ศรัทธาสายมู

ไม่มีคู่ต้องมูด่วน 'ขอพรความรัก' 2 วัดไทย 1 ศาลเจ้า ให้รักยืนยาว ขอคู่ดีๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครไม่มีคู่ต้องมูด่วน สถานที่ 'ขอพรความรัก' 2 วัดไทย 1 ศาลเจ้า คนมี ความรัก คนโสด ขอพรได้หมด วานเลนไทน์ ปีนี้รักดีๆ ต้องเข้าแล้ว

ใกล้ วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ เข้ามาอีกแล้วสำหรับเดือนนี้หลายคนเรียกว่าเดือนแห่งความรัก สำหรับใครที่ดีมี ความรัก ที่ดีอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นความโชคดี แต่หากใครกำลังทุกข์ใจกับเรื่องราวของ ความรัก  หรือ มครที่โสดแบบสนิทไม่มีคนเข้ามาจีบ หรือ คนที่มีคนคุยแต่สถานะยังไม่ชัดเจนในช่วงกุมภาพันธ์ ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะตั้งจิตอธิฐาน "ขอพรความรัก" ให้รักสมหวัง หรือให้รักมั่นคงยืนยาว 
 

สำหรับสถานที่ "ขอพรความรัก" หลายคนคงรู้จักเทพฮินดู และคงเคยไป "ขอพรความรัก" มามากแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่า วัดไทย หรือ ศาลเจ้า ก็สามารถขอพรด้านความรักได้เช่นเดียวกัน  สำหรับ 3 สถานที่ที่สามารถเดินทางไป "ขอพรความรัก" ได้นั้นเป็นสถานที่ที่หลายคนสามารถเดินทางไปได้แบบง่ายๆ 

 

 

  • สถานที่ "ขอพรความรัก" ที่แรก วัดโพธิ์ หลายคนคงเคยได้ดูรีวิว ขอพรความรักวัดโพธิ์ ไปแล้วซึ่งสามารถขอได้ทั้งคนที่มีความรัก หรือ คนโสดที่ยังไม่มีแฟน หรือที่เรียกกันว่าการตัดกรรม จุดที่ต้องไปขอพรคือ พระนอน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) ในวิหารของวัดพระเชตุพนฯ มีพระพุทธไสยาสน์ หรือที่เรียกกันว่า พระนอนวัดโพธิ์ พระนอนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพและใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศ เป็นที่ร่ำลือกันว่า พระนอนวัดโพธิ์เป็นวิธีขอพรความรักเพื่อหาเนื้อคู่ให้สมหวัง โดยเฉพาะสาวโสดที่ยังไม่มีคู่รัก ไม่มีคู่ครอง สำหรับคนที่จะไป "ขอพรความรัก" เพื่อหาเนื้อคู่ มักจะไปในวันอังคาร

 

ไม่มีคู่ต้องมูด่วน 'ขอพรความรัก' 2 วัดไทย 1 ศาลเจ้า ให้รักยืนยาว ขอคู่ดีๆ

ของไหว้ "ขอพรความรัก" ใช้ ขนมจีน 3 จับ ธูป 8 ดอก เทียนสีผึ้ง 8 เล่ม ดอกบัว 8 ดอก และเงินอีก 8 บาท พร้อมกับสวดคาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้น สวดคาถาบูชาอีก 8 จบ “ยัสสานุสสะระเณนาปิ อันตะลิกเขปิ ปาณิโน ปะติฏฐะมะธิคะจะฉันติ ภูมิยัง วิยะ สัพพะทา สัพพูปัททะวะชาลัมมะหา ยักขะโจราทิสัมภะวา คะณะนา นะ จะ มุตตานัง ปะริตตันมะภะ ฌามะเห”

 

 

  • สถานที่  "ขอพรความรัก" แห่งที่สอง วัดท่าพระ หลวงพ่อเกษร อีกหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องการขอพรเรื่องความรัก แต่ก็สามารถขอพรได้ทุกเรื่องเช่นกัน แต่หากใครต้องการ "ขอพรความรัก"  ก็ให้เน้นชัดไปที่เรื่องของความรัก เพราะหลวงพ่อเกษรขึ้นชื่อเรื่องความรักและความเมตตา แต่หากใครที่มาแล้วก็อย่าลืมนำน้ำพระพุทธมนต์ของ หลวงพ่อเกษร กลับบ้านด้วยเพื่อความเป็นสิริมงคล น้ำพระพุทธมนต์จะวางไว้บริเวณใกล้เคียงกันกับจุดบริการธูป เทียน ส่วนของถวายอื่นๆก็สามารถ หาได้ภายในวัดจุดที่ทางวัดจัดบริการไว้ 

 

 

  • ไหว้ เจ้าแม่ทับทิม นับว่า เทพนารีนักพรตที่ชาวจีนไหหลำนับถือ ชื่อจีนคือ ตุ๊ยบ่วยเต๊งเหนี่ยง (水尾圣娘) จีนกลางอ่านว่า สุ่ยเว่ยเซิ่งเหนี่ยง แต้จิ๋วอ่านว่า จุยบวยเซี่ยเนี้ย หรือนิยมเรียกชื่อสั้นๆ ว่า จุ้ยบ้วยเนี้ย ซึ่งแปลเป็นไทยว่า "เจ้าแม่ท้ายน้ำ หรือพระแม่ปลายน้ำ" การไหว้ เจ้าแม่ทับทิม สามารถขอพรได้หลายๆ เรื่อง รวมทั้งเรื่องความรักด้วย สำหรับในกรุงเทพฯ มี ศาลเจ้าแม่ทับทิม  3 แห่ง ดังนี้ ศาลเจ้าแม่ทับทิม เชิงสะพานซังฮี้, ศาลเจ้าแม่ทับทิม พาหุรัด, ศาลเจ้าแม่ทับทิม ปากคลองภาษีเจริญ
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ