ศรัทธาสายมู

เซฟติดมือถือไว้สวด รวมคาถาเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ด้านความเชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มัดรวมให้กับสายมูเตลู รวบรวมคาถาด้านเมตตามหานิยม เสน่หา สำหรับสายมูเตลู ที่มีความเชื่อ ความศรัทธาในสายหวาน

หากเป็นสมัยอดีต สมัยโบราณ ความเชื่อ ในศาสตร์ วิชาอาคม นั้น ส่วนมากจะเน้นหนักไปในทาง พุทธาคม คงกระพัน ชาตรี เพื่อให้แคล้วคลาด คงทน ต่อ สรรพวุธ ต่าง ๆ หากแต่ในปัจจุบัน การต่อสู้ การสงคราม นั้น ไม่ได้มีแล้ว ความนิยมในด้าน คาถาอาคม จึงเปลี่ยนแปลง ความเชื่อ มากันในด้าน เมตตามหานิยม ด้าน แคล้วคลาด กันมากขึ้น 

ในส่วนของ เครื่องรางของขลัง ในสายเมตตา หรือ ที่เรียกกันว่า เป็น สายหวาน นั้น มีอยู่จำนวนมาก ให้เลือกหา นำมาบูชา แต่อย่างหนึ่ง ในส่วนที่เป็น พระคาถา ต่าง ๆ นั้น หลายคนไม่รู้จัก รวมทั้งก็อาจจะต้องยอมรับว่า ต้องมีการมองข้ามกันอยู่ไม่น้อย เพราะการใช้วัตถุมงคล โดยตรง น่าจะเป้นเรื่องที่สะดวกกว่า หรือ ขอแรงครูท่าน ช่วยเหลือ ทำการพิธีให้เลย จะเป็นการได้ผลที่ดีกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น การที่เราสามารถใช้พระคาถา หรือ สวดเสกจนจิต มีกำลังนั้นต่างหาก คือ การที่เราจะสามารถใช้พลานุภาพของคาถาได้อย่างเต็มที่ 

พระคาถา เมตตามหานิยม สำหรับพระคาถานี้ หลวงพ่อจรัญ ฐิตธมฺโม พระธรรมสิงหบุราจารย์ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี ได้นำมาเผยแพร่แก่สาธุชน ญาติโยม ผู้ที่สอนใจ ซึ่งถูกระบุว่า เป็น พระคาถาของ สมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี ที่ท่าน ได้สอนให้ ย่านาคพระโขนง สวด ตามเรื่องเล่าในตำนาน 
สมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี

พระคาถา บทนี้ มีบทคาถาว่า   “เมตตาคุณณัง อะระหัง เมตตา”

พระคาถานี้ หลวงพ่อจรัญ เมตตา สอนให้ลูกศิษย์ทั้งหลายใช้ท่อง เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติ ให้มีเมตตา และให้ห่างไกลจากกิเลส

“เมตตาแปลว่า ความปรารถนาดีมีคุณต่อชาวโลกคือเมตตา อะระหังแปลว่าไกลจากกิเลสถึงจะมีเมตตา ถ้าไม่ไกลจากกิเลส ยังมีกิเลสมากมายอย่างนี้ไม่มีเมตตา อะระหัง เมตตา คนที่จะมีเมตตาต้องไกลจากกิเลสอาสวะ มันเป็นบทความที่น่าคิดพิจารณาด้วยปัญญาเหลือเกิน เท่านั้นไม่มีอื่นใดแน่นอน”

สำหรับพระคาถาบทนี้ เป็นพระคาถาที่ หลวงพ่อสนั่น วัดเสาธงทอง จ.อ่างทอง อาจารย์อีกองค์หนึ่งของ หลวงพ่อจรัญ ใช้ท่องเพื่อทำตะกรุดเมตตา และได้ถ่ายทอดสืบต่อกันมา  นอกจากเป็นครู หลวงพ่อจรัญ แล้ว หลวงพ่อสนั่น วัดเสาธงทอง ยังเป็นอาจารย์ของ หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้ถ่ายทอดวิชาตะกรุดยอดเมตตาให้คือ ตะกรุดดอกไม้ทอง เครื่องรางเอกอุของ วัดบ้านแพน และพระคาถานี้ คือ พระคาถา ที่ใช้ปลุกกำกับการใช้ ตะกรุดดอกไม้ทอง 
 

เวลาต่อมา หลวงพ่อจรัญ ได้นำมาถ่ายทอด สอนให้ลูกศิษย์ท่านท่อง เป็นหลักหัวใจของการภาวนา และต่อท้ายบท “เมตตัญจะ สัพพะโลกัสมิง มานะสัมภาวะเย อะปะริมาณัง” เพื่อใช้แผ่เมตตาให้ทุกสรรพสิ่ง ใช้ในเวลาก่อนขับรถ ขณะชับรถ หรือเวลาเดินทาง เพื่อเคลียร์พื้นที่ ให้เดินทางสะดวกแคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ


พระคาถานี้ ถือได้ว่าเป็นการแผ่เมตตา และอุทิศบุญกุศลให้กับเทวดา มนุษย์ สัตว์ ดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลาย ที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆที่เราขับรถผ่าน ตามถนนหนทาง เมื่อเขาได้รับบุญกุศลแล้วก็จะช่วยคุ้มครองให้เราปลอดภัยนั่นเอง จึงควรภาวนาไปเรื่อยๆระหว่างขับรถ ซึ่งนอกจากความเชื่อด้านอานุภาพแล้ว ก็ยังทำให้คนขับมีสติอีกด้วย
 


คาถาเมตตามหานิยม  ของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท 

หลวงปู่ศุข เกสโร  แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท

หลวงปู่ศุข เกสโร  แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท บรมครูแห่ง กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาทหารเรือไทย เจ้าฟ้าจอมขมังเวทย์  เป็นเกจิอาจารย์รุ่นเก่าที่มากด้วยวิชาอาคม มีตำนานเล่าขานไม่รู้จบ  ทั้งการเสกคนเป้นจระเข้ เสกหัวปลีเป็นสัตว์  และท่านมี 4 มหาวิชาต้องห้าม เช่น กระสุนคต ยิงนัดเดียว ทำลายเป้าหมายได้ทั้งหมด อย่างไรก็ในส่วนของคาถาเมตตานั้น ก็มีที่ได้ส่งต่อกันมา ว่ากันว่าเป็นพระคาถาของหลวงปู่ศุข 

คาถาเมตตามหานิยม 

อักโขหะมัสสะมิ โลกัสสะ อิติปาระมิตาติงสา 
อิติสัพพัญญูมาคะตา อิติ โพธิมะนุปัตโต อิติปิโส จะ เต นะโม อะระหัง ลาโภ พุทโธ ลาภัง นะชาลีติ 
นะมะพะทะ สัพเพ ชะนา พหู ชะนา ราชาปุริโส อิตถิโยมาพัง เอหิ จิตตัง ปิยัง มะมะ
เอหิ มาเร โส มามา อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ 

นอกจากนี้ ยังมีคาถาด้านเมตตามหานิยม ที่น่าสนใจ อาทิ 

คาถาผูกใจมัดใจ 
พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวาหะ 
 ใช้สวดภาวนาก่อนนอน ทำให้คนรักคิดถึง


คาถามหาเสน่ห์ 

จันโท อะภิกันตะโร  ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง 
อิตถิโย ปุริโส  มะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ 

 
ให้ภาวนาคาถานี้ 3 จบก่อนออกไปพบคน จะทำให้คนที่ต้องไปพบเกิดความรักใคร่ 

คาถาเสกมนต์ให้รักให้คิดถึงเรา 

โอม นะ ปะ โร รันนะขุเภติ 
พุทธัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา 
ธัมมัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา 
สังฆัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา 

 
ใช้ภาวนากับดอกไม้ก่อนที่จะส่งให้กับคนรัก เมื่อเขาหรือเธอสูดดมดอกไม้ก็จะรักเราตอบ

คาถาสาริกาลิ้นทอง 

พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ 
พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ 
พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ 
อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต 

 
ใช้สวดภาวนาหากต้องการให้คนรักใคร่ พูดจาเป็นเสน่ห์ ตอนท่องถึงคำว่า มิ ก็ให้แตะที่ลิ้นด้วยทุกครั้ง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ