ศรัทธาสายมู

เลขเด็ด ‘พิธา’ โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ ‘เลขเด็ดงวดนี้ 1/7/66’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ด มาแล้ว 'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' โผล่คอมเมนต์เพจดัง โพสต์ภาพตัวเองถือลอตเตอรี่ หลังโดนโซเชียลถามหา 'เลขเด็ดงวดนี้' เพื่อเป็นแนวทางลุ้นโชค 1/7/66

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังจากการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ได้กลายเป็นเรื่องฮือฮาเมื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องชาว จ.ลำพูน ที่ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 ให้กับพรรคก้าวไกล 

 

 

โดยระหว่างนั้น นายพิธา ได้อุดหนุนลอตเตอรี่จำนวน 2 ใบ งวดวันที่ 16 มิ .ย. 2566 หมายเลข 863630 แล้วปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งมีประชาชนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ตามนายพิธาเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า ว่าที่นายกฯคนที่ 30 ให้โชค

 

ล่าสุด วันที่ 30 มิ.ย. 2566 เฟซบุ๊กTop Comment ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า “เวลาเหลือไม่มากแล้ว คุณพิธามัวทำอะไรอยู่ ทำไมยังไม่โชว์ลอตเตอรี่” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีบรรดาคอหวยมาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

 

เลขเด็ด ‘พิธา’ โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ ‘เลขเด็ดงวดนี้ 1/7/66’

ต่อมา นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว พร้อมภาพถ่ายตัวเองที่กำลังถือลอตเตอรี่ งานนี้ทำเอาถูกใจบรรดาคนรักโชคเป็นอย่างมาก พร้อมแห่ส่อง “เลขเด็ด” ดังกล่าว คือ 971376

 

เลขเด็ด ‘พิธา’ โพสต์ภาพโชว์ลอตเตอรี่ ‘เลขเด็ดงวดนี้ 1/7/66’

ขณะที่โซเชียลส่วนใหญ่ ก็ได้คอมเมนต์ขอบคุณพร้อมแซวว่า พ่อส้มเป็นคนตลก, อั้นแล้วเรียบร้อย, หาหลายแผงก็เกลี้ยง จะต้องทำยังไง เป็นต้น

 

ขอบคุณเฟซบุ๊กTop Comment,Pita Limjaroenrat - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ