ศรัทธาสายมู

เกาะสีชัง 'หมอเอก เศวตฉัทร์' เปิดความลับนี่คือ คลังมหาสมบัติแห่งสยาม

"เกาะสีชัง" ตำนานอีกมุมจากศาสตร์ความเชื่อ "หมอเอก เศวตฉัทร์"เบื้องหลังความสำเร็จเหล่าเซเลบ คนดัง ออกมาเปิดข้อมูล ชี้พิกัดนี่คือขุมทรัพย์คลังมหาสมบัติศาสตร์ เกาะศักดิ์สิทธิ์เจ้าพ่อเข้าใหญ่ เทพเจ้าผู้เฝ้าขุมทรัพย์แดนสยาม ได้มากราบไหว้ต้องขอพรเรื่องนี้ดีทุกคน

"เกาะสีชัง" คือหนึ่งในเกาะสวรรค์ของเหล่านักท่องเที่ยว และนักเดินเรือ ที่มาพร้อมกับตำนานเล่าขานมากมาย นี่ถูกมองว่าเป็นเกาะอาถรรพ์บ้าง เป็นเกาะแห่งจุดหมายของการพักผ่อนบ้าง 

 

แต่มากกว่านั้น "หมอเอก เศวตฉัทร์" เบื้องหลังของความสำเร็จคนดังระดับท็อปสตาร์และเซเลบ ก็ได้ไขบอกอีกหนึ่งมุมว่านี่ น่าจะเรียกว่าเกาะแห่งความศักดิ์สิทธิ์ อุดมสมบูรณ์มั่งคั่งมากกว่านั่นเพราะที่นี่คือ "คลังมหาสมบัติแห่งสยามประเทศ

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

 

อ่านข่าว : หมอเอก เศวตฉัทร์

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปกับทริป "ไหว้กับหมอเอก" ณ เกาะสีชัง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเปิดข้อมูลดูนั่น เกาะแห่งนี้คืออีกหนึ่งสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ทั้งด้านการค้า และศูนย์รวมความภักดี ครั้นที่พระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 ได้ทรงสร้างพระตำหนัก ณ เกาะแห่งนี้ เนื่องจากเป็นสถานที่ประสูติพระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (เจ้าฟ้าจุฑาธุชฯ) และสร้างพระจุฑาธุชราชฐาน ณ เกาะแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งทำให้เกาะสีชังเป็นเพียงเกาะเดียวในประเทศไทยที่มีพระราชวังหรือเขตพระราชฐานตั้งอยู่

 

แต่ทว่าในศาสตร์ความเชี่ยวชาญของ "หมอเอก เศวตฉัทร์" ด้านการพยากรณ์ ด้านโหราศาสตร์นั้น ในทริปของพิกัดที่พี่หมอเอก พาไปนั่นคือ "เจ้าพ่อเขาใหญ่เกาะสีชัง" ที่ลูกหลานคนทะเลทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงคนที่ทำธุรกิจ ต้องเข้ามากราบขอพรสักครั้ง 

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

"หมอเอก"เล่าว่า "เกาะสีชังแห่งนี้ เปรียบเสมือนเมืองหน้าด่าน ในยุคสมัยที่มีการค้าขายทางเรือ นั่นย้อนไปครั้งอดีตเลย ซึ่งตามตำราแล้วพิกัดนี้คือจุดที่ชี้ว่าเป็นสถานที่สักดิ์สิทธิ์มีเทพเจ้าเฝ้าขุมทรัพย์ของสยาม ตามประวัติแล้วนี่คือจุดพักของการคมนาคมระหว่างคนไทย กับคนทั่วโลก 

 

ซึ่งคนจีน ที่มาทำการค้าเองก็ต้องขึ้นฝั่งมาไหว้ มากราบสักการะขอพรกับเจ้าพ่อเขาใหญ่ เกาะสีชัง โดยสรุปแล้ว "เจ้าพ่อเขาใหญ่"ตามศาสตร์ด้านวิชาพม่าหรือโหราศาสตร์พม่า เป็นเทพเจ้าเฝ้าขุมทรัพย์แห่งประเทศไทย ทุกครั้งที่มาไหว้คือให้มาขอเงินคลังกับเจ้าพ่อเข้าใหญ่ นี่คือเคล็ดลับ"

 

เกาะสีชัง \'หมอเอก เศวตฉัทร์\' เปิดความลับนี่คือ คลังมหาสมบัติแห่งสยาม

 

โดยหากย้อนกลับไป หมอเอก เศวตฉัทร์ เคยให้สัมภาษณ์เรื่อง "ดวง'ยุค 9' ร้อนแรง 'หมอเอก เศวตฉัทร์' อธิบายชัดหมายถึงอะไร" ไว้บอกว่า

ตามศาสตร์พยากรณ์ทิศมงคลของ "ยุค 9 " มี ทิศใต้ , ทิศเหนือ , ทิศตะวันออกเฉียงใต้ , ทิศตะวันออก (เฉพาะปี 2567) ทิศใต้ยังไม่ส่งผลดี ฉะนั้นจึงใช้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศเสริมมงคล เช่น การวางตู้เซฟ

 

ส่วนการไหว้เทพพระเจ้าเสริมมงคลนั้น "พี่หมอ" แนะนำ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ที่ตั้งทางทิศเหนือของเกาะสีชัง ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีทำเล ฮวงจุ้ยที่ดี ก็คือ ลม น้ำ ภูเขา ครบ และนอกจากนี้เกาะสีชัง ยังเป็นเมืองหน้าด่านแรก ของการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศ ตั้งแต่สมัยยุคต้นรัตนโกสินทร์ 

  • ทิศใต้ : เป็นความมั่นคง วัฒนาถาวร
  • ทิศเหนือ : เป็นอำนาจ บารมี ได้รับความสำเร็จ
  • ทิศตะวันออกเฉียงใต้ : เป็นทิศโชคลาภ
  • ทิศตะวันออก :  เป็นความยั่งยืน สุขภาพ 

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

ข่าวยอดนิยม