ศรัทธาสายมู

'ลืมแก้บน' บน ไว้แล้วจำไม่ได้ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะให้ 'แก้บน' ด้วยวิธีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนอาจจะขอพรหรือ บน ไว้หลายที่ จนจำไม่ได้ว่าเคยบนอะไรไว้ที่ไหนบ้าง และหาก 'ลืมแก้บน' คงเป็นความไม่สบายใจและค้างคาใจว่าควรจะทำอย่างไรดี ซึ่ง ซินแสเป็นหนึ่ง แนะให้ 'แก้บน' ด้วยวิธีนี้

เชื่อว่าบรรดาสายมูทั้งหลาย เมื่อพบเจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็มักจะชอบไปขอพร หรือบนบานว่าหากสำเร็จผลตามที่ตั้งใจก็จะ แก้บน ด้วยสิ่งนั้นสิ่งนี้ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะขอพรหรือบนไว้หลายที่ จนจำไม่ได้ว่าเคย บน อะไรไว้ที่ไหนบ้าง และท้ายที่สุดคือ ลืมแก้บน หากเกิดปัญหาแบบนั้นขึ้นคงเป็นความไม่สบายใจและค้างคาใจว่าควรจะทำอย่างไรดี วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มีวิธีแก้เคล็ดสำหรับคนขี้ลืมมาฝากกันค่ะ

 

ของที่ต้องเตรียม หาก ลืมแก้บน

  • กล้วยหอม 1 หวี
  • ส้ม 5 ผล
  • ทองคำเปลว
  • พวงมาลัย 1 พวง
  • น้ำ 1 แก้ว

 

'ลืมแก้บน' บน ไว้แล้วจำไม่ได้ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะให้ 'แก้บน' ด้วยวิธีนี้

 

ให้นำกล้วยหอมวางบนจาน จากนั้นนำส้มมาวางเรียงกันเป็นพีรามิดโดยที่ลูกบนสุด แปะด้วยทองคำเปลว พร้อมวางพวงมาลัยไว้ด้านบน แล้วนำออกไปวางไว้บนโต๊ะนอกชายคา คู่กับน้ำหนึ่งแก้ว

 

 

คำกล่าวของมาเมื่อ ลืมแก้บน

 

"ข้าพเจ้า... (ชื่อ-นามสกุล)... เกิดวันที่... ข้าพเจ้าขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ที่ข้าพเจ้าเคยบนบาลศาลกล่าวไว้ ไม่ว่าจะเป็นภพชาติใด ทั้ง16 ชั้นฟ้า และ15 ชั้นดิน วันนี้ข้าพเจ้ามาขอขมาโดยถวายของเหล่านี้เป็นเครื่องสักการะต่อพระองค์ท่าน ทุกๆ พระองค์ โปรดจงรับและคืนกลับความเจริญรุ่งเรืองให้กับข้าพเจ้า"

 

จากนั้นวางทิ้งไว้ประมาน 45 นาทีแล้วนำมาลาเพื่อแจกจ่ายได้ เพียงเท่านี้ก็สามารถ แก้บน ในสิ่งที่เคย บน ไว้ และความสบายใจจะเกิดขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ