ศรัทธาสายมู

ซินแสเป็นหนึ่ง เผย 'จุดทรัพย์' ในบ้าน 12 นักษัตร เงินทองไหลมาเทมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 12 'จุดทรัพย์' ในบ้าน สำหรับ 12 นักษัตร นำไปปรับใช้ให้เงินทองไหลมาเทมา

ทราบกันหรือไม่ว่า ทั้ง 12 นักษัตรมี จุดทรัพย์ในบ้านที่แตกต่างกัน แล้วคุณทราบไหมว่าปีเกิดของตัวเอง จุดทรัพย์ ในบ้านคือบริเวณไหน วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จะมาเผยข้อมูล 12 จุดเพิ่มทรัพย์ในบ้าน สำหรับ 12 นักษัตร เพื่อนำไปปรับใช้ให้เงินทองไหลมากันอย่างทั่วหน้า

 

ปีชวด

จุดทรัพย์ อยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน หรือบริเวณประตูรั้ว เชื่อกันว่าคนเกิดปีชวดถ้าปลูกต้นส้ม หรือชวนชม ไว้บริเวณหน้าบ้านจะเสริมทรัพย์ ที่สำคัญการดูแลต้นส้ม ต้นชวนชม ให้อุดมสมบูรณ์ตลอดเวลายิ่งจะทำให้ เงินทองไหลมาเทมา

ปีฉลู

จุดทรัพย์ อยู่บริเวณห้องนอน ควรจะเสริมดวงตุ๊กตาที่บ่งบอกเรื่องถึงความร่ำรวย เช่น ตุ๊กตาถือเงิน หรือตุ๊กตาอะไรที่สื่อถึงเงิน เพื่อเป็นการกระตุ้นทรัพย์ นำตุ๊กตาวางไว้บริเวณห้องนอนส่วนใดส่วนหนึ่งของห้องจะถือว่าเป็นการเสริมทรัพย์ที่ดี

 

 

ปีขาล

จุดทรัพย์ คือ ห้องพระ จะหาภาพที่เป็นใบโพธิ์ ไม่ว่าจะภาพโพธิ์เงิน ภาพโพธิ์ทอง หรือภาพทั้งโพธิ์เงินโพธิ์ทองไว้ตรงบริเวณห้องพระ เพื่อจะเสริมให้คนปีขาลมั่งมีศรีสุข และมีความเจริญรุ่งเรือง และควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

ปีเถาะ

จุดทรัพย์ อยู่บริเวณห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขก ควรจะหาภาพที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง ภาพเกี่ยวกับความร่ำรวยและเงินทอง หรือภาพม้า สื่อถึงการเรียกทรัพย์เข้าบ้าน ภาพใดที่ชื่นชอบหามาแปะ จะทำให้ความสำเร็จ ความสมบูรณ์จะหมุนเวียนอยู่ในห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก

 

ปีมะโรง

จุดทรัพย์ อยู่ตรงบริเวณห้องน้ำ คนปีมะโรงส่วนใหญ่อยู่เอื้อกับน้ำ ที่ไหนมีน้ำที่นั่นจะต้องมีมะโรง แนะนำให้หาภาพหรือตุ๊กตาหรือสิ่งต่างๆที่เป็นลักษณะของปลา หรือตัวรูปปลาปลอมก็ได้ไปไว้ตรงบริเวณห้องน้ำ เพื่อเสริมทรัพย์เสริมความเป็นมงคล

 

 

ปีมะเส็ง

จุดทรัพย์ อยู่ตรงบริเวณหลังบ้าน ควรมีต้นไผ่ผูกด้วยโบว์สีแดงอยู่บริเวณหลังบ้าน ไม่จำเป็นต้องเยอะหรือใหญ่ อาจจะเป็นไผ่กวนอิมหรือไผ่ต้นเล็กๆ นำมาวางไว้เสริมแก้เคล็ด แต่ต้องผูกโบว์สีแดงเพื่อเป็นสัญลักษณ์เรื่องการเงิน เมื่อทำแบบนี้จะมีเงินเข้ามาตลอดเวลา 

 

 

ปีมะเมีย

จุดทรัพย์ เมื่อหันหน้าเข้าตัวบ้าน อยู่ตรงบริเวณฝั่งซ้ายมือ ควรจะมีอ่างบัว อ่างน้ำ หรือน้ำพุ เพื่อเสริมบารมี เพราะมีความเชื่อกันว่าคนเกิดปีมะเมียหรือม้า จะต้องดื่มน้ำเวลากระหาย หรือชีวิตขาดน้ำไม่ได้ หากใครที่อาศัยอยู่คอนโดไม่มีพื้นที่ ให้ใช้เป็น น้ำพุโต๊ะแบบสมัยใหม่ได้ จะส่งเสริมให้ปีมะเมียมีการงานที่ดี มีการเงินที่ดี มีสุขภาพและความรักที่ดี หรือหากบ้านใครไม่สามารถมีอ่างน้ำได้ ให้เสริมด้วยภาพที่มีน้ำ ก็ใช้แทนได้

 

 

ปีมะแม

จุดทรัพย์ เมื่อหันหน้าเข้าตัวบ้าน อยู่ตรงบริเวณฝั่งขวามือ แนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีแดง เป็นการกระตุ้นทรัพย์ให้กับปีมะแม จะช่วยเสริมการเงินการงานเสริมทุกสิ่ง โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์ให้รีบหาดอกไม้ที่มีสีแดงมาปลูกไว้ จะส่งเสริมสิ่งดีๆ ให้กับคนปีมะแม

 

 

ปีวอก

จุดทรัพย์ อยู่ในครัว แนะนำให้หาซองแดงหรือถุงเงินสีแดง พร้อมกับเหรียญ 10 บาท จำนวน 8 เหรียญ แล้ววางบนภาชนะ เช่น ซองแดง แล้วใส่เหรียญ 10 บาทลงไป 8 เหรียญ วางไว้บนถังข้าวสารแล้ววางไว้ในห้องครัว เป็นการเสริมให้มีกินมีใช้ ไม่มีหมด

 

 

ปีระกา

จุดทรัพย์ คือ ห้องแต่งตัว เพราะไก่งามเพราะขน  คนงามเพราะแต่งนั่นเอง แนะนำให้หาถุงหอมใส่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า หรือหาเหรียญหยก ใส่ไว้ในตู้เซฟ และต้องจัดห้องให้เป็นระเบียบเรียบร้อย จัดตู้ จัดโต๊ะให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อเป็นการกระตุ้นทรัพย์ที่ดี

 

 

ปีจอ

จุดทรัพย์ อยู่ที่โต๊ะอาหาร หรือโต๊ะกินข้าว แนะนำว่าควรจะมีผลไม้ 5-8 ผลวางบนโต๊ะ เพื่อเป็นการเสริมให้คนปีจอมีแต่ความรุ่งเรือง เป็น ส้ม เงาะ หรือกล้วยก็จะดี เพื่อเป็นการเสริมสิ่งดีๆ ให้กับคนปีจอ อาจจะเป็นผลไม้ปลอมเพื่อความสวยงามและไม่เน่าเสียก็ได้

 

 

ปีกุน

จุดทรัพย์ เสริมเงินอยู่ประตูบ้าน ทั้งประตูโรงรถ ประตูทางเข้า หากชำรุดต้องซ่อมแซม ให้กลับมาใช้งานได้ดี ลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่ติดขัด แนะนำว่าควรมีพรมวางไว้ เพื่อเสริมเรื่องการเงิน เสริมการรับพลังงานที่ดีเข้าบ้าน หากวางไว้บริเวณนี้จะดึงดูดทำให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในบ้าน หากเป็นพรมที่มีรูปม้า ภูเขา ท้องฟ้า น้ำ จะดีมาก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ