ศรัทธาสายมู

อาจารย์ณัฐ นวรัตน์ เปิด 5 สัญญาณบ่งบอกคุณกำลังอยู่ในช่วงดวงชะตากำลังดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาจารย์ณัฐ นวรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์และการพยากรณ์ เปิดเผยข้อมูล 5 สัญญาณสำคัญ ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังมีช่วงดวงชะตาที่กำลังดี ดวงกำลังขึ้น

อาจารย์ณัฐ นวรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์และการพยากรณ์ อดีตพิธีกรรายการ ศาสตร์พยากรณ์ ช่อง ASTV ได้เผยแพร่ข้อมูล ข้อสังเกต เกี่ยวกับเรื่องดวงชะตาที่น่าสนใจ สำหรับสายมูเตลู ว่า 5 สัญญาณครับที่บ่งบอกว่าดวงเรากำลังจะเริ่มดี มาดูครับอะไรบ้าง 

อาจารย์ณัฐ นวรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์และการพยากรณ์ อดีตพิธีกรรายการ ศาสตร์พยากรณ์ ช่อง ASTV

เรื่องแรก มีโอกาสได้ทำบุญสร้างกุศลมากขึ้นครับ สังเกตมั้ย ถ้าดวงช่วงไหนดวงไม่ค่อยดี บางทีวันที่เราอยากทำบุญติดๆขัดๆ รถเสีย ตัวเองป่ว ยไม่สบาย ทะเลาะกับแฟน ไม่ไปดีกว่า แล้วก็ชีวิตช่วงนั้นย่ำแย่เหลือเกิน

เรื่องที่ 2 จากที่ไม่เคยได้ข่าวดีอะไร แต่จะมีช่วงที่จะได้รับรู้รับทราบ มีข่าวดีๆ ได้อะไรมาง่ายๆมากขึ้นปกติกว่าจะได้สักอย่างนึงอย่าง ยากเย็นแสนเข็ญ มันก็เริ่มมีสัญญาณดีๆ คือคนมอบอะไรบางอย่างให้


เรื่องที่ 3 เป็นเรื่องของโชคลาภ จากปกติจับรางวัลไม่เคยได้อยู่ๆก็มีจับรางวัลได้ของรางวัล ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี หรือปกติไม่เคยมีคนช่วยเหลืออยู่ๆก็มีคนช่วยเหลือ หรือปกติคนนี้ไม่เคยคุยดีกับเราอยู่ๆก็คุยดีกับเรา

เรื่องที่ 4 เรื่องปัญหาติดขัดเรื่องคลี่คลายอะไร ที่เคยเป็นปัญหาอยู่ๆมันก็คลี่คลายสบายใจไม่ต้องแก้อยู่มันก็ดีขึ้นเอง

เรื่องที่ 5 ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานานหรือว่าได้เจอคนที่รักเคารพและศรัทธา ปกติเจอยากมากอยู่ๆช่วงนะครับเหล่านี้ในช่วงเวลานั้น 5 สัญญาณครับที่บ่งบอกว่าดวงเรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ