ศรัทธาสายมู

คาถาเรียกทรัพย์ 'หลวงพ่อปาน' วัดบางนมโค เกจิดังอยุธยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาถาเรียกทรัพย์ 'หลวงพ่อปาน' วัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถปฏิบัติสวดภาวนา ตั้งจิตอธิษฐาน และกล่าวขอพรได้

พระครูกิวิหารจจินุการ หรือ "หลวงพ่อปาน โสนันโท" วัดบางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นนักพัฒนาอย่างจริงจัง 

 

"หลวงพ่อปาน" เป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดบางนมโค รูปที่ 3  เดิมเกิดในสกุลสุทธาวงศ์ โยมบิดาชื่ออาจ โยมมารดาชื่ออิ่ม ถือกำเนิดวันศุกร์ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8 ตรงกับวันที่ 16 ก.ค. 2418 ที่บ้านบางนมโค อ.เสนา โดยเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดบางปลาหมอ เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2438 ตรงกับวันจันทร์ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5 ปีมะแม 
 

บทสวดคาถาเรียกเงิน เสริมทรัพย์ ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นบทสวดที่อาจกล่าวได้ว่า หลายคนที่สวดภาวนาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเช้าตื่นนอน ก่อนนอนหรือช่วงเวลาที่เราสะดวกอย่างน้อย 3 จบ จะช่วยให้ตัวเรานั้นมีเงิน มีธุรกิจที่มั่นคง มีทรัพย์สินมากล้น โชคลาภไหลมาไม่ขาดสาย พลิกชีวิตราวปาฏิหาริย์ ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถปฏิบัติสวดภาวนา ตั้งจิตอธิษฐาน และกล่าวขอพรเพื่อช่วยเสริมให้แก่ความหวังหรือคำกล่าวที่เราได้ระลึกไปเป็นจริงดั่งใจทุกประการ

คาถาเรียกทรัพย์ "หลวงพ่อปาน" วัดบานมโค จ.พระนครศรีอยุธยา 

(ตั้งนะโม 3 จบ)
พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ (ว่า 1 จบ)
วิระทะโย วิระโคนายัง
วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา
วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
มาณีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม
 

ใช้สวดภาวนาเวลาตื่นนอน 3 จบ หรือเวลาใส่บาตร 1 จบ ก่อนนอน 3 จบหรือเวลาค้าขายจะทําให้มีโภคทรัพย์มากมาย เรียกเงิน เรียกทอง โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ