ศรัทธาสายมู

หมอช้าง แจกทริคไหว้ 'ตรุษจีน 2567' จำนวนของไหว้สำคัญ ปีนี้ไหว้เทพเจ้าอะไรดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอช้าง แจกทริคไหว้รับมงคลในวัน "ตรุษจีน 2567" จำนวนของไหว้ต้องเป็นเลขมงคล แนะ ขอพร ไหว้เทพเจ้าในวันตรุษจีน ให้ชีวิต การงาน การเงิน อลังการตลอดทั้งปี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แจกเคล็ดลับการไหว้ "ตรุษจีน 2567" ให้ชีวิตดี ชีวิตปัง ตลอดทั้งปี ว่า ในช่วงเทศกาล ตรุษจีน เป็นช่วงเทศกาลที่จะต้องแสดงออกถึงความกตัญญู โดยวันไหว้จะอยู่ในวันที่ 9 ก.พ. 2567 ซึ่งใน วันไหว้ จะมีทั้งการไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ โดยเคล็ดลับในการ ไหว้ตรุษจีน สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ จะต้องเลือกซื้อของไหว้ทีมีคุณภาพ เพื่อเป็นการสื่อถึงความหมายที่ดี เพราะการที่เราจะมอบของให้ใครเราจะต้องคำนึงถึงของดีของมีคุณภาพไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ เป็ด ที่จะต้องใช้ทั้งตัว ดังนั้นเคล็ดลับการ ไหว้ตรุษจีน ง่ายที่สุดคือ การเลือกซื้อของไหว้ที่มีคุณภาพ

หมอช้าง แนะเคล็ดลับการไหว้ และการเตรียมตัวรับวัน "ตรุษจีน 2567" เพิ่มเติมด้วยว่า อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะทำให้เราควรจะทำเป็นอย่างยิ่งใน "ตรุษจีน 2567" คือการเริ่มต้นทำความสะอาดบ้าน ให้เรียบร้อยก่อนที่จะถึง วันตรุษจีน เพื่อเตรียมรับทรัพย์ รับโชคที่จะเข้ามาในช่วง วันตรุษจีน  การทำความสะอาดบ้านรับวัน ตรุษจีน ถือว่าเป็นการีเช็ต เพื่อเริ่มต้นรับสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตตลอดทั้งปี 

 

หมอช้าง ตรุษจีน

สำหรับเทศกาล "ตรุษจีน 2567" การ ไหว้เทพเจ้าในวันตรุษจีน ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนไทยเชื้อสายจีนปฏิบัติสืบต่อกัน และคนไทยก็นับถือเทพเจ้าในศาสตร์จีนค่อนข้างเยอะ  โดย หมอช้าง แนะนำการ ไหว้เทพเจ้าในวันตรุษจีน สำหรับปีมังกร เพื่อขอพรให้ชีวิตเฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี เอาไว้ดังนี้  

  • เทพเจ้ากวนอู ซึ่งเป็นเทพทีมีชื่อเสียงสามารถขอเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ให้เกิดความเจริญก้าวหน้า
  • เทพเจ้าในกลุ่มมังกร ที่สามารถขอพรที่เกี่ยวกับอำนาจ กิจการ การงานเจริญก้าวหน้า  


 

ห้ามทำอะไรในวันตรุษจีน 
1.อะไรที่เป็นการตัดหรือแตก แก้วแตก จานแตก ตัดเล็บ ตัดผม เพราะจะถือว่าเป็นการตัดโชคร้าย
2.คำพูดต้องคิดดีพูดดี ทำในสิ่งที่ดี  ห้ามพูดคำหยาบ 

 

 

ทริคเสริมมงคล ไหว้ตรุษจีน ใน วันจ่าย 8 ก.พ. 2567 และ วันไหว้ 9 ก.พ. 2567 โดย หมอช้าง ได้แจกทริกที่น่าสนใจไว้ดังนี้ เนื่องจาก "วันตรุษจีน 2567" ในปีนี้ตรงกับวันที่ 9 ก.พ. 2567 ซึ่งนานๆ จะเกิดขึ้น และนับว่าเป็นสิริมงคลต่อชีวิตอย่างมาก ดังนั้นการเตรียมของไหว้เป็นเลข 9  ไม่ว่าจะเป็นของไหว้จำนวน 9 อย่าง แต่ละอย่างจัดไว้ 9 ชิ้น เพราะเลข 9 ถือว่าเป็นเลขมงค และเป็นเลขที่ดีมาก  

 

 

อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาล "ตรุษจีน 2567" นี้ แนะสถานที่ไหว้เทพเจ้าที่สามารถไหว้ครั้งเดียวแต่โชคดีตลอดทั้งปี ซึ่งถือว่า ครั้งแรกในไทยกับพิธีไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย หมอช้าง-ทศพร และ 9 ไฮไลต์ จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ  ส่วนในวันเที่ยมหากยังไม่มีสถานที่ในใจสามารถเที่ยวชม แลนด์มาร์กฮอตฮิตใจกลางกรุงกับ “หัวมังกรสุดอลังการตั้งตระหง่านใจกลางกรุง”  ให้ลูกค้าเช็คอิน-ถ่ายภาพ รับความมงคล ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ช้อปสนุกแบบคุ้มหลายต่อกับโปรโมชันพิเศษมากมาย พร้อมขานรับ Easy e-Receipt ชวนลูกค้าช้อปมั่งมีโชคดีปีมังกร ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเริ่มแล้ววันนี้ - 20 ก.พ. 67 
 

logoline