ศรัทธาสายมู

คาถา บูชา'สังข์' เงินทองไม่ขาดมือ อุดมด้วยทรัพย์สมบัติ โชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สังข์" นิยมบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เชื่อกันว่า บูชาแล้วจะสมบูรณ์พูนสุข ทรัพย์สินเงินทองไม่ขาดมือ คนรักใคร่เอ็นดู ป้องกันสิ่งอัปมงคล เคล็ดลับวิธีการบูชา "มหาสังข์" ให้ดี และเป็นมงคงสูงสุด เพื่อความปังในชีวิต ต้องทำอย่างไร

ผู้ที่บูชา "มหาสังข์" และ "สังข์" นิยมบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล เชื่อกันว่า การบูชาสังข์จะสมบูรณ์ทั้งความสุข ทรัพย์ และความสำเร็จมาสู่ผู้ครอบครอง และยังเชื่อกันว่าอานุภาพของสังข์มงคลจะบังเกิดแก่ผู้ครอบครอง เงินทองไม่ขาดมือ อุดมด้วยทรัพย์สมบัติ บริวาร มีโชคลาภ ทำการงานสำเร็จทุกประการ ป้องกันสิ่งอัปมงคล ภูต ผี ปีศาจ มนต์ดำ โรคภัยต่างๆ ให้หมดสิ้นไป ทำให้คนรักใคร่เอ็นดู ค้ำชูอุปถัมป์ เป็นที่รักของคนทั่วไป

 

 

น้ำที่หลั่งออกมาจากปาก "สังข์" มีความศักดิ์สิทธิ์ ดุจน้ำในแม่น้ำคงคา เมื่อนำมารดผู้ใด หรือสถานที่ใดผู้นั้น หรือสถานที่นั้นจะบริสุทธิ์ปราศจากมลทินทั้งปวง เสียงที่ออกมาจากสังข์ดังไปถึงสถานที่ใดสถานที่นั้นเป็นที่มงคล สังข์บูชา เป็นสิ่งของทนสิทธิ์ ที่มีอิทธิฤทธิ์ตามธรรมชาติ ที่ไม่มีอำนาจใดลบล้างได้ นอกจากกฎแห่งกรรม

 

สำหรับการเลือกสังข์มาบูชา ควรเลือกย่างไร รู้ได้อย่างไรว่าสังข์เลือกท่าน
มีเชื่อกันว่า "สังข์" ทุกขอน จะเลือกผู้บูชา ผู้ที่ต้องการบูชาสังข์จึงต้องใช้ใจสัมผัส ลองจับดูถ้าใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ หรือหากไม่สะดวกเลือกเอง ให้ตั้งจิตอธิษฐานถึงสังข์ที่จะมาเป็นที่พึ่งของเรา สังข์จะเลือกและมาอยู่กับท่านเอง 


คาถาบูชา "สังข์" แบบสั้น

อุ อา กะ สะ สังเขนะ สะทาโสตถี ภะวันตุ เม
 

 

คาถาบูชา "สังข์" แบบยาว

โย โส นารายณเทวะปะมุขานัง เทวาสุรานัง
กะสิระสมุททะจาละเนนะ อุปันโน สิริมังคะลิโก
สังโข ตัง สังขัง อภิปูชะยามะ
ตัสสานุภาเวนะ สัพพะอีติโย เจวะ
สัพพะอันตะรายา จะ วินัสสันตุ
สัพพะมังคะลัญเจวะ โภคะสัมปัตติ จะ
ปะริวาระสัมปัตติ จะ สัคคะสัมปัตติ จะ
ทิพพะสมปัตติ จะ นิพพานะสัมปัตติ จะ
อัมหากัญเจวะ มาตาปิตุอาทีนัญจะ นิพันตันตุ

คำแปล
ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอบูชาอย่างยิ่ง ซึ่งพระสังข์มงคล อันเกิดจากการกวนเกษียรสมุทรของเหล่าเทพและอสูรทั้งหลาย ซึ่งมีองค์พระนารายณ์เป็นประธาน ด้วยอานุภาพแห่งพระสังข์มงคลนั้น ขอเสนียดจัญไรและอันตรายทั้งปวงจงพินาศไป ขอสรรพมงคล ขอโภคสมบัติ บริวารสมบัติ สวรรค์สมบัติ ทิพยสมบัติ และนิพพานสมบัติ จงบังเกิดมีแก่ข้าพเจ้าทั้งหลายและบุคคลผู้เป็นที่รักของข้าพเจ้าทั้งหลาย มีมารดาบิดา เป็นต้น ตลอดกาลนานเทอญ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ