ศรัทธาสายมู

หมอจุ๊บ เผย 5 ราศี 'ดวงดี' มี โชคลาภ เตรียม รับทรัพย์ก้อนโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์สาวชื่อดัง หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่า ในช่วงนี้ มี 5 ราศี ที่กำลัง ดวงดี มี โชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ ก้อนโต พร้อมแนะเทคนิคการทำบุญเสริมดวง

 

ไพ่พระวิษณุ ไพ่มัสยาอวตาร ไพ่วรินดาเทวี

 

ราศีมังกร จับได้ “ไพ่พระวิษณุ ไพ่มัสยาอวตาร ไพ่วรินดาเทวี” จะมีโชคลาภใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น การงานการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เงินค่าส่วนแบ่งหรือคอมมิชชั่น และมีโชคลาภลาภลอยจากการเสี่ยง หรือเงินที่ได้จากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ หรือจากคนรัก

 

การทำบุญเสริมดวง บริจาค ช่วยเหลือคนยากไร้

 

 

ไพ่ศรีราม ไพ่พระหนุมาน ไพ่กปิลา

 

ราศีเมษ จับได้ “ไพ่ศรีราม ไพ่พระหนุมาน ไพ่กปิลา” มีโชคลาภในเรื่องการเงิน และความสำเร็จในเรื่องของการงาน ไม่ว่าจะสอบการแข่งขันในด้านการงานหรือการเรียนก็จะประสบความสำเร็จได้รับชื่อเสียงได้รับเงินทอง ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมีโชค

 

การทำบุญเสริมดวง เน้นเรื่องการบริจาค มูลนิธิการศึกษา หรือทำบุญบริจาคให้กับโรงพยาบาลสงฆ์

 

 

พ่สุริยะเทพ ไพ่บัลราม ไพ่พระพิฆเณศ

 

ราศีพฤษภ จับได้ “ไพ่สุริยะเทพ ไพ่บัลราม ไพ่พระพิฆเณศ” มีโชคลาภในเรื่องของการเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนรถ หรือมีโชคที่จะได้เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ส่วนคนที่รอเงินก้อนใหญ่หรืองานใหญ่ เป็นช่วงดวงดีดวงขึ้น

 

การทำบุญเสริมดวง เน้นบริจาคค่าไฟ ชำระหนี้สงฆ์ และบูชาขอพรพระพิฆเณศวร

 

 

 

ไพ่อรรถธนารีศวร ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่นารัถมุนี

 

ราศีกรกฎ จับได้ “ไพ่อรรถธนารีศวร ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่นารัถมุนี” มีโชคลาภแบบฟลุคๆ โชคลาภจากการเสี่ยงการลงทุนหรือการเล่นหุ้น แต่จะเป็นโชคลาภที่มาเร็วไปเร็ว เมื่อได้โชคแล้วอาจจะต้องแบ่งเงินไปทำบุญบริจาคไม่ว่าจะเป็นการให้ชีวิตสัตว์หรือช่วยเหลือคนยากไร้

 

การทำบุญเสริมดวง หมั่นสวดมนต์ไหว้พระและช่วยเหลือคนยากไร้

 

ไพ่กามเทพ ไพ่ศิวะมหาเทพ ไพ่ธันวันตรี

 

ราศีตุลย์ จับได้ “ไพ่กามเทพ ไพ่ศิวะมหาเทพ ไพ่ธันวันตรี” เป็นราศีที่ดวงดีมีโชค อาจมีโชคเป็นของขวัญของกำนัน มรดก หรือสมบัติ ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงานใครที่สอบหรือแข่งขันอยู่ มีโอกาสได้ ตำแหน่งที่หวังไว้

 

การทำบุญเสริมดวง ให้บริจาคน้ำดื่ม ช่วยเหลือคนชรา และบูชาพระศิวะ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ