ศรัทธาสายมู

อ.เชียง ปัณณวิชญ์ เปิดเคล็ดลับ ทำบุญ เสริมดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.เชียง ปัณณวิชญ์ ซินแสสายขาวชื่อดัง เผยเคล็ดลับ เสริมดวงชะตา คนเกิดทั้ง 7 วัน เพิ่มพลังบวก ส่งเสริมพลังชีวิต ความมั่งคั่งร่ำรวย

เรื่องดวงชะตาราศี การเสริมดวง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้มีความศรัทธา ความเชื่อ หรือเรียกว่า คนสายมู จะให้ความสนอกสนใจ เพื่อเพิ่มพูนความเชื่อมั่น และส่งเสริมดวงชะตา ให้หน้าที่การงาน การเงิน ดีขึ้น มีความสุขสมบูรณ์ 


ในครึ่งปีหลังของปี 2566 อ.เชียง ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์ ซินแสและผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ทางความเชื่อชื่อดัง เจ้าของฉายา มูเตลูสายขาว ได้แนะนำการเสริมดวงในครึ่งปีหลัง ให้เฮง ปัง สมหวังตามความปรารถนา 

อ.เชียง ปัณณวิชญ์ พิบูลธนาภิรมย์

คนเกิดวันอาทิตย์ เลขมงคล คือ หมายเลข 1 บุคลิก เก่งกล้าสามารถ มีความสว่างไสว โชติช่วง มีสติปัญญา ไหวพริบปฏิภาณ แต่เป็นคนขี้ลืม เป็นคนที่เป็นผู้ให้ ให้คนยืมเงินง่าย ชอบแจก ชอบให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไปสักการะ พระธาตุภูเขาทอง และไปสวดมนต์บทโมรปริตร ส่วนใครที่ต้องการเร่งให้ได้เรื่องเงินให้สวด 108 จบ ฮวงจุ้ยหัวนอน ที่ต้องวาง คือ มูนสโตน(Moonstone)และใช้เป็นเครื่องประดับ การทำบุญแนะนำว่า ควรแจกทานอาหาร ออกโรงทาน แจกขนมเด็กๆ เป็นการให้ทานโดยไม่เลือก 

 

คนเกิดวันจันทร์ เลขมงคล เลข 2 4 อุปนิสัยอ่อนโยน อ่อนนอก แข็งใน ให้คนยืมเงินไม่ได้ มักจะไม่ได้คืนด้วยความใจดีเกินไป แนะนำให้ไปไหว้สักการะ ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า ให้ทำบุญเสริมดวงครึ่งปีหลังกับเด็ก อาจจะไปบริจาค แพมเพิสให้กับเด็กแรกเกิด นม อานิงสงค์ที่จะเกิดทำให้มีสง่าราศี ทำให้เป็นที่รัก มีบริวารดี เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยในครึ่งปีหลัง ทำการเสริม 2 ที่ คือ ที่อยู่อาศัย ที่นอน กับ เสริมที่ตัว คือ เครื่องประดับ ที่หัวนอน ควรวางเสริมดวงด้วย ปฐวีธาตุ คือ ซิทริน(Citrine) และถ้าจะให้ดีมากขึ้นควร เป็น ซิทริน ได้ทุกขนาด ใหญ่กว่านิ้วหัวแม่โป้งมือขึ้นไป ส่วนฮวงจุ้ยที่ตัว ต้องใช้วัตถุมงคลที่เป็นรูปมังกรกินหาง เป็นหมายเลข 8 พกติดตัว 
 

คนเกิดวันอังคาร เลขมงคล คือ หมายเลข 3  เป็นคนโรแมนติกอีกหนึ่งวัน อยู่กับความฝัน จินตนาการ และเซ็กส์จัด สถานที่ควรไปสัการะขอพร มี 3 ที่ด้วยกัน ได้แก่ พระนอน วัดโพธิ์ หรือชื่อทางการว่า พระพุทธไสยาส วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร ถัดมาเป็น พระนอน วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร สิงห์บุรี และพระนอน ที่วัดราชโอรสสาราม จอมทอง กทม. ส่วนการทำบุญ ควรทำบุญด้วย อาสนะ ที่ปูนอน ที่นอน ทั้งถวายวัด ให้พ่อแม่ มอบให้เด็กตามโรงเรียน ฮวงจุ้ยหัวนอน ควรวาง หอยสังข์มงคล และนำน้ำมนต์ใส่ พอตื่นนอนให้นำน้ำมนต์นั้นมาล้างหน้า และสวดด้วยบทมงคลจักรวาล หรือ มงคลจักรวาลน้อย อีกอย่างคือ ควอตซ์(Quartz) หรือหินจุยเจีย ส่วนเครื่องประดับ ด้วยคนเกิดวันนี้มีเกณฑ์จะได้ที่บ้าน ที่นอน ที่ใหญ่ อะไรที่เกี่ยวกับที่เกี่ยวกับทาง ควรใช้ อเมทิสต์ (Amethyst) ช่วยเพิ่มสมาธิ ลดพลังด้านลบ 

 

คนเกิดวันพุธ กลางวัน เลขมงคล หมายเลข 4  บุคลิก จิตใจดี อ่อนโยน อ่อนน้อม มนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนชอบศึกษาเรียนรู้ ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ เป็นคนฉลาด โรแมนติก ขี้น้อยใจ และเป็นคนที่จะเสียหายเพราะคำพูด เนื่องจากเป็นคนพูดไม่ค่อยคิด การทำบุญแนะนำว่า ควรถวายนาฬิกา ตราชั่ง เครื่องชั่ง ตวง วัด ต่างๆ ถวายวัด หรือ มอบให้กับโรงเรียน เป็นการเสริมดวงเรื่องความสมดุล รวมทั้งควรทำบุญด้วยการมอบรองเท้า ให้พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ หัวหน้างาน เพื่อน  สถานที่ที่ควรไปไหว้ขอพร คือ หลวงพ่อวัดบ้านแหลม วัดเพชรสมุทรวรวิหาร สมุทรสงคราม ไปสวดมนต์บทธรรมจักรถวาย ฮวงจุ้ยหัวนอน ควรวางแก้วขนเหล็ก เป็นแก้วโป่งขามชนิดหนึ่ง ช่วยขจัดพลังงานด้านลบ วิญญาณ ภูตผี ปีศาจ กลับร้ายให้กลายเป็นดี กลับดวงชะตาได้ 
 

คนเกิดวันพุธ กลางคืน เลขมงคลคือ หมายเลข 8 กับ 12  นิสัยชอบท้าทาย ขี้น้อยใจแบบชนิดที่เรียกว่า สุดๆ ชอบพนัน ชอบเสี่ยง ความโลดโผน สถานที่ที่ควรไปสักการะขอพร หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลกย์วรวิหาร สุพรรณบุรี กับ พระปางป่าเลไลยก์ ที่อยู่ด้านหลัง หลวงพ่อพระร่วงโรจน์จนฤทธิ์ ที่องค์พระปฐมเจดีย์ นครปฐม ฮวงจุ้ยหัวนอน ควรวาง ออบซิเดียน(Obsidian) เป็นหินภูเขาไฟ กับ เทอร์คอยส์(Turquoise) เป็นหินสีฟ้า เสริมพลังด้านความสร้างสรรค์ ด้วยคนวันพุธกลางคืนมีแนวโน้มจะได้งานใหม่ๆ เครื่องประดับ ต้องบูชาติดตัวด้วยพระพิฆเนศ ศิลปะทางเหนือหรือล้านนา ส่วนการทำบุญในเรื่องที่เกี่ยวกับการชำระล้าง เช่น บริจาค น้ำยาซักผ้า ถูพื้น เครื่องซักผ้า ไม้ถู เป็นต้น อะไรที่เกี่ยวข้องกับการชำระล้าง ไม่ว่าจะวัด สถานที่ปฏิบัติธรรม โรงเรียน ได้ทั้งสิ้น 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี เลขมงคล คือ เลข 5 มีเกณฑ์จะได้ของชิ้นใหญ่ จะได้ลาภลอย มีชื่อมีเสียง มีเงินมีทอง แต่ต้องระวังห้ามลืมสวดมนต์และทำสมาธิ เหมือนคนเกิดวันนี้เทวดาช่วยคุณมากเท่าไหร่ คุณยิ่งต้องทำบุญมากกว่าคนอื่น ให้การช่วยเหลือคนอื่นมากกว่าคนอื่น การทำบุญ ให้ทำบุญเกี่ยวกับสิ่งที่คนนำไปบูชา ไม่ว่าจะเป็นการหล่อพระ ถวายพระ สัญลักษณ์ทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะเป็นการเสริมสิริมงคลและเสริมบารมี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไปสักการะ ได้แก่ หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อยิ้มรับฟ้า วัดระฆัง พระแก้วมรกต เครื่องประดับเสริมดวง คือ ซันสโตน(Sunstone) และให้มีหินดาวตก หรือจะหาหินเขี้ยวหนุมาน ไว้หัวเตียงก็ได้ 

 

คนเกิดวันศุกร์ เลขมงคล คือ เลข 6 บุคลิก มีความเป็นอารมณ์ศิลปิน มีความสุนทรียะ ชอบทะเล ภูเขา ลำเนาไพร ธรรมชาติ เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่นได้ง่าย แต่หาคนมาเข้าใจยาก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มพลังงานบวก ต้องไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ที่มูลนิธิเทียนฟ้า เยาวราช และวัดที่รัชกาลที่ 4 ทรงสร้างไว้ 3 วัดที่แนะนำ ได้แก่ วัดบวรนิเวศวิหาร วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร และวัดปทุมวนาราม เครื่องประดับและวางหัวเตียง ควรใช้ กัลปังหา และ ไข่มุก การทำบุญ ต้องทำบุญเกี่ยวกับผี ให้ซื้ออุปกรณ์ปฐมพยาเบื้องต้น ถุงมือยาง บุหรี่ และต้องบังเอิญเจอหน่วยกู้ชีพเท่านั้น แล้วถึงจะนำไปมอบให้ ล้างป่าช้า ทำบุญโลงศพ บริจาคผ้าดิบ 

 

คนเกิดวันเสาร์ เลขมงคลคือ เลข 7 บุคลิก ดูแข็งกร้าว พูดจาตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก รักใครรักจริง แต่อย่าให้เกลียด มี2อารมณ์ในคนเดียว ทั้งอ่อนโยนและแข็งแกร่ง การทำบุญเสริมดวงครึ่งปีหลัง แนะนำว่า ต้องทำบุญกับสัตว์ และต้องเป็นสัตว์มีพิษ สัตว์มีเขี้ยว ทำบุญกับสัตว์ร้าย สัตว์อันตราย คนคิดร้ายปากไม่ดีจะได้มาเป็นบริวาร เช่น ฟาร์มจระเข้ สามพราน สถานเสาวภา ทำบุญค่าอาหารสัตว์ หรือสัตว์ใหญ่ เช่น ช้าง ก็ได้ รวมทั้งการให้อาหารปลาก็ได้เช่นกัน ส่วนฮวงจุ้ยที่ต้องวางที่หัวนอนนั้น ต้องใช้ โรสควอตซ์(Rose Quartz) นำมาวางที่หัวนอน จะใช้เป็นแบบแกะสลักเป็นพระพิฆเนศก็ได้ เครื่องประดับติดตัว ควรใช้ปะการังสีส้ม แดง จะทำให้เกิดพลังเมตตามหานิยม เกิดความสุขความสำเร็จ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไปไหว้ขอพรเพื่อเติมพลัง ควรไปที่วัดหลวงพ่อโอภาสี ถวายน้ำมันก๊าด จุดไฟ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ