ศรัทธาสายมู

ชีวิตติดขัด เจอแต่ปัญหา ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้แก้ด้วยสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครกำลังรู้สึกดวงตก ชีวิตติดขัด เจอแต่ปัญหา ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ติดๆ ขัดๆ ทุกอย่างรุมเร้า ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เยอะแยะมากมาย ซินแสเป็นหนึ่ง จะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ช่วยแก้ชีวิตติดขัด ง่ายๆ ด้วยวิธีนี้

ในช่วงที่กำลังรู้สึกดวงตก เจอแต่ปัญหา ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ติดๆ ขัดๆ ทุกอย่างรุมเร้า ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เยอะแยะมากมาย นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำให้แก้ด้วยการ ขัดห้องน้ำวัด แต่วิธีการสวดปัดเป่าและขั้นตอนจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

ก่อนอื่น เลือกวัดที่สะดวกแล้วไปเริ่มต้นด้วย

 

1.หันหลังให้ห้องน้ำวัดตั้งจิตอธิษฐาน

ตั้งนะโม 3 จบ

ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ วันนี้ข้าพเจ้าได้เตรียมอุปกรณ์ ขัดห้องน้ำวัด เพื่อมาถวายให้เป็นประโยชน์กับวัดแห่งนี้ ขอให้การถวายในครั้งนี้

ส่งผลให้ข้าพเจ้าชำระสิ่งโสโครก สะเดาะเคราะห์ จากร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี

อะไรไม่ดีให้ออกไปจากชีวิตของข้าพเจ้า

ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ....

 

 

2. เลือกห้องน้ำห้องไหนก็ได้ ใช้ถังน้ำ หรือ สายฉีดชำระตามสะดวก

3. เคล็ดลับสำคัญ ขณะขัดทำความสะอาด พูดขับไล่สิ่งไม่ดีให้ออกไป ระหว่างขัด "สิ่งที่ไม่ดีในชีวิตของข้าพเจ้าจงออกไป เรื่องไม่ดีจงออกไป ใครที่คิดไม่ดีกับข้าพเจ้า จงหลุดออกไปจากชีวิต พูดถึงความคับแค้นใจต่างๆ ให้หลุดออกไป" สิ่งโสโครกจงออกไปจากชีวิต  ปัญหาต่างๆ จงออกไป

4. เตรียมน้ำราดในขั้นตอนสุดท้าย พร้อมขอพรให้น้ำถังนี้ ราดทุกสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต ปัญหาต่างๆ ขอให้จบออกไป ขอให้สิ่งร้ายๆ ออกไป หนี้สินหมดไป ทุกข์ ภัย ไข้ เจ็บ ต่างๆ ขอให้ออกไปด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ.....

5. เสร็จแล้วนำอุปกรณ์ที่ ขัดห้องน้ำวัด บริจาคให้ทางวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ