ศรัทธาสายมู

เปิดคาถาดีของ 'ขุนพันธ์' พระคาถาดำเนินสะดวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดมนต์คาถาของดี ของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบจอมขมังเวทย์ กับคาดีที่ใช้คุ้มครอง พระคาถาดำเนินสะดวก


เชื่ออย่างสนิทใจว่า นามของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช น้อยคนที่จะไม่คุ้นเคย นายตำรวจมือปราบ ที่ถูกเรียกว่า จอมขมังเวทย์ ผู้ที่ใช้ความสามารถ ฝีมือต่อสู้ ควบคู่กับไสยเวทอาคม ต่อกรกับเหล่าโจร และเสือร้าย ในยุคอดีต ว่ากันว่า ท่านได้ร่ำเรียนวิชาอาคมไม่ว่าจะเป็นสำนักตักศิลาเขาอ้อ ครูของขุนพันธ์มีตั้งแต่ ขอทาน เด็ก ถึงคนบ้า เช่น เด็กที่สอนสูตรยาสมุนไพรรักษาฟันค่าครู 6 สลึง

พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช
รวมถึงในรายการคุยคุ้ยคน อ.เจริญ ตันมหาพราน นักเขียนสารคดีชื่อดัง บอกเล่าด้วยว่า สมัยขุนพันธ์ อยู่วัดราชผาติการาม มีคนบ้ามาอาศัยภายในวัด นอนหน้าประตูโบสถ์ ท่านก็เอาข้าวไปให้คนบ้าคนนั้นเป็นประจำ  ซึ่งท่านได้กล่าวว่า คนนี้ร้อนวิชา จะทำบุญกับใครอย่าไปมองว่าเป็นคนบ้าคอบอ มีอยู่วันหนึ่ง คนบ้าคนนั้น บอกว่าจะไปจากวัดแล้ว และได้ขอบใจขุนพันธ์ที่เอาข้าวมาให้กินทุกวัน ไม่มีอะไรตอบแทนความดี จึงได้ให้สมุดจดตำราเล่มหนึ่งไว้ให้ และบอกว่า รู้หรือไม่เขานั้น แม่นาค พระโขนงเคยผจญมาแล้ว 

อ.เจริญ เล่าต่อไปว่า ตอนแรกที่ขุนพัน์ได้ตำรานั้นมา ก็ไม่ได้เชื่อ จนเวลาต่อมาที่รับราชการและต้องติดตามคนร้าย ขุนพันธ์ได้ทอสอบเอาคาถาเหล่านั้นมาใช้ หนึ่งในคาถาที่เขียนในตำรา คือ คาถาเรียกผีมาจับโจร จากคาถาในตำราคนบ้า นำมาสู่เรื่องราวในชีวิต การเรียกผี ที่ตายไปแล้ว มานั่งหัวเรือ หรือการบุกจับโจรหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้ง ขุนพันธ์ ยังสักยันต์พาลีกับอาจารย์ใย แห่งสำนักคลองสามเสน และพระอาจารย์ยัง วัดปทุมคงคา 

เปิดคาถาดีของ 'ขุนพันธ์' พระคาถาดำเนินสะดวก

ด้วยความที่ท่านนั้นมีวิชาอาคมมากมาย ขุนพันธ์ได้เคยบอกกล่าวคาถาดีไว้ให้ผู้มีความเชื่อความศรัทธาได้ใช้ โดยท่านได้เคยกล่าวไว้ว่า ให้สวดก่อนออกเดินทางไปไหนมาไหน จะทำให้การเดินทางเเคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยภยันอันตรายทั้งหลายทั้งปวง เทพเทวดา​ พระอินทร์ พระพรหมทั้งหลายจะปกป้องคุ้มครองรักษา เเละเป็นเมตตามหานิยมแก่มหาชนทั้งหลาย

พระคาถาดำเนินสะดวก​ ตั้งนะโม 3 จบ
มะหะตาวิริเยเนปิ มะหันตังปาระมี​ อะฤๅมนุษย์
ษะเทเวหิ​ พรัหมเมหิ มะหิตันตัง นะมามิหัง
 

logoline