ศรัทธาสายมู

ส่องคอนักร้องดัง 'แจ็คสัน หวัง' บูชา น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องวัตถุมงคลคู่กาย นักร้องระดับสากล 'แจ็คสัน หวัง' ห้อย น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์ รุ่น ฮวดไช้ ของ อาจารย์พล พยัคราช อุทยานพระฤาษี อู่ทอง

เป็นที่ยอมรับกันในแวดวงพระเครื่อง วัตถุมงคลว่า กำลังซื้อของต่างชาติ โดยเฉพาะ ชาวจีน ที่ไม่ว่าจะเป็นจากแผ่นดินใหญ่ หรือในประเทศอื่นๆรอบบ้านเรานั้น ต่างมีความเชื่อ ความศรัทธา ในวัตถุมงคล เครื่องรางกันอยู่ไม่น้อย รวมทั้งยังมีการเช่าบูชาวัตถุมงคลชิ้นสำคัญๆ ออกไปจากแวดวงอยู่พอสมควร 

จาพนม ถ่ายรูปกับ แจ็คสัน หวัง
เมื่อเร็วๆนี้ มีภาพของนักร้องดังขวัญใจสาวๆอย่าง แจ็คสัน หวัง แร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง นักออกแบบด้านแฟชั่น และผู้กำกับมิวสิกวิดีโอชาวฮ่องกง ที่ถ่ายรูปคู่กับ จาพนม ยีรัมย์ นักแสดงชื่อดังของไทย  ในวาระที่ จาพนม มอบสร้อยวัตถุมงคลเหรียญพระพรม ที่เขาจัดสร้างขึ้นในนักร้องหนุ่ม แต่จุดที่โฟกัส นอกจากสร้อยเหรียญพระพรมหมนั้น แจ็คสัน หวัง ยังมีการห้อยวัตถุมงคลอีกชิ้นอยู่แล้ว เมื่อค้นหาภาพเพิ่มเติมก็ได้ภาพหน้าตรงที่เห็นวัตถุมงคลชัดๆ นั่นคือ เครื่องรางน้ำเต้า 

แจ็คสัน หวัง นักร้องดัง บูชาเครื่องรางวัตถุมงคลน้ำเต้าดูดทรัพย์

สำหรับน้ำเต้านั้น ในความเชื่อของจีน ที่เกี่ยวกับศาสตร์ ฮวงจุ้ย น้ำเต้าดูคล้ายๆกับเลข 8 ซิ่งเป็นเลขมงคลของชาวจีน หมายถึงเงินทองไหลมาเทมาไม่มีวันจบ หมุนวนไปเรื่อยๆคล้ายกับเลข 8 ตัวน้ำเต้านั้นแนะนำควรจะสร้างจากไม้ธรรมชาติ อาทิ ไม้ขนุน เพราะไม้นั้นเป็นตัวแทนของความเจริณรุ่งเรืองงอกงามอีกทั้งยัง หนุนเรื่องดวง หนุนเรื่องการค้า สำหรับบ้านของใครที่มีหิ้งเทพสามารถนำน้ำเต้าไปตั้งบนหิ้งได้โดยลักษณะการวางจะต้องวางทั้ง ซ้านและขวา น้ำเต้าจะเสริมในด้านสร้างสุขภาพให้แข็งแรง อายุยืนยาว ดูดทรัพย์เงินทองให้ไหลมาเทมา เสริมเรื่องการค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง อยู่เย็นเป็นสุข สำหรับคนที่นำน้ำเต้าพกติดตัวในกระเป๋าตังจะช่วยเสริมในเรื่อง เมตตามหานิยมพร้อมทั้งดูทรัพย์ให้เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย
 

สำหรับเครื่องราง น้ำเต้า บนคอแจ็คสัน หวังนั้น เป็นวัตถุมงคลที่มีชื่อว่า น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์ รุ่น ฮวดไช้  จัดสร้างโดย อาจารย์พลพยัคราชมุนี หรือ ท่านอาจารย์พล ทองเนียม แห่ง อุทยานพระฤาษีนารอดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก อู่ทอง สุพรรณบุรี อาจารย์ฆราวาสสายฤาษี ที่ดารานัดแสดง จำนวนไม่น้อยเป็นศิษย์สำนักนี้ 

วัตถุมงคล น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์ รุ่น ฮวดไช้

จากข้อมูลเกี่ยวกับ น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์ รุ่น ฮวดไช้ ท่านอาจารย์พล ได้ระบุข้อมูลผ่านโลกออนไลน์ในครั้งที่จัดสร้างไว้ว่า น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์ รุ่น ฮวดไช้ (发财ออกเสียงฝาไช้)แปลว่า มั่งคั่งร่ำรวย โชคดีร่ำรวย คนจีนถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเสริมส่งสุขภาพให้แข็งแรง อายุยืนยาว และเป็นความหมายแห่งการกระตุ้นเปิดรับโชคลาภ ดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมา 

น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์ รุ่น ฮวดไช้
คนสมัยก่อนนิยมห้อยน้ำเต้าไว้ในบ้าน หรือร้านค้า เพื่อดึงดูดทรัพย์สินเงินทอง ถ้าดูเผินๆ น้ำเต้าจะมีลักษณะคล้ายเลข 8 อันเป็นเลขมงคล หมายถึง เงินทองไหลมาเทมาไม่รู้จบ อีกทั้งเลข 8 ยังเป็นเลขแห่งเทพเจ้า โป๋ยเซียน หรือเทพทั้ง 8  ที่สำคัญยังเป็นเลขสัญลักษ์แห่งองค์ท้าวธนบดีเศรษฐีชัมภล เทพเจ้าแห่งโชคลาภทรัพย์สินเงินทองอีกด้วย
ชาวจีนเชื่อว่า ปากของน้ำเต้าจะดูดซึมซับพลังงานด้านลบมาเก็บไว้ และปล่อยพลังงานดีออกมาและส่วนล่างสุดของลูกน้ำเต้า หากใครเจ็บป่วยก็ให้แขวนน้ำเต้าไว้ที่ตัว หรือใกล้ๆตัว(ภายในบ้านเช่นหัวนอน) เหมือนมีน้ำเต้าคอยดูดซับความเจ็บป่วยให้มาอยู่ในลูกน้ำเต้า และปลดปล่อยพลังงานดีออกมา

ส่วนน้ำเต้าทองเหลืองให้สรรพคุณทางอายุยืน แก้เคล็ดทางฮวงจุ้ยจากการทะเลาะเบาะแว้งของสามีภรรยา หากอยากให้ความรักของคุณดียิ่งขึ้น ก็ให้นำน้ำเต้าทองเหลืองแขวนไว้กับตัว หรือใส่เป็นจี้ข้อมือ หรือจะเอาตั้งไว้ที่หัวเตียง จะทำให้สัมพันธภาพกลับมาดีขึ้นได้ ความเงางามของทองเหลืองก็จะเป็นตัวสะท้อนพลังของโชคร้ายออกไป ส่งผลให้มีแต่ความโชคดีมีสง่าราศรี

ส่องคอนักร้องดัง \'แจ็คสัน หวัง\' บูชา น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์
ส่วนคนค้าขายพ่อค้าแม่ค้า หากนำน้ำเต้าติดตัวไว้ จะเป็นการดึงดูดเงินทองเข้าร้านเข้าบ้าน เพราะน้ำเต้าถือว่าเป็นของดี เป็นสัญลักษ์แห่งการดึงดูดและปลดปล่อยแต่สิ่งดีๆออกมาแด่ผู้บูชา เมื่อนำมาบูชาด้วยความศรัทธาพลังแห่งโชคดี และทรัพย์สินเงินทอง ย่อมเพิ่มพูนขึ้นได้เป็นที่น่าอัศจรรย์  สำหรับสิ่งที่อยู่ในน้ำเต้า ตามที่ อาจารย์พล ได้กล่าวไว้ คือแผ่นทองม้วนเป็นตะกรุดลูกอมด้านในจารอักขระพระคาถาเงินล้าน "มิเตพาหุหะติ" ของพระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ พระคาถานี้มีความศักดิ์สิทธิ์มากๆในทางด้านลาภสักการะ  ท่านอาจารย์พลยังได้บอกเล่าเป็นเกร็ดความรู้ในการใช้คาถาด้วยว่า สมัยที่สร้างอุทยานพระฤาษีฯใหม่ๆ ตัวท่านได้ใช้พระคาถาบทนี้ สวดทุกวัน จนสามารถสร้างอุทยานฯได้แล้วเสร็จ ไม่ติดไม่ขัดสร้างบารมีได้อย่างต่อเนื่อง บางครั้งมีเหตุทำให้ฝืดเคือง พอภาวนาก็คร่องตัวดี ประวัติคาถาคัดบางส่วนจาก ประมวลจดหมายจากหลวงพ่อ ในหนังสือ "ลูกศิษย์บันทึกพิเศษ" หน้า 50 มีดังนี้

ส่องคอนักร้องดัง \'แจ็คสัน หวัง\' บูชา น้ำเต้ามหาลาภดูดทรัพย์
 " มิเตพาหุหะติ " เป็นคาถาเงินล้าน มียักษ์ตนหนึ่งนำความจากท้าวเวสสุวรรณ นำคาถามาบทหนึ่งเป็นของพระกัสปะสัมพุทธเจ้า สวดภาวนาทุกวันจะมีอำนาจ เหตุร้ายไม่เกิด และเป็นมหาลาภนำมาสวดก่อนคาถาพระปัจเจก ให้นึกขอกับท่านสมเด็จพระกัสปสัมมาพุทธเจ้า และท่านท้าวเวสสุวรรณถึงมีผล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ