ศรัทธาสายมู

เผยเคล็ดลับเสริมดวง 12 ราศี พร้อมสวดมนต์ขอพรเทวดา วันดี เสารที่ 9 กันยายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรรัตนโกสินทร์ เปิดเผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของ 12ราศี ในวันมงคล เสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ฤกษ์ธงไชย มหาอุจจ์ พร้อมช่วงเวลาสำคัญ สวดมนต์ขอพรเทวดา

แฟนเพจ โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ได้เผยแพร่ ข้อมูล ที่น่าสนใจสำหรับสายมูเตลู โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสวดมนต์เสริมดวงชะตา และเพิ่มความเป็นสิริมงคล ในวันเวลา สำคัญ เสารที่ 9 ก.ย. ที่จะถึงนี้ รวมทั้งยังเปิดเผยช่วงเวลาการขอพรที่ระบุว่า เป็นจังหวะเวลาขอพรเทวดาอีกด้วย 

โดยข้อความของแฟนเพจ ระบุว่า “อิทธิปาฏิหาริย์” สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งบุญ เดือนกันยายน 2566 มีเพียง 1 วันเท่านั้น วันธงไชย วันเสาร์ที่ 9 เดือน 9 แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีเถาะ พระเกตุ (9) มหาอุจจ์ ประทับ ณ เรือนลม ราศีเมถุน  “ใครไม่รักก็ไม่ว่า ขอเป็นที่รักของเทวดาก็แล้วกัน”

เวลา 06.09 - 06.46 น. สวดมนต์ถวายองค์เทพเทวา แล้วกระซิบขอพรเทวดา ณ แสงแรกแห่งตะวัน จากนั้นรอรับความเฮงปังแบบจุกๆ มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ คำอธิษฐานสำเร็จสมปรารถนา
 
สีมงคล คือ ขาว เหลือง แดง 
บทสวดอิติปิโสและพาหุงมหากา เสริมบารมี
https://youtu.be/5D-YH9CWn4E?si=ShWLbwjVdnQ2lfD6

12 ลัคนาราศี เทวดาโปรดปรานระดับไหน ขอพรอะไรดี เรียนเชิญอ่าน

มิถุน
เทวดามากระซิบ คนอะไรหน้าตาก็ดี แถมยังเก่งและฉลาด ขยันแล้วรวยเป็นเศรษฐี คนมีตังค์ทำอะไรก็น่ารัก คนอื่นมีน้ำมันพรายแต่เรามี mobile banking หรูเลย

Tips: สวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญทำทานทุกวัน เฮงปังโด่งดังยิ่งกว่าปังชา

กรกฎ
ไม่อยากแบกรับภาระงานที่หนักเกินไป ถึงเวลาเบิกแต้มบุญเก่ามาใช้ได้แล้ว.. 
Tips: ถวายเครื่องหอม กลิ่นอโรมาหรือมาลัยมะลิที่หิ้งพระ แล้วกระซิบเชิญเทวดามาโปรด เรื่องปวดหัวในที่ทำงานจะหายไปเยอะเลย 

สิงห์ 
วิบากยังไม่หมด เจ้ากรรมนายเวร ตัวเป็นๆ เปิดเผยโฉมหน้าให้เห็นจะๆ ถึงจะทำงานเก่งแค่ไหน ก็ถูกขโมยผลงาน ถูกแย่งชิงผลประโยชน์ เจ็บนี้อีกนาน 
Tips: มีเวลาแล้วอย่าขี้เกียจ บุญเล็กบุญน้อยให้สะสมไว้ ช่วยเหลือคนยากไร้ ไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ รอเวลาพ้นกรรม

กันย์
ไม่อยากทำงานพลาด หรือหากแม้นว่าชีวิตผิดพลาดไปแล้ว ก็ขอโอกาสได้แก้ไข ให้ไปทำบุญไหว้พระ เติมน้ำมันตะเกียง ขอน้ำมนต์กลับมาอาบ ดื่ม ประพรม
Tips: ไหว้ขอพรศาลหลักเมืองและวัดพระแก้ว เสริมสิริมงคลให้ชีวิต

ตุลย์
เครียดกับเรื่องบริวารและคนรอบตัวมานาน ถึงเวลาเทวดาจะมากระซิบบอกโชคลาภ คนจิตใจดีจะมีลางสังหรณ์แม่นยำ ฝันบอกเหตุ 
Tips: โลกไม่ได้ดาร์กขนาดนั้น อย่าไปเกลียดใคร อาฆาตใคร ให้แผ่เมตตาอย่างเดียว เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี

พิจิก
เจ้ากรรมนายเวรจองกฐินไว้ให้จมอยู่ในอดีตที่ขมขื่น ไม่ยอมเปิดทางให้เทวดามาช่วย.. ไม่มีหรอกปัญหาคบซ้อน มีแต่โสดซ้ำซ้อน โสดแล้วโสดอีก
Tips: กรรมเก่ายังใช้ไม่หมด อย่าเพิ่งเปิดซดเกาเหลาถ้วยใหม่ เดี๋ยวจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวสู่ขิตเอาง่ายๆ เจ็บยังไงก็ต้องหัดอภัยให้เป็น ชีวิตจะอยู่เย็นเป็นสุข

ธนู
จะคบใครต้องเลือกให้ดี คนใกล้ตัวมีแต่จะทำให้หมองมัวหัวเสีย “ความซื่อสัตย์เป็นของขวัญราคาแพง อย่าคาดหวังว่าจะได้มันจากคนราคาถูก” อินอยู่ฝ่ายเดียว เค้าไม่เรียกว่ารัก เค้าเรียกว่าโง่ 
Tips: ชวนคนใกล้ชิดไปทำบุญไหว้พระ กล่าวคำอโหสิกรรมบ่อยๆ อุปสรรคในชีวิตจะลดลง

มังกร
ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง เหนื่อยมาจากไหนก็อย่าไปทะเลาะกับคนที่บ้าน เพราะหยิกเล็บก็มีแต่เจ็บเนื้อ
Tips: ถึงแม้จะใช้คำว่าสู้ชีวิตเยอะไปหน่อย แต่ก็อย่าเพิ่งท้อถอยนะ หมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้สม่ำเสมอ จะมีโชคดีแบบไม่คาดฝัน
 
กุมภ์
ยังคงเหน็ดเหนื่อยสู้รบตบมือกับลูกหลานบริวารคนรอบตัว แถมสู้ยังไงก็ไม่ชนะ อารมณ์เสียบ่อย หงุดหงิดขวางหูขวางตาไปซะทุกเรื่อง
Tips: ดอกรักบานในหัวใจใครทั้งโลก แต่ดอกโศกบานในหัวใจฉัน.. พระศุกร์กำลังจะมาแทรกเสาร์อีกแล้ว เรื่องปวดหัวกำลังมา เป็นคนมีค่า สู้สู้นะ ใกล้แล้ว ใกล้จะหมดความอดทดแล้ว

มีน
เป็นคนเยอะทุกอย่างยกเว้นเงินในบัญชี ชีวิตติดหนี้แต่สตอรี่เศรษฐีดูไบ สู อย่าเพิ่งเน้นแต่ใช้ชีวิต เน้นเก็บเงินให้ถึงสิ้นเดือนด้วย
Tips: อยากให้การงานก้าวหน้าการค้าร่ำรวย ควรทำความสะอาดหิ้งพระให้เรียบร้อย ดูแลพระในบ้าน เทวดาจะได้เมตตาให้ได้ไปท่องเที่ยวอัพรูปหรูใน IG ได้ของฝากของฟรีติดไม้ติดมือ
 
เมษ
คุณพระช่วยของจริง เห็นเงียบๆ แต่แต้มบุญเพียบนะจ๊ะ ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของเทวดา ฟ้ามาโปรด ถึงศัตรูจะเกลียดแค่ไหน ก็ทำอะไรไม่ได้ sorry ด้วยนะ
Tips: คนมีบุญจริงๆ จะปรับตัวง่าย  เข้าใจเรื่องบุญบาป ไม่ค่อยถือสาอะไรให้เป็นทุกข์ ยังคงต้องคิดดี ทำดี พูดดี และช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่า สะสมบุญต่อไป

พฤษภ
ถึงใครจะว่าดวงไม่ดี แต่เงินในบัญชียังแน่นอยู่ ควรระวังเจ้ากรรมนายเวรมาในทุกรูปแบบ คอลเซ็นเตอร์และคนใกล้ตัว มีเงินแล้วเงียบไว้ “อย่าอวดรวย” 
Tips: ทำบุญโลงศพ อย่างน้อยเดือนละครั้ง ลดละเนื้อสัตว์ใหญ่ ความเจ็บป่วยกำลังคืบคลานเข้ามาแล้ว 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ