ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เผย ราศี ที่ช่วงนี้ 'ดวงดี' มีเกณฑ์เป็น 'เศรษฐีหน้าใหม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่กำลัง 'ดวงดี' และมีเกณฑ์เป็น 'เศรษฐี'หน้าใหม่' จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงดี มีเกณฑ์เป็น เศรษฐีหน้าใหม่ ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ อย่าให้ความเป็นเศรษฐีหน้าใหม่อยู่แค่ความเป็นราศี จงทำให้เกิดขึ้นกับทุกท่าน ทุกคนว่าเป็นความหวังกำลังใจที่จะได้ลงมือสุดกำลัง เศรษฐีต้องขยัน ต้องคิดใหม่ ทำใหม่ เศรษฐีหน้าใหม่ ก็แปลว่า โอกาสที่จะเกิดขึ้นโดดเด่นตั้งแต่ 23 ก.ค. ดาวพุธมีกำลังเป็นทั้งราชาโชคและมหาจักรในเรือนการเงิน และ 17 ก.ค. ดาวอาทิตย์โคจรทัพเรือนชะตาของชาวราศีกรกฎ มีตำแหน่งเป็นมหาจักร “มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่นฟันโฉงเฉง” ลุก สู้ ลุย มีความหวังกำลังใจแล้วคุณจะมีโอกาสที่ดี

 

เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ หมอลักษณ์ แนะนำให้ไปไหว้ ไปมู ที่ไหนก็ได้ที่คุณมีความศรัทธา จะเป็นพระแม่ลักษมีเทวีแห่งความมั่งคั่ง, พญานาคราช, ท้าวเวสสุวรรณ ฯลฯ แต่ประเด็นสำคัญคือใช้สุดยอดสีผึ้งฟันธงเพื่อให้เกิดมาหามงคล เมตตามหานิยม โภคทรัพย์ จะเป็นโอกาสให้คุณ ดวงดี มีโอกาสเป็น เศรษฐีหน้าใหม่

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี มีเกณฑ์เป็น เศรษฐีหน้าใหม่ ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ

logoline