ศรัทธาสายมู

รู้ทัน 'ราหู' อันตรายอย่างไร พร้อมวิธีการแก้ไข หาก 'ดาวราหู' เข้าแทรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับใครที่มีความวิตกกังวล หาก 'ดาวราหู' เข้าแทรก หรือได้รับอิทธิพลหรือปัญหาต่างๆ จาก 'ราหู' จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

ใครที่นิยมชมชอบเรื่องราวเกี่ยวกับ โหราศาสตร์ และความเชื่อ คงเคยได้ยินคำว่า ราหู หรือ ดาวราหู กันมาบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีความเชื่อไปในทางไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก วันนี้ คมชัดลึก จะมาบอกกล่าวหากท่านใดที่ ดาวราหู เข้าแทรก หรือได้รับอิทธิพล หรือปัญหาต่างๆ จาก ราหู จะมีการแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

 

ลักษณะอาการของผู้ที่โดน ดาวราหู เข้าแทรก มีดังนี้

 

  • มักมีอาการใจร้อน หัวร้อน อยากบวกกับสิ่งรอบข้าง หงุดหงิดง่าย เรื่องบางเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องก็เป็นเรื่องได้ เช่น เสียงดังหรือตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงนกร้องแทนที่จะอารมณ์ดีก็โมโห หรือแม้แต่กระทั่งเสียงหมาเห่า คนคุยกันเสียงดัง ก็อาจจะหงุดหงิดได้
  • มีอาการกล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าลงทุน ชนิดที่เรียกว่าร้อยวันพันปีมีสติในการลงทุนตัดสินใจ ทั้งการซื้อ การขายสิ่งของต่างๆ แต่อยู่ดีๆ ก็มีอาการอยากจะเสี่ยงลงทุน โดยไม่ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน ลักษณะอาการแบบนี้ค่อนข้างจะโดดเด่น
  • มีอาการลุ่มหลง มัวเมา ยึดติดกับของบางอย่าง สถานการณ์บางอย่าง หรือแม้แต่กระทั่งบุคคลบางคนซึ่งค่อนข้างจะเชื่อถือ เชื่อมั่น เชื่อฟังกันเลยทีเดียวว่า สิ่งของสิ่งนี้ดี บุคคลคนนี้ดี โดยไม่ฟังคำทักทายหรือข้อมูลรอบด้าน ลักษณะอาการเชื่อมั่นลุ่มหลง หรือเชื่อถือค่อนข้างโดดเด่น

 

อาการของคนที่โดน ดาวราหู เข้าแทรก โดยผิวเผินอาจจะดูเหมือนคนโดนของโดนคุณไสย แต่เมื่อพิจารณากันใน ดวงชะตา ทางหลักโหราศาสตร์ ก็จะรู้เลยว่าที่จริงเป็นเพียงแค่ ราหู เข้าแทรกเท่านั้น

 

 

เมื่อ ดาวราหู เข้าแทรก จะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร

 

วิธีการแก้ไขคือ เมื่อดาวเสาร์เป็นมิตรกับ ราหู เราจึงต้องเอาดาวเสาร์มาช่วย นั่นคือทำทุกอย่างควรจะช้าลง

 

  • มีความนิ่งเป็นอารมณ์ เช่นเมื่อเราตัดสินใจจะซื้อของลงทุน หรือแม้แต่กระทั่งจะเซ็นเอกสารอะไรก็ตามที่อ่านทันทีแล้วรีบตกลง ควรชะลอระยะเวลา หรือดึงเวลาสักนิด อาจจะซัก 3 วัน 5 วันเพื่อให้พลังของ ดาวราหู คลายลงเมื่อเรามีสติมากขึ้นมีการชะลอเวลามากขึ้นก็
  • ไม่มัวเมาลุ่มหลง ในที่นี้หมายถึงการไปรวมตัวรวมกลุ่มกับเพื่อนฝูงที่ไม่มีสติไม่มีวิจารณญาณ หรือมองแต่ด้านเดียวคือด้านที่ดี ด้านที่ได้แต่ผลกำไร ด้านเสีย ด้านขาดทุน ผลดี ผลเสียไม่มอง ควรหลีกเลี่ยงจากคนกลุ่มเหล่านี้ออกไปพักสมองจากเรื่องที่คุณคิด ไปไหว้พระ กินข้าว และงดพูดเรื่องเหล่านี้สักระยะหนึ่งก็จะทำให้ ดาวราหูที่ มัวเมาลูกหลงคลายลง
  • สร้างกุศล ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง การไปทำบุญกับคนที่ยากไร้ คนที่เดือดร้อน เช่น บ้านเด็กอ่อนพญาไท บ้านเด็กกำพร้าบ้านหญิงฉุกเฉิน ผู้ที่ด้อยโอกาสต่างๆ หรือจะไปทำบุญแก่ผู้ที่เสียชีวิต ไม่ว่าจะบริจาคโลงศพ  หรือร่วมสร้างเมรุเผาศพ ก็จะช่วยกระตุ้นให้ ดวงชะตา ดีขึ้น

 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้คืออิทธิพลลักษณะ อาการ นิสัย และการแก้ทางของ ดาวราหู ที่เกิดขึ้นกับ ดวงชะตา เพราะถ้าเราไม่มีสติสัมปชัญญะที่จะประคองตัว ปัญหาต่างๆ ก็จะรุมเร้ารุนแรงให้ตัวเองเกิดความหงุดหงิด รำคาญใจ จนไปถึงทำให้เกิดปากเสียงและเสียหายในที่สุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ