 1 : ส่งผลให้เจ้าของเบอร์เจอเเต่เรื่องความสำเร็จในชีวิต เเม้จะเจอวิกฤตที่ต้องมีคู่เเข่งขันจะมีเปอร์เซ็นสูงที่จะได้พบเจอกับชัยชนะมากกว่าใคร

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 2 : มีเพื่อนที่ดี เเละคนรอบข้างที่ดี ส่งเสริมให้ชีวิตพบเจอเเต่ความสุขสบายใจ มีที่พึ่งพาน่าไว้ใจอยู่ข้างๆ เสมอ

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 3 : ส่งผลให้มีความคิด ความอ่านที่ดี ส่งผลให้มีทางออกได้หลายทาง มีทางเลือกให้หลายเเบบ ชีวิตไม่เจอกับทางตันอย่างเเน่นอน

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 4 : จะได้เดินทางพบปะผู้คนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มีคอนเนคชันในชีวิตเยอะ ซึ่งนำพาไปสู่การต่อยอดในชีวิตได้เยอะ ไม่ลำบาก เจอเเต่ประสบการณ์ชีวิตที่ดี

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 5 : มักได้พบเจอเเต่ความสุข ความเจริญในชีวิต มีพลังงานบวกอยู่รอบตัวมากมาย จึงผ่านเรื่องยาก ๆ ไปได้ง่ายกว่าใครเสมอ

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 6 : เป็นเลขเเห่งอำนาจ เลขเเห่งเจ้าคนนายคน มักเป็นใหญ่ เป็นที่เคารพ เป็นที่น่ายำเกรง ไม่ค่อยมีใครกล้าหาเรื่อง เเละ ลูกน้องบริวารมักนอบน้อมเคารพเชื่อฟังเสมอ

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 7 : ช่วยส่งเสริมให้พ่อค้าเเม่ขาย หรือ นักธุรกิจได้ดีมาก โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน หรือเกี่ยวกับตำเเหน่งที่ต้องถือยอดดูตัวเลข มักทำได้ดี ไม่มีขาดทุน

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 8 : ส่งเสริมเรื่องการเงินดี มีเงินเข้ากระเป๋าบ่อย ๆ มักโชคดีเรื่องเงินทอง มีโชคลาภเเบบฟลุ๊ค ๆ เสมอ

 

เลขท้ายเบอร์มือถือ เลข 9 : อดทนได้ดีกับทุกเรื่อง จิตใจเเข็งเเกร่ง ผ่านอุปสรรคหินๆ ไปได้อย่างง่าย ไม่ค่อยอ่อนไหวกับอะไรง่ายๆ มักทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ