ศรัทธาสายมู

'ดาวศุกร์ย้าย' 12 ราศีเช็กด่วน 'หมอไวท์ เปิดดวง' มีเรื่องให้ต้องวิกกังวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีบเช็กดู 12 ราศี จะได้รับผลกระทบจากการเคลื่อยย้ายของดาวศุกร์ ซึ่ง "หมอไวท์ เปิดดวง" แล้วว่าแต่ละราศีจะเจอกับอะไรบ้าง มีทั้งราศีที่พึงระมัดระวัง ราศีที่ยิ้มแก้มปริเรื่องคู่ครอง และการเงิน ส่วนราศีไหนจะเป็นอย่างไรเช็กให้ดี

สำหรับการเปิดเช็กดวงคนทั้ง 12 ราศี รอบนี้ของ "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" นักพยากรณ์หนุ่มที่มาแรงในยุคนี้ ได้ออกมาเปิดดวงจากศาสตร์แห่งดวงดาว เมื่อมีการเคลื่อนย้ายของ "ดาวศุกร์" ที่ถือว่าเป็น "ดาวแห่งความรักและความสัมพันธ์" เหมือนกับเทพวีนัส ที่เชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความสัมพันธ์ และความสุนทรีย์นั่นเอง

 

ซึ่งการเคลื่อยย้ายของดาวศุกร์ ครั้งนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ นั้น "หมอไวท์ เปิดดวง" ได้ทำนายถึงคนใน 12 ราศีไว้ว่า

 

หมอไวท์ เปิดดวง

หมออไวท์ เปิดดวง "12ราศี" เปิดคำทำนายว่าดาวศุกร์ย้าย ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะเกิดอะไรขึ้นบ้างมีผลคือ 

 

  • ราศีเมษ - ราศีมังกร   : มีเกณฑ์ได้งานใหม่ๆ ได้ร้ายได้พิเศษเพิม หลังวันที่ 14 กุมภาพันธ์ มีดวงได้เงินก้อนใหญ่  ดวงได้เจอผู้สายเปย์ 

 

  •  ราศีมีน - ราศีธนู :  หลัง 14 กุมภาพันธ์ มีโอกาสได้โชคแบบฟลุ๊กๆ มีน มีดวงได้เจอคู่สายเปย์ มีดวงได้กินของแซ่บ ธนู ได้ปลดหนี้เร็วขึ้น 

 

  • ราศีพฤษภ - ราศีกันย์ในช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแเปลงฉับพลัน จะได้เริมต้น ชีวิตใหม่ มีโอกาสดีๆ ข้ามา เปลี่ยนงาน หรือ ได้ทำสิ่งใหม่ มีธุรกิจเพิ่ม

 

หมอไวท์ เปิดดวง  

  • ราศีตุลย์ - ราศีพิจิก  : มีดวงได้ของใหม่คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอ คู่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ได้เจอคู่สายเปย์ หรือกัลยาณมิตรที่ดี

 

  • าศีกรกฎ - ราศีกุมภ์  : กรกฎจะมีผู้ใหญ่ใจดี มีบารมีมาช่วยส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จดีมาก กุมภ์มีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือทำสิงใหม่ๆ 

 

  • ราศีสิงห์ - ราศีมิถุน :  มีสิ่งที่ต้องเลือก ต้องตัดสินใจ Move on แก้ปัญหาระบบเดิมๆ กำลังจะเจอทางออก รายจ่ายเยอะกว่าเดิม

 

หมอไวท์ เปิดดวง

 

 

"ทางโหราศาสตร์" ดาวศุกร์จะมีพลังงานของเพศหญิง ที่บ่งบอกถึงความสวยงาม ศิลปะ แรงดึงดูด การเข้าสังคม ความเห็นอกเห็นใจ การแต่งงาน มิตรภาพ และความหรูหรา ฟุ่มเฟือย ก็ล้วนมีอิทธิพลมาจากดาวศุกร์ มักสถิตย์อยู่ในราศีพฤษภและราศีตุลย์ ส่งผลให้ชาวราศีพฤษภและราศีตุลย์ มีความสนใจหรือความสามารถในด้านศิลปะ วัฒนธรรม มีไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดาวศุกร์บนชาร์ตเกิด จะบ่งบอกถึงรสนิยม และความรัก 

 

หมอไวท์ เปิดดวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ