ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ราศีใด ช่วงนี้ เนื้อหอมที่สุด ทั้ง งาน เงิน ความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ลัคนาราศีใด ที่ในช่วงนี้ เนื้อหอมที่สุด เนื้อหอม ทั้ง งาน เงิน ความสุข พร้อมเคล็ดลับ ควรทำตัวอย่างไรให้ดีและปัง

'หมอลักษณ์' หรือ หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง ราศีที่ในช่วงนี้จะ "เนื้อหอมที่สุด" นำมาทั้ง งาน เงิน เนื้อหอมกับเพศตรงข้ามแบบสุดๆ พร้อมแนะนำ ต้องทำตัวอย่างไร ถึงจะดีและปัง ซึ่งราศีที่ว่า ได้แก่ ราศีธนู นั่นเอง

 

 

'หมอลักษณ์ ราชสีห์' เตือน ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. หรือ ลัคนาราศีธนู) ในช่วงนี้ "เนื้อหอมที่สุด" พร้อมอธิบายว่า ดาวบนท้องฟ้าที่เป็นดาวตัวแทนของเสน่ห์ โคจรทับเรือนชะตาดวงชะตาของ ชาวราศีธนู ตั้งแต่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา คุณก็ต้องแต่งตัวให้ดี ต้องทำกลิ่นกายให้หอม ต้องยิ้มแย้มแจ่มใส ต้องมีขวัญและกำลังใจ ต้องกล้าไลฟ์สด กล้าออกรับงานอีเวนต์นู่นนี่นั่น รับไปเลย 

 

 

มันจะเป็นช่วงที่ เนื้อหอม เนื้อหอมกับงาน เนื้อหอมกับบุรุษ เนื้อหอมกับสตรี เนื้อหอมในทุกวิถี นำมาซึ่ง งาน เงิน และสุข ในทุกสถาน เพราะดาวสศุกร์ (๖) โคจรเป็นมหาจักรในเรือนชะตา มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง มันต้องทำ 

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ เนื้อหอมที่สุด ได้แก่ ชาวราศีธนู

 

 

หมอลักษณ์

 

 

ข้อมูล-ภาพ : โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ