ศรัทธาสายมู

เซฟติดมือถือ 'พระคาถาแก้วสารพัดนึก' ของหลวงพ่อโอภาสี คุ้มครอง กันภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนไทยหัวใจสายมู ต้องหมั่นสวดเสริมกำลังใจ คาถาดีจากยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก 'คาถาแก้วสารพัดนึก' ของ หลวงพ่อโอภาสี


ทุกวันนี้ เดินทางไปไหนมาไหน ความปลอดภัย เป็นเรื่องอันดับแรกๆที่หลาคนนึกถึง และยิ่งเป็นคนไทยหัวใจสายมูด้วยแล้ว ยิ่งต้องเสริมสร้างกำลังใจ พกพาบูชา พระเครื่อง วัตถุมงคล เพื่อความสบายใจ ปลอดภัยไร้กังวล 

ครั้งนี้ ศรัทธาสายมู ขอแนะนำ พระคาถาสำคัญ ของครูบาอาจารย์ผู้มีคุณวิเศษในอดีต นานว่า หลวงพ่อโอภาสี ที่มีเรื่องราว ตำนาน และเกร็ดความเชื่อ มากมาย โดยคาถาของหลวงพ่อโอภาสีบทนี้ แท้จริงแล้วก็คือ คาถายอดพระกัณฑ์พระไตรปิฎกที่หลวงพ่อโอภาสีนำมาย่อและเรียบเรียงใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการท่องจำของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา นิยมใช้สวด

หลวงพ่อโอภาสี

หากอยู่กับบ้าน ก็ใช้ป้องกันอันตรายที่จะเข้ามา หากใช้สวดก่อนออกจากบ้าน ก็จะคุ้มกันภัยอันตรายตลอดการเดินทาง หากไปต่างถิ่น ก็ใช้สวดป้องกันอันตรายต่างๆ จากเหล่าภูตผีปีศาจ ที่อาจเป็นเจ้ากรรมนายเวรขัดขวาง เมื่อเดินทางไปที่เปลี่ยวให้หยุดภาวนาที่ต้นไม้ใหญ่หรือบริเวณศาลเจ้า ขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณนั้นช่วงปกปักษ์รักษาให้ปลอดภัย

คาถาของหลวงพ่อโอภาสีบทนี้ ยังให้พุทธคุณ ในด้านความร่ำรวย เป็นคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์มาก คนทำงาน คนที่ค้าขาย สวดทุกครั้งที่เปิดร้าน จุดธูปบอกเจ้าที่ อธิษฐานให้ขายดีมีกำไร เดือนร้อนใจ ก็สวดขออโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ด้วย อธิษฐานสิ่งใด เทวดาท่านจะอนุเคราะห์ สุดความสามารถ เจ้ากรรมนายเวรได้ยิน จะยอมอโหสิกรรมให้ และที่สำคัญ อย่าลืมอุทิศบุญไปให้หลวงพ่อโอภาสีด้วยหลังจากการสร้างบุญทุกครั้ง
อานุภาพของคาถาหลวงพ่อโอภาสีนี้ เชื่อกันว่า ให้พุทธคุณกันแบบครอบจักรวาลเลยทีเดียว ขอให้ผู้ที่สวดตั้งใจ ให้ทาน รักษาศีล เป็นพื้นฐานอย่างมั่นคง แล้วการสวดมนต์ย่อมได้ผล ช่วงเหลือคุ้มครอง และสนับสนุนให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างแน่นอน

พระคาถา หลวงพ่อโอภาสี หรือ คาถาแก้วสารพัดนึก 

นะโมฯ 3 จบ แล้วสวด ว่า 

“อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหังฯ”


ที่มา: วัดหลวงพ่อโอภาสี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ