ศรัทธาสายมู

เสริมสิริมงคล ที่ วัดหูช้าง นนทบุรี ลงยันต์จารมือ อาบน้ำมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้เป้าพิกัดสายมูเตลู ไม่ควรพลาด เสริมสิริมงคล กับ พระอาจารย์อ๊อด ทายาทพุทธาคม หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี เพิ่มพิธีจารมือ คู่อาบน้ำมนต์

วัดหูช้าง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 1 บ้านบางคูเวียง ตำบลบางคูเวียง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

แต่เดิมนั้น วัดหูช้างเดิมเป็นวัดร้าง เข้าใจว่าสร้างขึ้นในสมัยอยุธยา แหล่งข้อมูลของกรมการศาสนาระบุว่าตั้งวัดเมื่อ พ.ศ. 2329 วัดได้รับการปฏิสังขรณ์ในสมัยพระครูวิหารกิจจานุการ (ปาน โสนนฺโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบางนมโค พระนครศรีอยุธยา ท่านได้ออกธุดงค์มาเยี่ยมลูกหลานของท่านที่ย้ายจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาอาศัยอยู่ที่ย่านนี้ และได้พบซากเจดีย์เก่าสมัยอยุธยา เห็นว่าที่นี่เหมาะแก่การสร้างวัดจึงได้บอกบุญเชิญชวนลูกหลานของท่านและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้ช่วยกันสร้างเป็นวัดขึ้นอีกครั้ง สิ่งก่อสร้างสมัยอยุธยาที่หลงเหลือ เช่น วิหาร เจดีย์ เป็นต้น

หลวงพ่อปานได้สร้างอุโบสถและกุฏิทรงไทย รวมถึงได้หล่อพระประธานเพื่อประดิษฐานในอุโบสถ มีนามว่า พระพุทธนิมิตรกิจจานุการ เมื่อสร้างวัดเสร็จ ท่านได้แต่งตั้งศิษย์ของท่านคือหลวงพ่อจวนและหลวงพ่อแจ่มขึ้นเป็นเจ้าอาวาสมาปกครองวัด ต่อมาในสมัยหลวงปู่กี๋เป็นเจ้าอาวาส วัดมีสภาพทรุดโทรมและขาดการพัฒนา ท่านจึงบูรณะวัดรวมถึงอุโบสถขึ้นใหม่โดยใช้เงินทำบุญของผู้ที่หมายปองปลัดขิก จนมีคำพูดว่า ปลัดขิกสร้างโบสถ์ ส่วนกุฏิและสิ่งก่อสร้างที่สร้างด้วยไม้เป็นไม้ที่ล่องซุงตามแม่น้ำมาจากจังหวัดตาก วัดได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมาเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2515

วัดหูช้างมีเกจิอาจารย์ผู้เรืองปัญญาและอาคมต่อเนื่องกันมานานนับร้อยปี เริ่มตั้งแต่พระอุปัชฌาย์จวน (หลวงพ่อจวน) พระอธิการแจ่ม (หลวงพ่อแจ่ม) พระครูกิตตินนทคุณ (หลวงปู่กี๋) และพระครูสุวรรณโชติวุฒิ (ทองใบ ขนฺติโก หรือหลวงปู่ตี๋)

ที่สำคัญในเกจิวัดหูช้าง หลวงพ่อกี๋ เป็นหนึ่งในสี่เกจิระดับเทพ ที่เสกแผ่นโลหะแล้วหลอมไม่ละลายในงานวัดประสาทบุญญาวาส หลวงพ่อตี๋ เป็นเกจิที่สืบสานวิชาต่อ หลวงพ่อกี๋ ทำให้วัดหูช้างไม่เคยว่างเว้นครูอาจารย์ และในปัจจุบันด้วยวัยที่สูงขึ้นของหลวงปู่ตี๋ ทำให้การรับแขก สงเคราะห์ญาติโยมย่อมไม่สะดวก ทำให้หน้าที่นั้น จึงเป็นของ พระปลัดอำพล หรือ พระอาจารย์อ๊อด ซึ่งท่านเป็นพระหลานชายของหลวงพ่อตี๋

พระปลัดอำพล หรือ พระอาจารย์อ๊อด

 

ท่านได้ร่ำเรียนวิชาสายวัดหูช้าง และสายวัดประดู่ทรงธรรม เอกอุในวิชาโหราศาสตร์ หนุนดวง ต่อชะตาชีวิต ในปัจจุบันท่านได้รับมอบหมายให้สงเคราะห์ ญาติโยมแทนหลวงพ่อตี๋ โดยวิชาหลักที่สงเคราะห์ญาติโยม คือ การดูดวง และ การอาบน้ำมนต์เพื่อโปรดญาติโยมศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งต้องการที่พึ่งทางใจ ในแต่ละวันมีผู้สนใจเข้ารับการอาบน้ำมนต์เป็นจำนวนมาก มีการเล่าบอกต่อกันปากต่อปากถึงอำนาจแห่งคุณพระ ที่ช่วยกำจัดทุกข์ภัยต่าง ๆ นานา หลายคนรอดตายราวกับปาฏิหารย์ หลายท่านได้สิ่งที่ปรารถนา สมหวังดั่งใจนึก สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุปัจจัตตัง ที่สามารถรู้ได้เฉพาะตน

เสริมสิริมงคล ที่ วัดหูช้าง นนทบุรี ลงยันต์จารมือ อาบน้ำมนต์

พระอาจารย์ท่านได้ทำน้ำพระพุทธมนต์ โดยอ้างอิงตามพระไตรปิฎก ว่าด้วย “รัตนสูตร" อันเป็นพระสูตรสำคัญพระสูตรหนึ่งในพระไตรปิฎก ซึ่งพระพุทธเจ้าได้ตรัสให้พระอานนท์เรียน แล้วนำไปสวดภาวนาพระปริต ทำน้ำพระพุทธมนต์เป็นครั้งแรก เพื่อใช้ในการปัดเป่า และคุ้มครองป้องกันภัยในเมืองเวสาลี เมื่อคราวที่เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่

เสริมสิริมงคล ที่ วัดหูช้าง นนทบุรี ลงยันต์จารมือ อาบน้ำมนต์
อานิสงส์จากการสวดจะขจัดภัยพิบัติ 3 ประการ จากโรคภัย จากอมนุษย์ และจากเศรษฐกิจเสียหาย และในปัจจุบันนนี้ นอกเหนือจากการอาบน้ำมนต์ พระอาจารย์อ๊อด ยังได้เมตตา ทำการจารมือ ด้วยพระคาถาอันเข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ เสริมสร้างกำลังใจ และเสริมสร้างบารมี หนุนดวงชะตาราศีของบุคคลที่มีจิตศรัทธา ใครสนใจเชิญได้ที่ วัดหูช้าง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ