ศรัทธาสายมู

'หมอช้าง' แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย รับ 'ตรุษจีน 2567'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลาแชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย รับ ก้าวสู่ 'ตรุษจีน 2567' ด้วยความมงคล

ตรุษจีน 2567 นี้ เตรียมรับความ “เฮง-ดัง-ปัง-รวย” - บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา แชร์ ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ครั้งแรกกับพิธีไหว้ ไฉ่ซิงเอี๊ยะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำพิธีโดย หมอช้าง พร้อมอัญเชิญเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่หาโอกาสสักการะได้ยากจากทั่วสารทิศ ประดิษฐานที่เซ็นทรัลทั่วไทย ผ่านแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว

 

 

“หมอช้าง” กล่าวถึงความพิเศษของ ตรุษจีน 2567 ว่า ปีนี้เป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ ปีมังกร ปีแห่งการเริ่มต้นยุคที่ 9 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย และ “ดาว 9 ยุค” ของจีน ซึ่งแต่ละยุคมีระยะเวลาประมาณ 20 ปี ปีนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่ชีวิตใหม่และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และที่สำคัญยังตรงกับปีนักษัตร "มังกร" ตัวแทนแห่งสรวงสรรค์และจักรพรรดิ์ สัญลักษณ์แห่งอำนาจ วาสนา บารมี สัตว์แห่งเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 4 และเป็นตัวแทนของความโชคดี ความเป็นมงคล และความมั่งคั่ง ปีมังกรนี้ จึงเป็นการรวมความพิเศษหลายอย่างเข้าไว้ด้วยกัน วงการฮวงจุ้ยทั่วโลกมีการเตรียมตัวเข้าสู่ปีมังกรในยุคที่ 9 กันอย่างยิ่งใหญ่

 

\'หมอช้าง\' แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย รับ \'ตรุษจีน 2567\'

แนะ Transform ตัวเองรับ ปีมังกร ตรุษจีน 2567 : เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีปี มังกร ยุคที่ 9 จึงขอแนะนำให้เปลี่ยนของใช้เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เช่น กระเป๋าสตางค์, เคสโทรศัพท์มือถือ ไม่เพียงเท่านั้น เราจะต้อง Transform ตัวเองไม่ให้ตกยุค ด้วยการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า หน้า ผม นอกจากนี้ ถ้าอยากมีโชคก็ต้องมีที่ให้โชคอยู่ ด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม เพิ่มพลังมงคลให้มีฮวงจุ้ยที่ดี ทำได้ด้วยการแต่งบ้านให้มีความเคลื่อนไหว เช่น เพิ่มแสงสว่าง, เปลี่ยนของตกแต่งบ้าน 

 

\'หมอช้าง\' แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย รับ \'ตรุษจีน 2567\'

 

9 ก.พ.นี้ เตรียมไหว้รับทรัพย์ : ครั้งแรกในไทย พิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไฉ่ซิงเอี๊ยะ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำพิธีโดย หมอช้าง พร้อมคณะสงฆ์จีนสวดมนต์ให้พรเสริมสิริมงคล อย่าลืมเตรียมกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เอาไว้รับทรัพย์ และครั้งแรกในโลกกับกำแพง 9 มังกรดิจิทัลที่ยาวที่สุดบนจอ PanOramix

logoline