ศรัทธาสายมู

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดทริคดีๆ 'ออกรถใหม่' ทั้งที จะให้ดีให้ปัง ต้องทำอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำ 5 ทริคดีๆ 'ออกรถใหม่' ทั้งที จะให้ดีให้ปัง ต้องทำอย่างไร ซินแสคนดังบอกเคล็ด(ไม่)ลับไว้แบบนี้

ใครที่กำลังวางแผน ออกรถใหม่ ตามความเชื่อนั้นนอกจะต้องเลือกสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ดูฤกษ์งามยามดีในการออกรถแล้ว วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ยังมี 5 เคล็ด(ไม่)ลับดีๆ ในเรื่องของการออกรถคันใหม่ ที่จะช่วยเสริมมงคลด้านต่างๆ มาฝากกันด้วย งานนี้ซินแสเป็นหนึ่ง บอกเลยว่า "ต้องมี" และ"ต้องทำ"

สำหรับ 5 เคล็ด(ไม่)ลับที่ต้องมี เเละต้องทำในการ ออกรถใหม่ คือ

 

1. มีพวงมาลัยหรือพานดอกไม้

เป็นความเชื่อมาเเต่โบราณเพื่อเคารพเเม่ย่านางประจำรถ ขอพรไหว้อธิษฐานสำหรับการได้เจอกันครั้งเเรก เพื่อส่งผลต่อการเดินทางให้เจอเเต่สิ่งดีๆ ปกป้องรักษาให้ไม่มีภัย นำติดรถไว้ 7 วันเป็นการเคารพบูชาเเล้วค่อยเก็บออก

 

2. ส้ม 5 ผล

นำไปจัดเรียงไว้ที่หน้ารถเเบบทรงพีระมิดในช่วงไหว้ขอพรต่อเเม่ย่านาง เเล้วค่อยเก็บเข้าบ้านนำไปกินต่อหลังไหว้เสร็จ มีความเชื่อว่าจะได้รับความโชคดี เมื่อได้ทำเช่นนี้ในวันที่ออกรถคันใหม่

 

3. นำเเบงค์ 20 บาท ใส่ซองเเดงจำนวน 5 ซอง

เเล้วนำไปเก็บไว้ในที่เก็บของหน้ารถ วัน ออกรถใหม่ จะช่วยในเรื่องการเงิน การทอง เสริมทรัพย์ เป็นสิริมงคล ให้รถนำทางไปหาเงินกับเจ้าของได้ดี

 

4. บีบเเตร 3 ครั้ง หลังไหว้เสร็จ หรือออกจากโชว์รูม

เป็นการขอเอาฤกษ์ เอาชัย ให้มีเเต่สิ่งดีๆ ขับขี่ปลอดภัย ไม่มีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นในการเดินทาง

 

5. สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถ

ให้มุ่งเน้นกับองค์ที่เราเคารพบูชาเป็นหลัก หรือถ้าไม่มีในใจเเนะนำเป็น องค์หลวงปู่ทวด หลวงพ่อคูณ เเม่ย่านาง หรือท้าวเวสสุวรรณ ที่เป็นที่นิยมในการกราบไหว้บูชาในรถยนต์ เพื่อช่วยให้เเคล้วคลาดปลอดภัยในการขับขี่ เเละนำพาไปเจอเเต่สิ่งดี ๆ ตลอดเส้นทาง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ