ศรัทธาสายมู

เกิดอะไรขึ้น ขณะ 'หมอปลา' ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ-ล้างอาถรรพ์ผีน้ำมันพราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดสิ่งไม่คาดคิด ขณะ 'หมอปลา' 'ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ-ล้างอาถรรพ์ผีน้ำมันพราย' แล้วญาติเกิดอาการแบบนี้

หมอปลาทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ ล้างอาถรรพ์ผีน้ำมันพราย

วันที่ 4 มี.ค.2567 เวลา14.00 น.  หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ลงพื้นที่ บ้านคลองใช้ หมู่ 8 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อ ทำพิธี ปลดปล่อยดวงวิญญาณ ผีน้ำมันพราย และคนที่ตายจาก ผีน้ำมันพราย ให้ได้ไปผุดไปเกิด 5 ศพ โดยพบว่า ขณะ ทำพิธี ได้เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อ น.ส.ธนนันท์ อายุ 48 ปี มีอาการเหม่อลอย ไม่เป็นตัวของตัวเอง เอามือคุ้ยเขี่ยพื้น คล้ายกับว่าวิญญาณพี่ชายมาสิงร่าง เหมือนจะบอกว่า ไม่อยากจากไป

 

ต่อมา หมอปลา ได้ให้ลูกๆของผู้เสียชีวิต ถือรูปผู้เสียชีวิตเดินเรียงแถวไปยังบ้าน เมื่อไปถึงได้นำรูปตั้งเรียงหน้าบ้าน จากนั้น หมอปลา ได้พันสายสิญจน์ จุดธูป จุดเทียน บริกรรมคาถา ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ ผู้เสียชีวิตทั้งหมดให้ไปผุดไปเกิด หลังจากนั้นหมอปลา ได้นำน้ำมนต์ ที่ผ่านการปลุกเสกให้คนในพิธีดื่มเพื่อ ล้างอาถรรพ์ ผีน้ำมันพราย ให้ออก จนหมดสิ้น

ต่อมา หมอปลา ได้เดินทางไปยัง วัดหนองกรันเกรา ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายประกิต อายุ 80 ปี เจ้าของตลับสีผึ้งน้ำมันพราย ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา นับเป็นผู้เสียชีวิต รายที่ 5 ที่เกี่ยวข้องกับอาถรรพ์ ผีน้ำมันพราย และเกิดบรรยากาศอันชวนขนหัวลุกเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ หมอปลาได้เปิดฝาโลง จากนั้นได้บริกรรมคาถา แล้วใช้น้ำมนต์ล้างมือ ศพนายประกิต เพื่อ ล้างอาถรรพ์ ผีน้ำมันพราย ให้หมดสิ้นไป เป็นอันเสร็จพิธี โดยในวันพรุ่งนี้ทางญาติๆ จะทำพิธีฌาปนกิจ นายประกิตต่อไป

 

น.ส.ธนนันท์ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจาก หมอปลา มาทำพิธีในวันนี้รู้สึกโล่งใจ ปกติจะมีอาการแผ่นหลังหนักๆเหมือนมีอะไรมาเกาะ มาหน่วง แต่ตอนนี้ หลังทำพิธีอาการดังกล่าว หายไปแล้วและสบายใจขึ้นมาก

 

ด้าน หมอปลา ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันนี้ได้ ทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ ทุกคนรวมถึง ปลดปล่อยดวงวิญญาณ ผีน้ำมันพราย เรียบร้อยแล้ว และได้ทำการ ล้างอาถรรพ์ ผีน้ำมันพราย ทั้งหมดแล้ว

“ที่ผ่านมาการทำ น้ำมันพราย คนที่ ทำน้ำมันพราย ต้องกักขังวิญญาณไว้ เพื่อให้ น้ำมันพราย มีมนต์ขลัง ใช้แล้วได้ผล เมื่อวิญญาณไม่ได้ไปเกิด วิญญาณก็จะสาปแช่งคนที่ใช้ คนที่เกี่ยวข้องให้ล้มหายตายจาก ไปทีละคนๆ จึงขอเตือนใครที่คิดจะใช้น้ำมันพราย ขอให้นึกถึงผลกระทบที่จะตามมา สุดท้ายนี้ขอให้ครอบครัวของชาวบ้าน ที่ได้มา ทำพิธี ในวันนี้อย่าได้พบเจอเรื่องร้ายๆอีก นับจากนี้ขอให้โชคดีตลอดไป”หมอปลา กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ