ศรัทธาสายมู

วันวาเลนไทน์ โหรนาร่า แนะ 'ตัวเลข' พลังมหาเสน่ห์ 'ความรัก' ปังต้องใช้เลขนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันวาเลนไทน์ โหรนาร่า คิวทอง แนะนำให้ใช้ 'ตัวเลข' พลังเลขมั่งคั่งมหาเสน่ห์ เสริม 'ความรัก' ปัง ใครราศีไหน ควรใช้ตัวเลขใดไปดูกันเลย

การใช้พลัง ตัวเลข มาส่งเสริมเพิ่มเสน่ห์ ส่งเสริมเรื่อง ความรัก และดึงดูดให้มีคนที่ถูกใจเข้ามาตามแต่ละราศีเกิด รวมถึงเป็นที่รักสำหรับคนรอบข้างและผู้ที่พบเห็น สามารถใช้ได้กับตัวเลขรอบๆ ข้างตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน หรือแม้แต่กระทั่งเขียนตัวเลขนั้นพกติดกระเป๋า เพื่อเพิ่มพลังเสน่ห์ให้มากขึ้นได้

 

ในทางโหราศาสตร์ดาวพระศุกร์เป็นดาวที่หมายถึงทั้งการเงินและความรัก รวมถึงในแต่ละลัคนาราศีเกิดก็จะมีตัวเลขหรือดาวที่เกี่ยวกับ คู่ครอง คนรัก ที่แตกต่างกัน แต่มีความเหมาะสมสำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละลัคนาราศีโดยเฉพาะ จึงทำให้การนำพลังตัวเลขมาใช้ในแต่ละลัคนาราศีเกิดแต่ละคนมีความแตกต่างกันบ้างหรือเหมือนกันบ้าง บางตัวเลขบางราศีก็จะส่งเสริมส่งพลังทั้งความรัก และคู่ครอง รวมถึงทำให้บุคลิกที่มีเสน่ห์ชวนมองน่าหลงไหลมากขึ้น ถูกต้องถูกใจถูกคน รวมถึงทำอะไรก็สำเร็จราบรื่น ด้วยมีเสน่ห์เป็นทุนที่ดีที่สามารถมีติดตัวไว้เพื่อส่งพลังมหาเสน่ห์แบบง่ายๆ

 

 

ราศีเมษ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 63

ด้วยพื้นดวงชาวลัคนาราศีเมษ เป็นคนที่กล้าคิด กล้าทำ ขยัน อดทน มุ่งมั่น สู้ บุกลุย ตรงไปตรงมา รวมถึงตามพื้นดวงด้าน คู่ครอง ที่มีเสน่ห์ล้นเหลืออยู่แล้ว ความกล้าจะทำให้คุณสมหวังใน ความรัก จงกล้าที่จะแสดงออกมากกว่าคำพูดที่หอมหวาน แสดงออกถึงความจริงใจจากข้างใน เดี๋ยวรักก็เข้ามาหาเอง เป็นความรักที่ชอบความมุ่งมั่น รวมกับนำพลังตัวเลขมาใช้ก็จะทำให้มีพลังเสน่ห์เหลือล้นมากขึ้น พบเจอคนที่ถูกต้องถูกตาถูกใจ ทั้งเสน่ห์ทางกาย ดึงดูดคนที่ใช่ ถูกใจ เข้าหา ทั้งมีรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ เสน่ห์จากข้างใน เสน่ห์แบบเท่ห์ๆ ทำให้ความรักสุขสมหวังมั่นคงตามแบบฉบับของชาวลัคนาราศีเมษ

 

ราศีพฤษภ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 36

ด้วยพื้นดวงเป็นคนที่มีเสน่ห์ในกายมาก ทั้งชีวิตที่ขยันเก็บออม อดทน ถึงแม้ว่าจะมีความดื้อบ้าง รวมถึง คู่ครอง ตามพื้นดวงเกิด ที่มีความกล้าแรงแข็งขยัน อดทน กล้าคิดกล้าทำ พอนำตัวเลขมหาเสน่ห์เข้ามาใช้เพื่อดึงดูดคนที่ใช่คนที่ถูกต้องถูกใจเข้ามา เติมเต็มรักด้วยความขยัน ขยันหาทรัพย์ จะส่งเสริมให้ทั้งคู่มีเสน่ห์แรงเกินต้าน ใช้แรงกล้าที่จะไขว่คว้าให้ได้มาซึ่งความรัก และความร่ำรวย ภายนอกจะทำให้ดูเท่ห์ ขยัน กล้า อดทน แต่ภายในโรแมนติก หวาน มีเสน่ห์จัด ใครเห็นก็รักเอ็นดู ทำให้มีคนอยากเข้ามาเทคแคร์เอาใจใส่ดูแลเคียงคู่ด้วยเสน่ห์ภายใน พลังเสน่ห์จากตัวเลขดึงดูดคนที่รักและเหมาะสมเข้ามาหา ด้วยเสน่ห์น่าหลงไหล ทำให้ใจชุ่มฉ่ำ สุขสมหวัง

 

ราศีมิถุน เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 46 56

พื้นดวงเป็นคนที่เฉลียวฉลาด คล่องแคล่ว แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี การพูดจาหรือเจรจาสื่อสารต่างๆ เป็นเยี่ยม คารมไม่เป็นรองใคร ถ้าเพิ่มพลังตัวเลขมหาเสน่ห์เข้าไป ก็จะยิ่งทำให้เรามีเสน่ห์ที่น่าศึกษาค้นหามากยิ่งขึ้น ใครเห็นใครรักใครหลง อยากเข้าไกล้ มีวาจามหาเสน่ห์ ทำให้พบเจอรักที่มั่นคง ดึงดูดคนที่ถูกใจ คนที่ใช่ตามความหมายและพลังของ ตัวเลข หรือดวงดาว ที่ทำให้พบรักที่มีหรือเลือกด้วยเหตุผล ด้วยสติปัญญา ทั้งทำให้มีความอ่อนน้อม ถ่อมตน ใจอารี เลือกสิ่งที่ดีที่สุดด้วยสติและปัญญาที่หมาะสม กว่าจะได้มาอย่างมีคุณค่า

 

ราศีกรกฎ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 26

ทำให้มีเสน่ห์ในกายอย่างล้นเหลือ มีพลังในตัวตามพื้นดวงแล้ว ชาวลัคนาราศีกรกฎ ก็จะมักเป็นที่รักของมวลชนอยู่แล้ว มีเสน่ห์น่ารักชวนมอง การปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ดี มีอารมณ์ที่สุนทรี และทำให้ดูเป็นคนที่มีความเรียบหรูดูแพง เลือกในสิ่งที่ดีหรูหราสะดวกสบายสุขสบาย ดึงดูดคนที่เข้ามาที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ทั้งด้าน ความรัก ความรู้สึกและด้านการเงิน ทำให้เป็นคนที่มีความโรแมนติค นุ่มนวล รันจวญจิต ตราตรึง ด้วยความมีเสน่ห์ล้นๆ ใครเห็นใครก็รัก พบเจอคนที่ใช่และถูกใจอะไรก็ดูดีไปหมด

 

ราศีสิงห์ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 16

ด้วยบุคลิกพื้นดวงเดิมที่มีความเป็นผู้นำที่โดดเด่น ความเฉลียวฉลาดรวดเร็วว่องไว รักเกียรติรักศักดิ์ศรี หยิ่งทรนง เราสามารถนำพลังเลขมหาเสน่ห์แห่งรักด้วยความโดดเด่น ทั้งด้านการเงินและธุรกิจ ความมีเสน่ห์ในตัว มีความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยความเฉลียวฉลาด รวดเร็วหยิ่งทะนง รักเกียรติและศักดิ์ศรี ช่วยเหลือเกื้อกูล ส่งเสริมสนับสนุน ทั้งด้านการเงินและ ความรัก ทั้งด้านการงาน ทำให้เกิดความมั่นคง มุ่งมั่น ดึงดูดคนที่ใช่และถูกใจ สุขสมหวัง

 

ราศีกันย์ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 65 49

ด้วยพื้นฐานดวงราศีกันย์เป็นคนที่มีกิริยามารยาทดี การพูดจาเจรจาดีและเฉลียวฉลาด รูปร่างดี ขาวสวยหล่อ ถ้านำมาผสมผสานกับเลขคู่พลังมหาเสน่ห์ก็จะทำให้ดึงดูด ความรัก คนถูกใจ มีเสน่ห์ชวนหลงไหลน่าเข้าไกล้ มีจิตใจดี เป็นผู้ใหญ่ มีจิตใจเมตตาอารี เลือกคนที่ใช่ เจอคนที่ชอบ ที่ถูกที่ถูกทางถูกใจ ไม่หวือหวา การเลือกความรักด้วยเหตุผล ดึงดูดคนที่มีเหตุผล ทั้งเลือกด้วยซิกเซ้นส์ หรือได้มาจากการขอพร พบคนที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน และอยู่ในสายตาผู้หลักผู้ใหญ่ สายบุญ สายฝอ ต่างชาติ ต่างภาษา มาครบ

 

ราศีตุลย์ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 63

ตามพื้นดวง ลักษณะของชาวราศีตุลย์ เป็นคนที่มีเสน่ห์ในกาย มีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใครอยู่แล้วโดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่เกิดวันศุกร์ซึ่งเป็นเลขหรือดาวประจำราศีด้วยแล้ว นำพลังตัวเลขนี้มาใช้ก็จะทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มากล้นขึ้นอีก ทำให้ดึงดูดคนถูกใจ คู่ครองที่ขยันอดทน กล้าคิดกล้าทำ กล้าได้กล้าเสีย ขยัน อดทน มาเป็นคู่รักที่เป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อนที่ดีต่อกัน รวมถึงใช้พลังตัวเลขที่ดึงดูดเนื้อคู่ คนที่ใช่ตามลัคนาหรือราศี ไปไหนใครก็รัก กล้าแสดงออกและได้มาซึ่งความรักเเละเงินทอง เสน่ห์ในกายล้นอยู่แล้ว ทั้งเสน่ห์ภายนอกถูกใจเมื่อพบเห็น ใครเห็นใครรัก รัญจวนตราตรึง

 

ราศีพิจิก เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 36

ด้วยพื้นดวงเป็นคนที่ใจกล้า กล้าคิดกล้าทำ กล้าพูด กล้าได้กล้าเสีย กล้าไขว่คว้า มุ่งมั่น ทั้งเรื่องความรักและการหารายได้ เพิ่มพลังเลขมหาเสน่ห์เข้าไปอีกทำให้เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ ห้าวหาญกล้าแกร่ง น่าค้นหา เท่ห์ มีเสน่ห์เหมือนอาบน้ำผึ้ง รักละมุน ทั้งรูปสมบัติทรัพย์ สมบัติครบครัน เสน่ห์เกินต้าน

 

ราศีธนู เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 46 56

พื้นดวงเป็นคนที่มีปัญญาดี จิตใจดี มีเหตุผล ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจเอื้ออารี เมตตาปราณี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อกูล นำพลังเลขเสน่ห์ดึงดูดคู่ที่ใช่ คนที่ชอบ ทำให้ดึงดูดความรักเข้าหา วาจาเป็นเลิศ คารมเยี่ยมยอดเสน่ห์แพรวพราว ละมุนแซบเนียนไปหมด ทำให้ความรักสุขสมหวัง

 

ราศีมกร เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 62

พื้นดวงเป็นคนที่มีความละเอียด อดทน มั่นคง ที่มีเสน่ห์ในกายอีกแบบ เพิ่มพลังเลขมหาเสน่ห์ทำให้เป็นคนที่อ่อนโยนโรแมนติคมากขึ้น และทำให้ดึงดูดคนที่ถูกต้องและคนที่ใช่ หวานละมุน น่ารัก จิตใจอ่อนโยนโรแมนติค มาเป็คู่ของเรา

 

ราศีกุมภ์ เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 16

ด้วยเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัว ชอบทำอะไรด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ กล้าได้กล้าเสีย ใช้พลังตัวเลขมหาเสน่ห์เพิ่มความมั่นใจให้โดดเด่น บริหารเสน่ห์ด้วยความฉลาด ยิ่งใหญ่ด้วยความมีเกียรติและศักดิ์ศรี มีความโดดเด่นเป็นผู้นำทั้งด้านการเงินและความรัก จึงประสบความสำเร็จด้านความรักอย่างครบเครื่อง

 

ราศีมีน เสริมเสน่ห์ด้วย ตัวเลข 46 49 45

ด้วยพื้นดวงเป็นคนที่มีปัญญาเป็นเลิศ ทรงเสน่ห์ด้านความรู้ความสามารถ ความเป็นคนที่มีเหตุผล จิตใจดีอารีเอื้อเฟื้อ เพิ่มเลขมหาเสน่ห์เรียกรัก เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนทั้งแซบทั้งถูกใจ เสน่ห์แพรวพราว ไปไหนก็สะดุดตาสะดุดใจ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง ทั้งวาจาคารมเป็นเลิศ ทั้งสายฝอ ต่างชาติต่างภาษา มาครบจบกระบวน สำเร็จสมหวัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ