ศรัทธาสายมู

แห่ขอโชค 'ร่างกุมารทอง' หลังล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 พบ 8 ร่าง เห็นตัวเลขชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีเก็บศพไร้ญาติ ล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ชาวบ้านแห่ขอโชค 'ร่างกุมารทอง' หลังล้างป่าช้า พบ 8 ร่าง เห็นตัวเลขบริเวณหน้าผากชัด

ที่มณฑลพิธีเก็บศพไร้ญาติ ล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 มูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก ได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพ และ สวดมนต์เวียนธูป แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ 'ร่างกุมารทอง' ทั้ง 8 ร่าง และ ร่างทองผู้ใหญ่ ไม่เน่าไม่เปื่อย 3 ร่าง จากที่มีพิธีขุดจากสุสานเขาฟ้าจำนวน 453 หลุม ซึ่งภายในมณฑลพิธีมีผู้แสวงบุญที่มาร่วมพิธี ได้เข้าชม 'ร่างกุมารทอง' ที่มีสภาพไม่เน่าไม่เปื่อย บรรจุอยู่ในตู้กระจก พร้อมนำขนม นม น้ำแดง ของเล่น ตุ๊กตา นำมาถวาย พร้อมขอพร เรื่องโชคลาภ บางรายก็เห็นเลขบริเวณหน้าผาก 'ร่างกุมารทอง' เลข 30 70 80 86 58 56 เป็นต้น

 

ผู้สื่อข่าวได้พบกับมารดาของ 'ร่างกุมารทอง' ที่ขุดพบเล่าว่า วันนี้มาดูร่างของ ลูกชาย รู้ว่าทางมูลนิธิขุดพบว่าไม่เน่าไม่เปื่อยเป็น ร่างกุมารทอง ซึ่งตนเองได้คลอดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563 หมอบอกว่าน้องป่วยเป็นโรคหัวใจ ตั้งแต่ในท้อง คลอดได้ 1 เดือน 4 วัน เสียชีวิต วันที่ 8 ม.ค. 2564 เป็นเพศชาย เมื่อเสียชีวิตแล้วจึงนำมาฝังไว้ที่สุสานเขาฟ้า เพราะมีความเชื่อถือว่าเด็กที่คลอดมายังไม่มีฟันไม่สามารถฌาปนกิจศพได้ และก็ไม่คาดคิดว่าบุตรชายของตนจะเป็น ร่างกุมารทอง ซึ่งก่อนหน้านั้นบุตรชายเสียชีวิตได้มาเข้าฝันตนเอง จำนวน 5 ครั้ง และถูกหวย 5 งวดติด มาแล้ว และครั้งนี้ก็มาดูหน้าลูกพร้อมนำขนม นม ของเล่น มาให้พร้อมร่วมทำบุญแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ลูกชายในครั้งนี้ด้วย

 

แห่ขอโชค ร่างกุมารทอง

 

สำหรับงานเก็บศพไร้ญาติ ล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 มูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. ถึงวันที่ 20 ธ.ค. 2566 รวม 49 วัน จึงขอเชิญชวนผู้แสวงบุญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้าครั้งที่ 3 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 055-301-295 หรือ 055-210-270

 

แห่ขอโชค ร่างกุมารทอง

 

 

โดย : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ