ศรัทธาสายมู

ย้ายด่วน 'ตำแหน่งโต๊ะทำงาน' แบบนี้ซวยทั้งปี ดู ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567 อัปมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้ายด่วน 'ตำแหน่งโต๊ะทำงาน' ของใครวางแบบนี้จะซวยทั้งปี ทำงานหนัก เครียด วุ่นวาย ไม่ก้าวหน้า ดู ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567 อัปมงคล

คิดจะเป็นสายมูต้องไปให้สุด เพราะการปรับ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567  "ตำแหน่งโต๊ะทำงาน" การใส่เสื้อมงคลย่อมมีผลต่อชีวิตประจำวัน ชีวิตการงานทั้งนั้น โดยเฉพาะวัยทำงานแบบเราๆ ที่จะต้องวางแผนเสริมสิริมงคล เสริมความปังให้แก่ตัวเองตั้งแต่ก้าวเท้าออกจากบ้านจนถึงที่ทำงาน

แน่นอนว่า การจัด "ตำแหน่งโต๊ะทำงาน" เป็นอีกหนึ่งความเชื่อ ที่หลายคน หรือหลายบริษัทให้ความใส่ใจ เพราะหากวาง "ตำแหน่งโต๊ะทำงาน" ผิดที่ผิดทางจะส่งผลทั้งต่อพนักงาน และบริษัทด้วย

 

 

สำหรับการวาง "ตำแหน่งโต๊ะทำงาน" ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567 ที่ควรจะหลีกเลี่ยง และปรับ ตำแหน่งโต๊ะทำงานใหม่ หากใครกำลังนั่งผิดที่ ไม่เช่นนั้นจะต้องทำงานหนักทั้งปี แถมไม่ก้าวหน้าอีกด้วย

"ตำแหน่งโต๊ะทำงาน" ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567 หลีกเลี่ยงหากไม่อยากโชคร้าย เจอเรื่องไม่ดีในที่ทำงาน มีดังนี้

 

 

โต๊ะทำงานไม่ควรอยู่ติดกับเสา

การจัดโต๊ะทำงานไม่ควรนั่งติดหรือชิดเสา  เพราะจะส่งผลให้มีแต่เรื่องเครียดๆ เข้ามา ควรขยับโต๊ะให้ห่างจากเสา และไม่ควรให้ส่วนใดส่วนหนึ่งของโต๊ะติดกับเสา 

 

ไม่ควรมีกระจกอยู่ด้านหลัง

เพราะกระจกเป็นสิ่งของที่มีการสะท้อนอยู่ตลอดเวลา ส่งผลให้การทำงานของคุณไม่มั่นคง และไม่แน่นอนอยุ่ตลอดเวลา ที่สำคัญยังส่งผลให้พลังในการทำงานของคุณผันผวน

 

 

โต๊ะทำงานไม่ควรตรงกับประตูเข้า-ออก

การนั่งตรงกับประตูเข้าออก จะส่งผลให้เจอแต่เรื่องวุ่นวาย และมีปัญหาอื่น ๆ ตามมา เพราะเวลาที่ประตูถูกเปิดเข้า-เปิดออก จะทำให้พลังงานในห้องเกิดการปั่นป่วน

 

 

โต๊ะทำงานไม่ควรอยู่ใต้คาน

โต๊ะทำงานที่อยู่ใต้คาน ถือเป็นตำแหน่งกดทับ ส่งผลให้มีความเครียด ทำให้การงานหรือตำแหน่งงานไม่ก้าวหน้า ควรติดหลอดไฟเพิ่มแสงสว่างเพื่อกระจายพลังงานที่ไม่ดีออกไป

 

โต๊ะทำงานไม่ควรตรงกับประตูห้องน้ำ

การนั่งตรงกับทางเข้า-ออกห้องน้ำ ถือว่าแย่มาก เพราะห้องน้ำเป็นแหล่งที่จะปล่อยพลังไม่ดีออกมา พลังไม่ดีนั่นแหละจะทำให้เราไม่ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน แถมยังส่งผลต่อเรื่องของสุขภาพ ทำให้เจ็บป่วยอยู่ตลอดเวลา

 

 

ขอบคุณข้อมูล: workstationoffice , SCB

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ