ศรัทธาสายมู

รูปหน้าบอกนิสัย คน 'รูปหน้า' แบบไหน นิสัยอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้หรือไม่ว่า 'รูปหน้า' ของแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอก นิสัย ของคนๆ นั้นได้ด้วย วันนี้นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จะมาบอกให้ฟังกัน

คนแต่ละคนมี รูปหน้า ที่แตกต่างกันออกไป บางคนรูปหน้าเหลี่ยม บางคนรูปหน้ากลม บางคนรูปหน้าแหลม ฯลฯ แล้วคุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่า รูปหน้าของแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอก นิสัย ของคนๆ นั้นได้ด้วย วันนี้นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จะมาบอกให้ฟังกัน

 

ใบหน้าวงกลม

 

รูปหน้า วงกลม บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใจดี สามารถเข้าอกเข้าใจผู้อื่นรอบข้างได้ดี ส่วนใหญ่เป็นคนที่ใจเย็น และคิดไตร่ตรองก่อนลงมือทำทุกครั้ง ชีวิตบั้นปลายมั่นคง

 

รูปหน้าบอกนิสัย คน \'รูปหน้า\' แบบไหน นิสัยอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้แบบนี้

 

รูปหน้า ไข่ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่ยืดหยุ่น มีความทะเยอทะยานสูง บางทีใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และด้วยความที่มีความทะเยอทะยาน จึงทำให้ตัวเองมีชีวิตที่มั่นคง

 

 

ใบหน้าสี่เหลี่ยม

 

รูปหน้าสี่เหลี่ยม บ่งบอกว่าคุณเป็นคนพูดตรงแต่จริงใจ มักให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง เก็บเงินเก่ง มัธยัสถ์ ชีวิตมักพบเจอแต่เรื่องดีๆ มีโชคเข้าข้างอยู่บ่อยครั้ง

 

ใบหน้าสามเหลี่ยม

 

รูปหน้าสามเหลี่ยม บ่งบอกว่าคุณเป็นคนไม่ยอมใคร ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ และเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีเอกลักษณ์ของตัวเองที่โดดเด่น ส่วนใหญ่มักเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก

 

 

ใบหน้ารูปหัวใจ

 

รูปหน้าหัวใจ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีไหวพริบดี คิดเก่ง แก้ปัญหาทุกอย่างด้วยตัวเองได้ มักหาทางออกไว้เสมอ แต่มักเป็นคนที่มีสองบุคลิก บางทีคิดบวก ทัศนคติดี แต่บางทีก็มองโลกในแง่ร้าย ชีวิตพบเจอแต่อุปสรรคบ่อยๆ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ