ศรัทธาสายมู

เช็กด่วน กองสลากฯ แจ้งอายัด 'สลากกินแบ่งรัฐบาล' 90 เล่ม จำนวน 9,000 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กด่วน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แจ้งอายัด 'สลากกินแบ่งรัฐบาล' จำนวน 90 เล่ม จำนวน 9,000 ใบ หากถูกรางวัลควรทำอย่างไร

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ออกประกาศ แจ้งอายัด 'สลากกินแบ่งรัฐบาล' งวด 16 กันยายน 2566 ซึ่งครั้งแรกได้ทำการอายัด 45 เล่ม ก่อนที่จะเพิ่มจำนวนการอายัดอีก 45 เล่ม รวมเป็น 90 เล่ม จำนวน 9,000 ใบ

 

 

ด้วย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้รับแจ้งจากประชาชนผู้เสียหายว่า 'สลากกินแบ่งรัฐบาล' สูญหายตามบันทึกรายงานประจำวันรับแจ้งความเป็นหลักฐานต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ ตำรวจภูธร จังหวัดอุบลราชธานี ตำรวจภูธรภาค 3 ลงวันที่ 7 กันยายน 2566 ลำดับที่ 1 และได้ติดต่อให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อขอให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอายัดสลากกินแบ่งรัฐบาลที่สูญหาย งวดวันที่ 16 กันยายน 2566 จำนวน 45 เล่ม 

 

 

ดังนั้นเพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคและป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงเผยแพร่ข้อมูลหมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีการแจ้งความสูญหายเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบ โดยสามารถตรวจสอบสลากกินแบ่งรัฐบาลตามลิ้งก์นี้ https://api.glo.or.th/url/gGBviv4ocDu1

 

อายัดสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

ขณะที่ คดีที่ 2 เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ได้รับ สลากกินแบ่งรัฐบาล ตามที่จัดส่งให้ทางไปรษณีย์ไทยจำนวน 45 เล่ม ของ งวดวันที่ 16 กันยายน 2566 เช่นกัน ทำให้ในตอนนี้มี สลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกอายัดในงวดดังกล่าวแล้ว 90 เล่ม จำนวน 9,000 ใบ ซึ่งหากถูกรางวัล ต้องพิสูจน์ทางคดีให้ชัดเจนว่า ได้สลากกินแบ่งรัฐบาล ที่อายัดไปแล้วอย่างไร

 

 

logoline