ศรัทธาสายมู

เปิด 8 ทริค ตบแต่งบ้าน เสริมดวง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตำรา ศึกษาความรู้ ศาสตร์ฮวงจุ้ย แนะนำ 8 วิธีการ เสริมพลังความมั่งคั่ง ร่ำรวย บารมี หนุนดวงชะตา ให้ผู้อยูาอาศัยอยู่เย็นเป็นสุข

บ้าน สถานที่พักผ่อนอาศัย และเป็นพื้นที่ที่ใช้ชีวิต นอกจากจะเป็นที่พักอาศัย ที่พักผ่อนหย่อนใจแล้วนั้น ตามศาสตร์วิชาฮวงจุ้ย การส่งเสริม หนุนดวงชะตาเจ้าของบ้านนั้น เป็นผลดีทางความเชื่อ ที่จะให้คุณกับผู้อยู่อาศัย  มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีโชคลาภ อำนาจบารมี ศรัทธาสายมู นำ 8 วิธีจัดบ้านตามศาสตร์ฮวงจุ้ยมาฝากคุณผู้อ่าน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการตกแต่งบ้านให้ถูกต้องตามหลักวิชาความเชื่อแต่โบราณ 

1.ตัวบ้าน หันถูกทิศ

เปิด 8 ทริค ตบแต่งบ้าน เสริมดวง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

บ้านที่ดีควรหันไปทางทิศใต้และทิศเหนือ โดยบ้านที่ถูกหลักฮวงจุ้ย ตัวบ้านต้องเปิดรับ ทิศทางลมพัดจากทิศตะวันออกเฉียงเหนือในครึ่งปีแรก และพัดทิศตะวันตกเฉียงใต้ในครึ่งปีหลัง และถ้าหากซื้อบ้านตามทิศนี้แล้ว ลมจะโชยเข้าบ้าน เย็นสบาย 

2. ประตู หน้าบ้าน ต้องเปิดรับทรัพย์

เปิด 8 ทริค ตบแต่งบ้าน เสริมดวง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

การเปิดประตูและหน้าต่างเพื่อเรียกเงินและทอง ไม่จำเป็นต้องเปิดทั้งวัน สำหรับบ้านบางพื้นที่ที่มีอากาศร้อนมาก ต้องเปิดแอร์

ก็ควรเปิดประตูหน้าต่างระบายอากาศในช่วงเช้าๆ ก่อน เพื่อรับมวลอากาศใหม่ๆ ที่บริสุทธิ์เข้ามาในบ้าน ซึ่งเป็นการสะสมพลังงานดีให้บ้านของเรา สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แนะนำให้เปิดประตูหน้าต่าง ในขณะที่เริ่มเปิดแอร์ สัก 5-15 นาที เพื่อให้ความชื้นที่สะสมในแอร์ และเชื้อโรคที่คั่งค้าง ได้รับการระบายออกไปก่อน แล้วค่อยรับอากาศใหม่เข้ามาในบ้านของเราค่ะ เพราะเมื่อมีลม ก็จะมีโชค เพราะลมนำพาออกซิเจนเข้ามา เพิ่มความสดชื่น และความปลอดโปร่งให้กับบ้านของเราได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญส่วนของด้านหน้าประตูและหลังประตูหน้าบ้านตั้งมีพื้นที่โล่ง ไม่รก เพราะทางความเชื่อ จะเป็นลานหมิงถางด้านนอกและด้านในในการสะสมพลังที่จะนำความเป็นมงคล ก่อนจะเคลื่อนไปส่วนต่างๆของบ้าน 
3. บันได มั่นคง

เปิด 8 ทริค ตบแต่งบ้าน เสริมดวง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย
 ตามหลักฮวงจุ้ยบันไดบ้านถือว่าเป็นตัวเชื่อมโยงพลังงานดีระหว่างตัวบ้านในแต่ละชั้น และบันได คือความมั่นคงของบ้านและครอบครัว ซึ่งบันไดที่ดีตามหลัก ฮวงจุ้ย นั้นต้องเหยียบได้เต็มฝ่าเท้า และใช้วัสดุที่ม่ความแข็งแรง เพราะบ่งบอกว่าบ้านนั้นมีความแข็งแรงมั่งคง
4.เฟอร์นิเจอร์ สร้างมิตร

เปิด 8 ทริค ตบแต่งบ้าน เสริมดวง ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย
เมื่อมุมนั่งเล่นในบ้านเป็นที่ที่สมาชิกครอบครัวทุกคนพุดคุยปรึกษากัน ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ควรจะจัดให้ล้อมวง หรือชิดกันเพื่อง่ายต่อการพูดคุยกัน

ไม่ควรจัดชิดผนังทั้งหมด เพราะจะเป็นการเพิ่มระยะห่างและทำให้สมาชิกแต่ละคนอยู่ในมุมของตัวเอง 
5. กวาดบ้าน เตรียมรับโชค
พื้นที่รกรุงรัง ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย มักจะทำลายพลังและนำความไม่มั่นคงมาสู่บ้าน ดังนั้นควรจัดการทำความสะอาดพื้นที่เหล่านั้นให้เรียบร้อย และเพิ่มต้นไม้หรือดอกไม้เข้าไปเพื่อปรับพื้นที่ให้อากาศถ่ายเทสะดวก ซึ่งถ้าเป็นไปได้ควรนำน้ำพุมาตกแต่งบ้านด้วยก็จะเป็นการดี เพราะน้ำพุถือว่าเป็นตัวแทนของความมั่งคั่งในหลักของฮวงจุ้ย ซึ่งช่วยสร้างพลังและความเจริญรุ่งเรือง ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของเงินทองด้วย
6.สีบ้าน เสริมการเงิน
หากอยากเสริมโชคลาภ ส่งเสริมการเงิน ลองใช้สีที่สื่อถึงธาตุไม้ ธาตุน้ำ และธาตุดิน อย่าง สีเขียว สีน้ำตาล สีน้ำเงิน สีดำ สีส้มดิน หรือสีเหลืองอ่อน ตกแต่งในพื้นที่การเงิน ไม่ว่าจะในรูปแบบของสีผนัง สีผ้า หรือของตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ก็จะช่วยส่งเสริมพลังแห่งความมั่งคั่งให้กับเราได้ 
7. ของตกแต่ง เสริมดวง
ในวิชาโหราศาสตร์จีนและฮวงจุ้ยเชิงวิชาการ เรามองทุกสิ่งรอบตัวเป็นธาตุ รวมถึงทิศทางต่างๆ ด้วย ดังนั้นการตกแต่งบ้านให้รับโชค จึงควรทำระบบธาตุในบ้านของเรา เกิดความสอดคล้อง ทั้งก่อเกิด และถ่ายเท เพื่อความสมดุลของพลังงานทุกๆ ส่วนในบ้าน นอกจากจะช่วยส่งเสริมโชคลาภแล้วยังช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัย มีสุขภาพที่ดี และมีความรักใคร่สามัคคีกันอีกด้วย โดยในขั้นสูงนั้น ซินแสจะมีการเสริมธาตุที่ดีกับดวงให้กับแต่ละบุคคลอย่างเฉพาะเจาะจง ในตำแหน่งที่ดีกับดวงเป็นพิเศษด้วย
8. ร่มรื่นด้วยธรรมชาติ
บ้านที่ถูกหลักฮวงจุ้ย ต้องประกอบไปด้วยพื้นที่สีเขียว มีธรรมชาติโอบล้อมบ้าน มีต้นไม้ให้ร่มเงา ตามหลักของฮวงจุ้นของจีนแล้วต้นไม้คือ ความเจริญงอกงาม ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องความเจริญรุ่งเรืองทั้งการใช้ชีวิต และเงินทองให้งอกงามดั่งเช่นต้นไม้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ