ศรัทธาสายมู

'อาจารย์เหน่ง' เฉลย ยันต์ ที่สักให้ 'เอ็ด ชีแรน' ไม่ใช่ ยันต์ 8 ทิศ มีชื่อเฉพาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อาจารย์เหน่ง' เฉลยแล้ว ยันต์ ที่สักให้ 'เอ็ด ชีแรน' ไม่ใช่ 'ยันต์ 8 ทิศ' แต่ร้อยเรียงขึ้นมา มีชื่อเฉพาะ หนึ่งเดียว เท่านั้น พุทธคุณ ปกป้องคุ้มครองรอบด้าน

กลายเป็นที่ฮือฮา เมื่อ “เอ็ด ชีแรน” ศิลปินระดับโลก ที่มาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย และได้สร้างตำนานบทใหม่ ด้วยการไปสักยันต์กับ “อาจารย์เหน่ง” หรือ “อาจารย์เหน่ง อ่อนนุช” อาจารย์สักยันต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีลูกศิษย์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวนมาก เพราะเชื่อกันว่ามีพุทธคุณเข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ โดยลายสักยันต์ที่ “เอ็ด ชีแรน” สัก ถูกระบุว่า เป็นลาย “ยันต์ 8 ทิศ”

ล่าสุด “อาจารย์เหน่ง” ได้เปิดใจในรายการเป็นเรื่อง ช่อง 8 ว่า ยันต์ที่สักให้ “เอ็ด ชีแรน” ไม่ใช่ “ยันต์ 8 ทิศ” แต่คือ “ยันต์จตุทิศ” ที่ถูกร้อยเรียงขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับ เอ็ด ชีแรน เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเดียว โดยยันต์จตุทิศ มีพุทธคุณปกป้องคุ้มครองรอบด้าน ชนะอุปสรรคทั้งปวง

 

 

อาจารย์เหน่ง บอกว่า ทางทีมงานของเอ็ด ชีแรน ได้ประสานงานมาเป็นเดือนแล้ว เพราะเขามีความชอบที่จะสัก โดยยันต์ที่สักให้ ไม่ใช่ยันต์แปดทิศ แต่ด้วยความที่มีลักษณะเป็นแฉก เหนือ ใต้ ออก ตก เหมือนเป็นแปดทิศ แต่จริงๆ ไม่ใช่ เพราะยันต์แปดทิศลงที่ขาไม่ได้ ในส่วนของชื่อยันต์ อาจารย์เหน่งผูกขึ้นมาเฉพาะให้กับทีมงานของเอ็ด ชีแรน และ มีที่ “คุ้มมันตรารักษ์” ที่เดียวเท่านั้น

อาจารย์เหน่ง-เอ็ด ชีแรน

ส่วนความหมาย “ยันต์จตุทิศ” คือ ต้องการให้เป็นเรื่องของการ ปกป้องคุ้มครอง จากทั้งภายนอก และภายใน มีชื่อเสียงโด่งดัง เมื่อทุกอย่างประกอบกัน ความสำเร็จในชีวิตก็จะตามมาเอง

เอ็ด ชีแรน สักยันต์

 

โดยก่อนหน้านี้ ทางเพจเฟซบุ๊ก Arjanneng Thaisakyant ของ “อาจารย์เหน่ง” ก็ได้โพสต์ข้อความแบบมีนัย โดยระบุว่า ยันต์ที่สักให้ เอ็ด ชีแรน ไม่ใช่ “ยันต์ 8 ทิศ” ตามที่หลายๆ สำนักข่าวได้นำไปลงข่าว อาจารย์เหน่งแอบกระซิบแอดมินมาแล้ว เป็นยันต์ที่อาจารย์ได้ผูกและร้อยเรียง ขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวจริงๆ

 

 

ส่วนใครที่อยากทราบว่าลายยันต์ที่อาจารย์เหน่ง ได้สักให้กับ คุณเอ็ด ชีแรน ไปนั้น คือลายยันต์อะไร? ให้รอติดตาม เรียกว่า ลายยันต์นี้จะเป็นลายยันต์ระดับตำนานอย่างแน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ