ศรัทธาสายมู

อาจารย์ธนวันต์ แนะ วางตำแหน่งประตูห้องน้ำ ให้ถูกต้อง แก้เงินรั่วไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์ธนวันต์ ผู้เชี่ยวชาญตี่ลี่ฮวงจุ้ย เปิดเผย เคล็ดลับวิชา การวางตำแหน่งของ ประตูห้องน้ำ ควรอยู่ในทิศทางใด เพื่อไม่ให้การเงินรั่วไหล


เรื่องเงินเรื่องทองนั้น ในทางความเชื่อจะมาคู่กับศาสตร์ฮวงจุ้ย หรือพิธีมูต่างๆ เพื่อให้เงินทอง ทรัพย์สิน เพิ่มพูน งอกเงย เป็นขวัญกำลังใจกับครอบครัว อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย ได้เปิดเผยข้อมูลดีๆ ผ่านทางแฟนเพจ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย By ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ เกี่ยวกับการแก้ไข หรือ เสริมพลังด้านเงินทอง ทรัพย์สิน ตามศาสตร์ ความเชื่อ โดย อ.ธนวันต์ ได้ ระบุไว้ว่า 

อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย
ทำสิ่งนี้ โชคดีรับทรัพย์ ทรัพย์เกิด ถ้าเปิดถูกทิศ...?

อาจารย์เชื่อว่า หลายคนเคยประสบปัญหากับ “เงินรั่วไหล” เก็บเงินไม่อยู่ ทั้งๆที่หน้าที่การงานดี มีโชคลาภ มีทรัพย์สินเงินทองไหลเข้ามาได้ตลอด แต่เก็บไม่อยู่เสียที หามาได้เท่าไร ก็หมดไปเท่านั้น เป็นเพราะอะไร...? อ่านโพสต์นี้ให้จบแล้วคุณอาจพบคำตอบ

บ้านคือตัวเก็บ ธุรกิจ หน้าที่การงานคือตัวหา เมื่อเราหาทรัพย์เข้ามาได้ การเก็บทรัพย์ให้อยู่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ซึ่งเมื่อพูดถึงการเก็บทรัพย์แล้ว องค์ประกอบของบ้านที่เรียกว่ามีความสำคัญต่อทรัพย์อันดับ 1 เลยก็คือ “ห้องน้ำ” จริงๆแล้วหลักการจัดห้องน้ำ หรือ “ห้องเก็บทรัพย์” ที่ถูกต้องตามศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ต้องพิจารณารายละเอียดหลายองค์ประกอบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ระดับพื้น ที่ส่งผลต่อการไหลของทรัพย์ ตำแหน่งของห้องน้ำ รวมไปถึง “ประตูห้องน้ำ” ที่มีอิทธิพลต่อการเก็บทรัพย์อย่างไม่น่าเชื่อ

อาจารย์ธนวันต์ แนะ วางตำแหน่งประตูห้องน้ำ ให้ถูกต้อง แก้เงินรั่วไหล

ประตูห้องน้ำ จะวางให้ถูกทิศถูกทาง สร้างทรัพย์เก็บให้กับบ้านนั้น จะต้องวางหันข้างให้ทิศทางหน้าบ้านเท่านั้น! จะหันซ้าย หันขวาก็สามารถทำได้ ไม่มีปัญหาใดๆ แต่ถ้าประตูห้องน้ำบ้านคุณ หันไปทิศหน้าบ้าน หรือหลังบ้านแล้วหล่ะก็ ถือว่าผิดหลักตี่ลี่ ฮวงจุ้ยทันที ส่งผลให้เก็บทรัพย์ไม่อยู่ หามาได้เท่าไร ก็หมดไปเท่านั้น โดยเฉพาะประตูห้องน้ำที่ “หันออกทิศหลังบ้าน” ถือว่าร้ายแรงที่สุด อาจารย์มาบอกกล่าว และเตือนลูกศิษย์ที่น่ารักด้วยความหวังดีขนาดนี้แล้ว ต้องรีบเช็ค รีบตรวจสอบกันแล้วครับ ว่าห้องน้ำที่บ้านคุณ ถูกต้องตามศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ยแล้วหรือยัง


การจะปรับบ้านตามศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ปรับแล้วต้องดีทุกด้าน ทุกเรื่อง และทุกคน ถ้าหากปรับบ้านเพื่อเสริมหน้าที่การงาน เรียกทรัพย์เข้าบ้านมาได้แล้ว การจัดบ้านให้เก็บทรัพย์ให้อยู่หมัด ก็เป็นเรื่องที่ทุกบ้านควรให้ความสำคัยเป็นอย่างมาก บ้านไหนที่มีประตูห้องน้ำไม่ถูกต้องตามหลักตี่ลี่ฮวงจุ้ยตามที่อาจารย์ได้เตือนไป รีบแก้ไขให้ถูกต้องเพื่อช่วยเสริมในด้านการเก็บทรัพย์ของบ้านคุณ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ