ศรัทธาสายมู

เช็ก 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'พฤศจิกายน' หมอช้าง จัดอันดับให้ไว้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'พฤศจิกายน' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤศจิกายน อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) เจอศึกหนักมาตลอดทั้งปี ช่วงปลายปีดวงดาวแห่งอุปสรรคและปัญหาต่างๆ จะลดน้อยลง เป็นราศีที่มีความก้าวหน้า ลุ้นมีตำแหน่งที่สูงขึ้นแต่ความรับผิดชอบก็จะมากขึ้นด้วย หรือใครที่มองหาโอกาสเรื่องการเรียน หรือการศึกษาต่อ ช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีมาก แม้ว่าปีนี้จะเจอดาวเสาร์มาตลอด แต่ขอให้มั่นใจว่าอะไรที่ลงทุนลงแรงไป จะได้รับผลสำเร็จที่ดีในช่วงปลายปีนี้ หรือใครที่อยากทำอะไรเพิ่มเติมมีข่าวดีรออยู่แน่นอน

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤศจิกายน อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) ถ้านับราศีที่ดวงดาวการเงินมากองรวมกันเยอะที่สุดคือราศีตุลย์ ซึ่งได้ทั้งเรื่องรายได้และโชคลาภ เมื่อเดือนที่แล้วพระราหูเพิ่งออกไปทำให้ดวงดีขึ้น และดวงของคุณยังมีดาวพฤหัสบดีส่องสว่างเต็มที่ ส่งผลให้ราศีตุลย์มีข่าวดีเรื่องการเซ็นต์สัญญา การร่วมหุ้นลงทุน เรื่องการเจรจาซื้อขาย ซึ่งจะส่งผลต่อเนื่องถึงเรื่องการเงิน คุณอาจจะได้เงินก้อน ส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น หรือที่ผ่านมาเก็บเงินไม่ได้ ทวงหนี้ไม่ได้ ปลายปีนี้จะมีข่าวดีเข้ามา ทำให้มีโอกาสหยิบจับเงินก้อนโต บวกกับมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นด้วย

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤศจิกายน อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) เรื่องงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีการขยับขยาย มีความมั่นคง และมีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ งานหรือโปรเจ็กต์ใหม่รออยู่หลายอย่าง แต่ต้องเริ่มวางแผนช่วงปลายปีนี้ จะส่งผลให้มีโอกาสมีจังหวะที่ดีเข้ามาด้วย ส่วนดวงเรื่องความรักโดดเด่นไม่แพ้ราศีอื่น โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสจะมีรักครั้งใหม่ บางทีเข้ามาหลายๆ คนพร้อมกันก็ค่อยๆ ดู ค่อยๆ เลือกกันไป หรือใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวมีความลงตัวทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดี ถือว่าดีทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักส่งท้ายปลายปีนี้

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤศจิกายน อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) แม้ว่าพระราหูจะเข้ามาหมาดๆ เมื่อ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่พระราหูไม่ได้มีด้านที่น่ากลัวอย่างเดียว โดยเฉพาะชาวราศีมีนที่มีการวางแผนเรื่องโยกย้ายงาน ช่วงปลายปีนี้เป็นโอกาสที่ดี อาจจะได้รับข้อเสนอใหม่ๆ ได้เปิดโลก เปิดสังคมใหม่ๆ ในเชิงการทำงาน หรือใครที่สนใจงานออนไลน์ หรือเรื่องต่างประเทศจะทำให้ราศีมีนดวงยิ่งปังขึ้น ประกอบกับดวงดาวอื่นๆ ที่เข้ามาช่วงปลายปี 66 ยิ่งเป็นตัวผลักดันให้ดังเป็นพลุแตก เตรียมตัวให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง แต่จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีกับดวงชะตา

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน พฤศจิกายน อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) ดวงโชคลาภโดดเด่น อาจจะไม่ใช่โชคก้อนใหญ่แต่อาจจะมีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ที่ผ่านมาการเงินอาจจะตึงมาตลอดทั้งปี แต่ช่วงปลายปีนี้จะรู้สึกคลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น อาจจะมีช่องทางในการแก้ปัญหา มีลูกค้า มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาทำให้คุณสามารถหมุนเงินได้คล่องตัวมากขึ้น ทั้งยังมีข่าวดีเรื่อการทำงาน การงานดีราบรื่น ส่งผลต่อเนื่องถึงการเงินที่ดีขึ้นนั่นเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ