ศรัทธาสายมู

เกาะสีชัง 'หมอเอก เศวตฉัทร์' เปิดความลับนี่คือ คลังมหาสมบัติแห่งสยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกาะสีชัง" ตำนานอีกมุมจากศาสตร์ความเชื่อ "หมอเอก เศวตฉัทร์"เบื้องหลังความสำเร็จเหล่าเซเลบ คนดัง ออกมาเปิดข้อมูล ชี้พิกัดนี่คือขุมทรัพย์คลังมหาสมบัติศาสตร์ เกาะศักดิ์สิทธิ์เจ้าพ่อเข้าใหญ่ เทพเจ้าผู้เฝ้าขุมทรัพย์แดนสยาม ได้มากราบไหว้ต้องขอพรเรื่องนี้ดีทุกคน

"เกาะสีชัง" คือหนึ่งในเกาะสวรรค์ของเหล่านักท่องเที่ยว และนักเดินเรือ ที่มาพร้อมกับตำนานเล่าขานมากมาย นี่ถูกมองว่าเป็นเกาะอาถรรพ์บ้าง เป็นเกาะแห่งจุดหมายของการพักผ่อนบ้าง 

 

แต่มากกว่านั้น "หมอเอก เศวตฉัทร์" เบื้องหลังของความสำเร็จคนดังระดับท็อปสตาร์และเซเลบ ก็ได้ไขบอกอีกหนึ่งมุมว่านี่ น่าจะเรียกว่าเกาะแห่งความศักดิ์สิทธิ์ อุดมสมบูรณ์มั่งคั่งมากกว่านั่นเพราะที่นี่คือ "คลังมหาสมบัติแห่งสยามประเทศ

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

 

อ่านข่าว : หมอเอก เศวตฉัทร์

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปกับทริป "ไหว้กับหมอเอก" ณ เกาะสีชัง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเปิดข้อมูลดูนั่น เกาะแห่งนี้คืออีกหนึ่งสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ทั้งด้านการค้า และศูนย์รวมความภักดี ครั้นที่พระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 ได้ทรงสร้างพระตำหนัก ณ เกาะแห่งนี้ เนื่องจากเป็นสถานที่ประสูติพระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (เจ้าฟ้าจุฑาธุชฯ) และสร้างพระจุฑาธุชราชฐาน ณ เกาะแห่งนี้อีกด้วย ซึ่งทำให้เกาะสีชังเป็นเพียงเกาะเดียวในประเทศไทยที่มีพระราชวังหรือเขตพระราชฐานตั้งอยู่

 

แต่ทว่าในศาสตร์ความเชี่ยวชาญของ "หมอเอก เศวตฉัทร์" ด้านการพยากรณ์ ด้านโหราศาสตร์นั้น ในทริปของพิกัดที่พี่หมอเอก พาไปนั่นคือ "เจ้าพ่อเขาใหญ่เกาะสีชัง" ที่ลูกหลานคนทะเลทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงคนที่ทำธุรกิจ ต้องเข้ามากราบขอพรสักครั้ง 

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

"หมอเอก"เล่าว่า "เกาะสีชังแห่งนี้ เปรียบเสมือนเมืองหน้าด่าน ในยุคสมัยที่มีการค้าขายทางเรือ นั่นย้อนไปครั้งอดีตเลย ซึ่งตามตำราแล้วพิกัดนี้คือจุดที่ชี้ว่าเป็นสถานที่สักดิ์สิทธิ์มีเทพเจ้าเฝ้าขุมทรัพย์ของสยาม ตามประวัติแล้วนี่คือจุดพักของการคมนาคมระหว่างคนไทย กับคนทั่วโลก 

 

ซึ่งคนจีน ที่มาทำการค้าเองก็ต้องขึ้นฝั่งมาไหว้ มากราบสักการะขอพรกับเจ้าพ่อเขาใหญ่ เกาะสีชัง โดยสรุปแล้ว "เจ้าพ่อเขาใหญ่"ตามศาสตร์ด้านวิชาพม่าหรือโหราศาสตร์พม่า เป็นเทพเจ้าเฝ้าขุมทรัพย์แห่งประเทศไทย ทุกครั้งที่มาไหว้คือให้มาขอเงินคลังกับเจ้าพ่อเข้าใหญ่ นี่คือเคล็ดลับ"

 

เกาะสีชัง 'หมอเอก เศวตฉัทร์' เปิดความลับนี่คือ คลังมหาสมบัติแห่งสยาม

 

โดยหากย้อนกลับไป หมอเอก เศวตฉัทร์ เคยให้สัมภาษณ์เรื่อง "ดวง'ยุค 9' ร้อนแรง 'หมอเอก เศวตฉัทร์' อธิบายชัดหมายถึงอะไร" ไว้บอกว่า

ตามศาสตร์พยากรณ์ทิศมงคลของ "ยุค 9 " มี ทิศใต้ , ทิศเหนือ , ทิศตะวันออกเฉียงใต้ , ทิศตะวันออก (เฉพาะปี 2567) ทิศใต้ยังไม่ส่งผลดี ฉะนั้นจึงใช้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศเสริมมงคล เช่น การวางตู้เซฟ

 

ส่วนการไหว้เทพพระเจ้าเสริมมงคลนั้น "พี่หมอ" แนะนำ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ที่ตั้งทางทิศเหนือของเกาะสีชัง ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีทำเล ฮวงจุ้ยที่ดี ก็คือ ลม น้ำ ภูเขา ครบ และนอกจากนี้เกาะสีชัง ยังเป็นเมืองหน้าด่านแรก ของการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศ ตั้งแต่สมัยยุคต้นรัตนโกสินทร์ 

  • ทิศใต้ : เป็นความมั่นคง วัฒนาถาวร
  • ทิศเหนือ : เป็นอำนาจ บารมี ได้รับความสำเร็จ
  • ทิศตะวันออกเฉียงใต้ : เป็นทิศโชคลาภ
  • ทิศตะวันออก :  เป็นความยั่งยืน สุขภาพ 

 

หมอเอก เศวตฉัทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ