ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ ชี้ 4 ราศี ดวงดี มีทรัพย์ เตรียม รับ 'โชคลาภ' จัดเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอจุ๊บ ไพ่ดทพ ผ่าดวง เผยถึง 4 ราศี ที่ช่วงกลางเดือนกันยายนนนี้ ดวงดี มีทรัพย์ เตรียม รับ 'โชคลาภ' แบบจัดเต็ม

 

ไพ่วิรูปักษ์ ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่วายู

 

ราศีมังกร เปิดได้ไพ่ “ไพ่วิรูปักษ์ ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่วายู” ดวงชะตา ชาวราศีมังกรช่วงนี้ ดวง มี โชคลาภ แบบฉุดไม่อยู่ เป็นช่วงขาขึ้น ได้เลื่อนขั้นได้รับตำแหน่งและงานใหม่ที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าเรืื่องการงาน มีโชคลาภทั้งลาภลอย มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ มีลาภลอยมีโชคจากการเดินทาง และมีคนคอยสนุบสนุนแล้วมีคนอุปภัมภ์ช่วยเหลือ การขยับขยายธุรกิจการงานถือว่าประสบความสำเร็จ

 

การ ทำบุญ เสริมดวง ทำบุญชำระหนี้สงฆ์บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บูชาขอพรพระพิฆเณศเพื่อเป็นการ เสริมดวง ให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่พระศุกร์ ไพ่พระศิวมหาเทพ ไพ่รามาวตาร

 

ราศีกุมภ์ เปิดได้ “ไพ่พระศุกร์ ไพ่พระศิวมหาเทพ ไพ่รามาวตาร” ดวงชะตา ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ ดวง สมหวังจากหลายด้าน มีโอกาสได้รับตำแหน่งงานหรือโปรเจ็กต์ที่หวังไว้ การเงิน มี โชคลาภ แบบฟลุคๆ และมีรายได้เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้รับจากค่าคอมหรือรายได้เสริม ค้าขายดีได้กำไรในช่วงนี้

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมั่นทำบุญตักบาตร สวดมนต์ป็นประจำการเสริมดวง ให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

ไพ่พระแม่ธรณี พระอัศวิน หนุมานหาวเป็นดาวเป็นเดือน

 

ราศีพฤษภ เปิดได้ “ไพ่พระแม่ธรณี พระอัศวิน หนุมานหาวเป็นดาวเป็นเดือน” ดวงชะตา ชาวราศีพฤษภช่วงนี้ ดวง ปังด้านการงานและการเงิน ได้เลื่อนขั้นได้รับตำแหน่งและงานมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ตลอดมี โชคลาภ ทั้งลาภลอย มีโอกาสได้เงินก้อนหรืออสังหาริมทรัพย์ รถใหม่ การขยับขยายธุรกิจการมีหุ้นส่วนที่เก่งคอยเกื้อหนุน 

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมั่นทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน ช่วยเหลือคนยากไร้ ขอพรพระแม่ธรณีพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

 

ไพ่พระพรหม ไพ่ลาสยะ ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์

 

ราศีเมถุน เปิดได้ “ไพ่พระพรหม ไพ่ลาสยะ ไพ่นารายณ์บรรทมสินธุ์” ดวงชะตา ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ดวง มีข่าวดีจากแดนไกล มีโอกาสได้โปรเจ็กต์งานใหญ่ มีเงินก้อนใหญ่ มี โชคลาภ แบบและมีรายได้เพิ่มขึ้น ได้เงินจากคนรักและผู้ที่คอยช่วยเหลือ ธุรกิจค้าขายดีได้กำไรในช่วงนี้ดวงปังแบบขั้นสุด

 

การ ทำบุญ เสริมดวง หมั่นทำบุญบริจาคทาน ชำระหนี้สงฆ์ บูชาขอพรพระพรหม ให้ปังยิ่งขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ